Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Chi Pu và Gil Lê cùng đóng phim ‘Yêu’

Chi Pu và Gil Lê cùng đóng phim ‘Yêu’
Thông tin về dự án phim mới bất ngờ được nhà sản xuất Martin Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong ngày 11/5, nhà sản xuất Martin Nguyễn tiết lộ thông tin về dự án phim mới của anh trên Facebook. Bộ phim có tên Love (tựa Việt: Yêu) do đạo diễn Việt Max thực hiện, dự kiến ra mắt trong tháng 11. Điều đáng nói là hai cái tên đầu tiên trong dàn diễn viên được hé lộ là Chi Pu và Gil Lê.

Chi Pu và Gil Lê cùng đóng phim ‘Yêu’ 1

Nhà sản xuất Martin Nguyễn thông báo dự án mới Love với hai cái tên đầu tiên của dàn diễn viên là Chi Pu và Gil Lê.

Martin Nguyễn là người đứng sau nhiều cú hit phòng vé của điện ảnh Việt trong vài năm gần đây, mà đáng kể nhất là hai tập phim Để Mai tính. Hồi đầu năm, Để Mai tính 2 đạt doanh thu hơn 100 tỷ đồng và là phim ăn khách nhất lịch sử phòng vé Việt cho tới trước khi Fast & Furious 7 ra mắt.

Liên lạc với Chi Pu, cô từ chối chia sẻ về dự án phim do có ràng buộc với đơn vị sản xuất. Cô chỉ cho biết bộ phim mang tên Love và tới nay kịch bản vẫn chưa được hoàn chỉnh. Nếu có bất cứ thông tin nào chính thức, nữ diễn viên chắc chắn sẽ lập tức chia sẻ với công chúng.

Sau khi Chi Pu chia tay Cường Seven, cái tên Gil Lê thường xuyên xuất hiện bên cạnh nữ diễn viên trẻ và làm dấy lên không ít tin đồn tình cảm đồng giới.

Hồi tháng 2, Chi Pu khiến các fan dậy sóng khi chia sẻ lời yêu thương với người bạn thân trên Instagram. Trên thực tế, số đông người yêu mến cô hoàn toàn ủng hộ mối quan hệ của hai người, dù đó là tình bạn hay tình yêu.

Chi Pu và Gil Lê cùng đóng phim ‘Yêu’ 2

Chi Pu từng nhiều lần phủ nhận về mối quan hệ tình cảm với Gil Lê và cho biết giữa hai người chỉ là tình bạn đơn thuần.

Gần đây nhất, Chi Pu tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015 và giành giải đồng. Trước đó, cô góp mặt trong bộ phim điện ảnh Chung cư ma hồi tháng 12/2014 với một vai phụ; đồng thời là gương mặt quen thuộc của 5s Online trước khi chia tay loạt sitcom (hài tình huống) hồi tháng 2.

Về phía Gil Lê, cô từng tham gia dự án Gia đình ngũ quả. Đây cũng là một loạt phim sitcom và phát sóng vào năm 2014. 

Còn khá sớm để nói về Yêu, nhưng dự án chắc chắn được hưởng lợi từ hai cái tên gây ảnh hưởng trong giới trẻ là Chi Pu và Gil Lê, cũng như sự ăn ý mà họ có thể đem từ ngoài đời lên trên màn ảnh.

Nguồn tin: news zing