Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Angela Phương Trinh hôn bạn nhảy trên sân khấu

Angela Phương Trinh hôn bạn nhảy trên sân khấu
Trong live show 10 của Bước nhảy hoàn vũ, người đẹp 20 tuổi khiến các fan bất ngờ khi tình tứ bên bạn nhảy Kris.
Angela Phương Trinh hôn bạn nhảy trên sân khấu 1
Tối 28/3 tại nhà thi đấu Tân Bình (TP HCM), live show 10 của Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 5 diễn ra với sự tranh tài của 5 cô gái tài năng Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang, Chi Pu, Angela Phương Trinh. Đêm chung kết đang cận kề, cũng là lúc các thí sinh càng phải nâng tầm bài nhảy của mình hơn trước. Với chủ đề Các cặp đôi nổi tiếng, họ được yêu cầu thể hiện được kỹ thuật nhảy múa và phải hòa nhập được vào tinh thần, lột tả cá tính đặc trưng của nhân vật mà mình chọn. 
Angela Phương Trinh hôn bạn nhảy trên sân khấu 2
Angela Phương Trinh và bạn nhảy Kris chọn hình tượng của hai nhân vật Thúy Kiều và Từ Hải cho phần thi của mình. Vì nhẹ dạ cả tin, Thúy Kiều vô tình hại chết Từ Hải, khiến chàng điêu đứng nơi chiến trận. Cặp đôi chọn điệu rumba và pasodoble, kết hợp với tuồng cùng nghệ thuật múa kiếm. Dù vừa gặp chấn thương ở cổ, nhưng cô vẫn tự tin thực hiện các động tác khó và mạo hiểm. Ngoài phần kỹ thuật, ngoại hình, trang phục của cô cũng được chuẩn bị rất chu đáo và đẹp mắt. Trong bài nhảy, cặp đôi còn tự nhiên chạm môi nhau.
Angela Phương Trinh hôn bạn nhảy trên sân khấu 3
Trác Thúy Miêu bày tỏ cảm xúc ấn tượng với đoan “tế chồng” của Angela Phương Trinh. Hồng Việt đánh giá cô là một trong những thí sinh có sự tiến bộ, chắc chắn nhất. Nam kiện tướng dancesport nói thêm phần đương đại được Angela Phương Trinh thực hiện tốt hơn, các động tác nhả nén mềm mại. Tương tự, điệu pasodoble chất lượng, uyển chuyển. Anh bày tỏ hy vọng cô giữ được phong độ trong những live show tiếp theo. Cặp đôi được 39 điểm.
Angela Phương Trinh hôn bạn nhảy trên sân khấu 4
Với nền nhạc Xuân trên bản Mông, Chi Pu và Georgi thể hiện tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Tô Hoài - Vợ chồng A Phủ. Trong phần thi, nữ diễn viên Chung cư ma hóa Mỵ trong cuộc hôn nhân tăm tối cùng thống lí Pá Tra và luôn khao khát tự do. Từ đau khổ, cô đã quyết định thoát khỏi số phận khi cứu “A Phủ” Georgi để có một cuộc đời mới. Bài nhảy được thể hiện qua điệu rumba cùng pasodoble, lúc tình cảm nhẹ nhàng, lúc dồn dập mạnh mẽ. Khả năng diễn xuất một lần nữa giúp tiết mục của hot girl Hà thành hấp dẫn và thuyết phục hơn.
Angela Phương Trinh hôn bạn nhảy trên sân khấu 5
Trác Thúy Miêu nhận xét Chi Pu lần đầu tiên thể hiện được sự dứt khoát trong phần chân. Dù kỹ thuật còn chút ngập ngừng, khập khiễng, nhưng với khả năng diễn xuất, cô nhập vai tròn trịa. Hồng Việt dành lời khen Chi Pu cẩn thận nghiêm túc với từng động tác, có sự tiến bộ rõ nét. Nhưng nam giám khảo khuyên hot girl nên để các động tác thoải mái và tự nhiên hơn. Bộ tứ quyền lực cho họ 38,5 điểm.

Video

Chi Pu làm Mỵ trong Vợ chồng A Phủ

Chi Pu làm Mỵ trong Vợ chồng A Phủ.

