Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Bom tấn ‘Mad Max 4’ được ca ngợi hết lời

Bom tấn ‘Mad Max 4’ được ca ngợi hết lời
Giới phê bình khó tính đồng loạt khen ngợi “Mad Max: Fury Road” và thậm chí còn cho rằng đây rất có thể là bộ phim hành động hay nhất 2015.

Fury Road đánh dấu sự trở lại của đạo diễn George Miller với thương hiệu Mad Max sau gần ba thập kỷ. Vì nhiều lý do chủ quan lẫn khách quan, phải tới mùa hè 2015, phần bốn của loạt phim mới có thể ra mắt khán giả.

Sau những buổi chiếu sớm tại Bắc Mỹ, bộ phim đồng loạt được giới phê bình ca ngợi và đánh giá cao, thể hiện qua điểm số 97% trên chuyên trang Rotten Tomatoes tính đến ngày 12/5.

Bom tấn ‘Mad Max 4’ được ca ngợi hết lời 1
Giới phê bình ca ngợi hết lời màn tái xuất của nhân vật Mad Max.

Trang Variety nhận xét Mad Max: Fury Road làm thỏa lòng người hâm mộ phim hành động và hoàn toàn xứng đáng với quãng thời gian chờ đợi kéo dài. Cùng lúc đó, tạp chí Vanity Fair viết: “Fury Road không làm người ta thất vọng sau những đoạn trailer hấp dẫn. Khó có bom tấn nào trong mùa hè 2015 có thể vượt qua bộ phim này”.

ComingSoon.net khen ngợi màn diễn xuất của Charlize Theron và quyết định dành nhiều đất diễn cho mỹ nhân đến từ Nam Phi của đạo diễn George Miller. Trang HitFix thì cho rằng Fury Road là tập phim có kịch bản hay nhất trong loạt Mad Max và hy vọng các bom tấn Hollywood có thể nhìn bộ phim để học tập.

Một số blogger tự tin rằng danh hiệu phim hành động xuất sắc của năm 2015 khó lòng thoát khỏi tay Mad Max: Fury Road và đây là tác phẩm có nhiều pha mạo hiểm táo bạo nhất kể từ sau The Raid 2: Berandal (2014) của điện ảnh Indonesia.

Sau 30 năm, Mel Gibson không còn thủ vai chính Max Rockatansky. Nhân vật “Chiến binh xa lộ” nay được giao cho Tom Hardy và tài tử 37 tuổi người Anh cho biết anh đã ký hợp đồng thực hiện ít nhất ba phim Mad Max. Cùng tham gia bom tấn với anh có Charlize Theron, Nicholas Hoult, Zoe Kravitz và Rosie Huntington-Whiteley.

Bom tấn ‘Mad Max 4’ được ca ngợi hết lời 2

Mad Max: Fury Road khởi chiếu trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam, từ ngày 15/5.

 

Nguồn tin: news zing