Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Bạn trai tin đồn của Vân Ngô ngồi "ghế nóng" cùng Minh Hằng

Bạn trai tin đồn của Vân Ngô ngồi "ghế nóng" cùng Minh Hằng
“Phù thủy đường phố” - Petey Majik Nguyễn - sẽ đóng vai trò "cầm cân nảy mực" cho gameshow truyền hình thực tế dành cho phái mạnh.

Lần đầu tiên đảm nhiên vai trò giám khảo, bạn trai tin đồn của Ngô Thanh Vân không tránh được sự hồi hộp. Song nam diễn viên tự tin, sự ngẫu hứng, không ngừng biến hóa và sáng tạo cộng với việc nắm bắt tâm lý người đối diện trong vai trò ảo thuật gia sẽ cho anh những trải nghiệm để nhìn nhận và đánh giá con người. Ngoài ra, những hoạt động với điện ảnh cũng cho Petey sự tự tin và khả năng diễn xuất trước ống kính.

Petey Nguyễn chia sẻ, với anh, không có chuẩn mực riêng nào để đánh giá hình mẫu của người đàn ông lý tưởng. Tuy nhiên, một người tự tin đúng mực, vận dụng và phát huy những gì mình có sẽ biết cách để chinh phục người khác. Họ sẽ biến bản thân thành hình mẫu lý tưởng để truyền cảm hứng cho đại chúng. 

Bạn trai tin đồn của Vân Ngô ngồi "ghế nóng" cùng Minh Hằng 1
Ghi được dấu ấn với vai diễn trong Âm mưu giày gót nhọnNgày nảy ngày nay, Petey Nguyễn được biết đến trong vai trò diễn viên bên cạnh biệt danh “phù thủy đường phố”.

Đánh giá về hai giám khảo cùng đồng hành, Petey cho hay, Minh Hằng có sự nhạy cảm, góc nhìn và đánh giá dựa trên quan điểm của phụ nữ. Cô là đại diện cho tiếng nói của “một nửa thế giới” trong cuộc đua giữa những người đàn ông. Còn Hiếu Hiền có sự gần gũi, nét duyên dáng và hài hước của một diễn viên hài.

Bộ ba giám khảo Minh Hằng – Hiếu Hiền – Petey Nguyễn sẽ theo sát các nhiệm vụ được đặt ra cho 10 chàng trai trong Phái mạnh Việt. Theo đó, các thí sinh sẽ cùng nhau vượt qua các thử thách đồng đội, cá nhân, đòi hỏi cả sức mạnh lẫn kỹ năng, sự nhanh nhạy, thông minh lẫn óc hài hước và khả năng xử trí tình huống.

Thời gian thực hiện các thử thách cùng đánh giá từ ban giám khảo sẽ quyết định thứ hạng và kết quả cuối cùng.

Chương trình Phái mạnh Việt dự kiến phát sóng trên kênh HTV7 vào 20h chủ nhật hàng tuần từ ngày 10/5.

Nguồn tin: news zing