Angela Phương Trinh hôn bạn nhảy trên sân khấu 6
Rũ bỏ nét mạnh mẽ, cá tính thường thấy, Diệp Lâm Anh quyết tâm mang đến hình ảnh mới với vai Nina Sayers – cô diễn viên ballet trong bộ phim Thiên nga đen. Không chỉ thay đổi hình ảnh, cô còn “làm khó” bản thân khi kết hợp ba thể loại là ballet, dancesport và hiphop vào cùng một tiết mục.
Angela Phương Trinh hôn bạn nhảy trên sân khấu 7
Khánh Thi bày tỏ sự cảm phục cho Diệp Lâm Anh khi có thể nhảy được trên mũi cứng dù chỉ tập 7 ngày. Trần Ly Ly đánh giá đây là một bài nhảy thành công, mang đến hình ảnh mới cùng nỗ lực chiến thắng bản thân của nữ thí sinh sau nhiều tuần chưa bùng nổ. Biên đạo múa cũng phấn khích nhận xét Diệp Lâm Anh “múa để chết”, "múa như lần cuối cùng được múa". Hồng Việt khen cặp đôi mang đến bài thi khác hẳn các live show trước. Lần anh, anh đã bị thuyết phục hoàn toàn. Họ nhận được số điểm gần tuyệt đối là 39,5.

Video

Diệp Lâm Anh tái hiện bộ phim Thiên nga đen

Diệp Lâm Anh tái hiện bộ phim Thiên nga đen.

Angela Phương Trinh hôn bạn nhảy trên sân khấu 8
Hương Giang và George tái hiện chuyện đầy kịch tính của nữ hoàng Ai Cập Nefertiti và pharaoh Akhenaten. Lựa chọn điệu tango, pasodoble và kết hợp với múa Ai Cập, cặp đôi mang đến không gian huyền bí của những bí mật hoàng cung với quyền năng phù thủy, truyền thuyết ướp xác và sự hồi sinh trong cuộc đấu tranh giành quyền lực.
Angela Phương Trinh hôn bạn nhảy trên sân khấu 9
Khánh Thi cho biết cô luôn thích màn trình diễn của Hương Giang vì luôn mang đến sự mới mẻ. Trong live show 10 với nhân vật nữ hoàng, dù các động tác chưa thật sự tốt nhưng cô rất hài lòng về phần diễn xuất từ phần tán tỉnh đến căm thù. Khánh Thi góp ý thêm phần tango nên căng hơn sẽ thuyết phục. Hồng Việt nhắn gửi Hương Giang nên xem lại sự kết nối, bê đỡ với bạn diễn phải tinh tế hơn. Cặp đôi được 38 điểm.

Video

Hương Giang làm nữ hoàng Ai Cập

Hương Giang làm nữ hoàng Ai Cập.

Angela Phương Trinh hôn bạn nhảy trên sân khấu 10
Không hổ danh ứng cử viên sáng giá nhất cho chứng vô địch, cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc và Daniel thử thách bản thân với chuyện tình trong vở tuồng kinh điển Hồ nguyệt cô hóa cáo. Vì si mê viên tướng trẻ Tiết Giao, Hồ Nguyệt Cô bị mất viên ngọc quý cùng sức mạnh. Câu chuyện được cặp đôi kể bằng điệu rumba kết hợp với pasodoble. Không có bất cứ vũ công hỗ trợ, Lan Ngọc được cơ hội thể hiện khả năng tinh tế của mình.
Angela Phương Trinh hôn bạn nhảy trên sân khấu 11
Khánh Thi tự hào nhận xét cô không bao giờ phải thất vọng với Lan Ngọc. Lần này, nữ diễn viên trẻ khiến giám khảo phải khâm phục khi mang đến bài nhảy sạch sẽ về kỹ thuật lẫn biên đạo. Trần Ly Ly dành lời khen Ninh Dương Lan Ngọc rất tài năng. Hồng Việt nhận xét phần pasodope của Lan Ngọc chưa tốt lắm, cần căng và rõ hơn. Cặp đôi được số điểm cao nhất đêm là 39,5.

Video

Ninh Dương Lan Ngọc hóa thân Hồ nguyệt cô hóa cáo

Ninh Dương Lan Ngọc hóa thân Hồ nguyệt cô hóa cáo.

Angela Phương Trinh hôn bạn nhảy trên sân khấu 12
Sau live show 10, Ninh Dương Lan Ngọc - Daniel và Angela Phương Trinh - Kristian nhận giải cặp đôi xuất sắc. Hương Giang và George chia tay cuộc thi với tổng quy đổi từ điểm ban giám khảo và bình chọn khán giả thấp nhất.

Nguồn tin: news zing