Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Bom tấn ‘Captain America 3’ xác nhận dàn sao hạng A

Bom tấn ‘Captain America 3’ xác nhận dàn sao hạng A
Sau nhiều thông tin nhỏ lẻ đến từ các ngôi sao, Marvel Studios chính thức công bố dàn diễn viên hoành tráng của “Captain America: Civil War” (2016).

Khi phần ba của Captain America chuẩn bị được bấm máy tại Atlanta, bang Georgia, Mỹ, hãng Marvel Studios tiết lộ dàn diễn viên của bom tấn siêu anh hùng. Theo đó, người hâm mộ được thấy một vài thay đổi so với thông tin đến từ các ngôi sao trong thời gian qua.

Bom tấn ‘Captain America 3’ xác nhận dàn sao hạng A 1
Do Edward Norton bỏ vai Người Khổng lồ Xanh, William Hurt (giữa) mới là người đầu tiên trở lại thế giới phim siêu anh hùng từ The Incredible Hulk (2008).

Bất ngờ lớn nhất là việc William Hurt trở lại sắm vai Tướng Thaddeus “Thunderbolt” Ross. Nhân vật từng xuất hiện trong The Incredible Hulk (2008) và nam diễn viên 65 tuổi là người đầu tiên của tác phẩm tái xuất trong thế giới phim Marvel Studios.

Một gương mặt nữa được bổ sung cho Civil War là Paul Rudd - tài tử thủ vai siêu anh hùng Ant-Man. Khán giả sắp được làm quen với Người Kiến qua bộ phim cùng tên về riêng siêu anh hùng trong trung tuần tháng 7.

Giống như nhiều thông tin từ trước, những cái tên chắc chắn tham gia bộ phim bao gồm Chris Evans (vai Captain America), Robert Downey Jr. (Iron Man), Scarlett Johansson (Black Widow), Sebastian Stan (Winter Soldier), Anthony Mackie (Falcon), Paul Bettany (The Vision), Jeremy Renner (Hawkeye), Don Cheadle (War Machine), Elizabeth Olsen (Scarlet Witch), Chadwick Boseman (Black Panther), Emily VanCamp (Agent 13) và Frank Grillo (Crossbones).

Bom tấn ‘Captain America 3’ xác nhận dàn sao hạng A 2
Dàn diễn viên hạng A của Captain America: Civil War (2016).

Thông cáo báo chí mới có tên Martin Freeman nhưng chưa đề cập tới vai diễn của tài tử “Người Hobbit”. Ngoài ra, người thủ vai Spider-Man hiện vẫn chưa xác định và được cho là cuộc cạnh tranh giữa hai tài năng trẻ Asa Butterfield và Tom Holland.

Có một chút ngạc nhiên khi Marvel Studios không nhắc đến Daniel Brühl. Cách đây hai tuần, tài tử mang hai dòng máu Đức-Tây Ban Nha lên tiếng xác nhận mình sẽ hóa thân thành Baron Zemo trong Captain America: Civil War. Hiện chưa rõ Marvel Studios có đem tới bất cứ thay đổi nào cho vai diễn phản diện hay không.

Civil War tiếp nối đoạn kết của Avengers: Age of Ultron (2015), khi Steve Rogers/Captain America trở thành người lãnh đạo mới của biệt đội siêu anh hùng với mục tiêu bảo vệ nhân loại.

Kẻ thù của Captain America trong phần 3 lộ diện

Cách đây vài tháng, có tin đồn cho rằng Daniel Brühl sẽ sắm vai ác nhân Baron Zemo. Song, phải tới ngày 28/4, tài tử mới chính thức xác nhận điều này.

Sau khi nhóm Avengers gây ra quá nhiều tổn thất qua những cuộc chiến xảy ra trên khắp toàn cầu, các chính phủ đứng trước áp lực lớn và buộc phải đề ra đạo luật dành cho siêu nhân. Điều này gây ra sự chia rẽ lớn trong nội bộ Avengers. Cùng lúc, họ còn phải đương đầu với một kẻ thù mới đầy hung ác.

Captain America: Civil War do hai anh em đạo diễn Anthony & Joe Russo thực hiện, dự kiến ra mắt khán giả trên toàn cầu từ 6/5/2016.

Nguồn tin: news zing