Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Arnold chống lại chính mình thời trẻ trong ‘Kẻ Hủy Diệt’

Arnold chống lại chính mình thời trẻ trong ‘Kẻ Hủy Diệt’
Trong đoạn phim giới thiệu mới tung ra, nhân vật của ngôi sao gạo cội Arnold Schwarzenegger có màn đối đầu với chính bản thân của nhiều năm về trước, được xử lý bằng kỹ xảo.

Hãng Paramount vừa tung ra đoạn phim giới thiệu dài hơn một phút của Terminator: Genisys – bom tấn của mùa phim tháng 7 năm nay. Đây là tập phim thứ năm trong loạt phim Kẻ Hủy Diệt lần đầu ra mắt từ năm 1984.

Terminator: Genisys đánh dấu sự trở lại của Cựu thống đốc bang California – Arnold Schwarzenegger, người đã gắn bó với biệt danh “Kẻ Hủy Diệt” trong nhiều thập kỷ qua.

Đoạn phim giới thiệu mới nhất của "Terminator: Genisys"

Chi tiết gây bất ngờ nhất được hé lộ trong đoạn phim mới là ở đoạn cuối, khi nhân vật T-800 của Arnold Schwarzenegger của tương lai phải đối đầu với chính mình thời trẻ. Đạo diễn Alan Taylor đã dùng kỹ xảo để tạo ra tới hai phiên bản, một già và một trẻ, của Kẻ Hủy Diệt đối đầu nhau.

Chia sẻ về dự án, biểu tượng của loạt phim suốt hơn hai thập kỷ qua Arnold Schwarzenegger thuật lại: “Tôi luôn nghĩ mình sẽ tham gia một phần phim Kẻ Hủy Diệt khác nếu câu chuyện thực sự hấp dẫn. Với kịch bản lần này, tôi cảm thấy hứng thú ngay từ những dòng đầu tiên. Tôi nghĩ đây sẽ là một tác phẩm hay và họ sẵn sàng làm tất cả vì nó, đặc biệt là cách để tiếp tục câu chuyện theo một hướng hoàn toàn mới, bỏ qua những diễn biến trước mà các bạn từng biết”

Arnold chống lại chính mình thời trẻ trong ‘Kẻ Hủy Diệt’ 1

Arnold "già" sẽ đối đầu với Arnold "trẻ" trên màn ảnh rộng mùa hè năm nay.

Đoạn phim cũng hé lộ mối quan hệ kỳ lạ giữa Sarah Connor và Kẻ Hủy Diệt. Sarah phiên bản mới do người đẹp Emilia Clarke thể hiện không còn là người con gái yếu đuối ngày nào luôn phải trốn chạy khỏi sự săn lùng của Skynet. Bên cạnh cô là một Kẻ Hủy Diệt đã già - người đã nuôi nấng và bảo vệ cô từ khi cô còn là một đứa trẻ.

Chi tiết này hoàn toàn khác biệt so với những gì khán giả từng biết về âm mưu sát hại cô trong những tập trước. Các mốc thời gian theo tuyến tính từ những tập trước đã bị xáo trộn hoàn toàn trong tập này và khiến lịch sử bị thay đổi. Tại sao Sarah có thể ngăn chặn được ngày tận thế, điều mà trước giờ John chưa bao giờ thay đổi được?

Arnold chống lại chính mình thời trẻ trong ‘Kẻ Hủy Diệt’ 2

Lee Byung Hun tham gia một vai trong bom tấn "Terminator: Genisys".

Với kinh phí sản xuất lên tới 170 triệu USD, Terminator: Genisys quy tụ nhiều ngôi sao đình đám. Ngoài gương mặt cũ Arnold Schwarzenegger, phim có sự xuất hiện của Emilia Clarke, Jai Courtney, Jason Clarke, siêu sao châu Á – Lee Byung Hun và cả J.K. Simmons – người chiến thắng tượng vàng Oscar 2015 “Nam diễn viên phụ xuất sắc” với vai ông thầy trong Whiplash.

Terminator: Genisys (Kẻ Hủy Diệt: Thời đại Genisys) dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 3/7 với các định dạng 2D, 3D và IMAX.

Nguyên Minh

Nguồn tin: giaitri vnexpress