Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


9 phim kinh dị, tâm lý chiếu rạp Việt Nam tháng 6

9 phim kinh dị, tâm lý chiếu rạp Việt Nam tháng 6
Hai phim kinh dị "Insidious 3" và "Ám ảnh" cùng ra rạp. Phim tâm lý Việt - "Quyên" - gây chú ý bên cạnh tác phẩm Hoa ngữ có Lưu Đức Hoa tham gia.

1. Insidious: Chapter 3 ( xem trailer )

Ngày khởi chiếu dự kiến: 5/6

9 phim kinh dị, tâm lý chiếu rạp Việt Nam tháng 6 1

Insidious: Chapter 3 đang là phim kinh dị được nhiều khán giả chờ đợi mùa phim hè năm nay bởi hiệu ứng từ hai tập trước do đạo diễn người Malaysia – James Wan – thực hiện vào các năm 2010 và 2013. Trong phần mới, nhà làm phim trẻ người Australia – Leigh Whannell – thay thế vị trí đạo diễn của James Wan.

Phần ba có bối cảnh thời gian trước các sự kiện của hai phần đầu tiên, mở ra một câu chuyện mới, giải thích khả năng tâm linh đặc biệt của nhân vật Elise Rainier. Elise Rainier là một phụ nữ bí ẩn, góa chồng và khá nổi tiếng về giác quan nhạy cảm gắn liền với các yếu tố tâm linh.

2. Lost And Love ( xem trailer )

Ngày khởi chiếu dự kiến: 5/6

9 phim kinh dị, tâm lý chiếu rạp Việt Nam tháng 6 2

Lost and Love là bộ phim Hoa ngữ mới, chào đón sự trở lại của nam diễn viên Lưu Đức Hoa trong vai ông bố nông dân đi tìm con trai suốt 14 năm. Kịch bản phim viết trên chuyện có thật và được nữ đạo diễn Bành Tam Nguyên ấp ủ suốt bốn năm.

Một ngày tháng 9/1999, cậu con trai Lôi Đạt bỗng nhiên mất tích. Lôi Trạch Khoan (Lưu Đức Hoa) bắt đầu cuộc hành trình kéo dài 14 năm vất vả, gian nan để đi tìm. Trên đường, ông quen biết chàng thanh niên Tăng Soái (Tỉnh Bá Nhiên), cũng đi lạc từ năm lên bốn. Một trẻ, một già lên đường tìm kiếm người thân. Sau đó, Lôi Trạch Khoan giúp Tăng Soái gặp lại cha. Ông lại cô độc, tiếp tục niềm hy vọng mong manh.

3. Ám ảnh ( xem trailer )

Ngày khởi chiếu dự kiến: 19/6

9 phim kinh dị, tâm lý chiếu rạp Việt Nam tháng 6 3

Ám ảnh (đạo diễn Bảo Nguyễn) là bộ phim kinh dị mới nhất của điện ảnh Việt Nam ra rạp mùa hè năm nay. Tác phẩm xoay quanh nhân vật Thư (Yaya Trương Nhi đóng) - một cô gái xuất thân từ chốn thôn quê, nhút nhát và kín tiếng. Sóng gió gia đình khiến Thư dần hình thành mong muốn phải thật giàu có và thành đạt. Cô trở nên thực tế đến thực dụng, lợi dụng chàng trai yêu mình say đắm là Nam (Trần Tuấn Lương) để đạt được mục đích.

Khi gặp Hoàng (Hiếu Nguyễn) – một tay chơi có vẻ ngoài sành điệu, giàu có - Thư vội bám lấy với hy vọng đổi đời thật nhanh. Nhưng chính Hoàng đã đẩy Thư vào tình cảnh nghiệt ngã, và cô phải chịu quả báo từ mối quan hệ đó bằng chính mạng sống của mình. Cái chết của Thư khiến mọi nghi vấn đổ dồn về phía Hoàng.

4. Always Watching ( xem trailer )

Ngày khởi chiếu dự kiến: 19/6

9 phim kinh dị, tâm lý chiếu rạp Việt Nam tháng 6 4

Always Watching là bộ phim kinh dị ngân sách thấp Mỹ lấy cảm hứng từ nhân vật truyền thuyết Slenderman - kẻ vô diện, cơ thể gầy gò, thường mặt áo vest, đeo cà vạt và có thể thay đổi kích thước cơ thể theo ý muốn. Chuyện phim xoay quanh một nhóm phóng viên về tỉnh lẻ điều tra căn nhà quỷ ám. Họ nhặt được chiếc hộp bí ẩn giúp ích cho công việc đưa tin nhưng rồi chính từ chiếc hộp, kẻ vô diện Slenderman bất ngờ sống dậy và đoạt mạng từng người một trong nhóm.

5. Quyên ( xem trailer )

Ngày khởi chiếu dự kiến: 19/6

9 phim kinh dị, tâm lý chiếu rạp Việt Nam tháng 6 5

Quyên là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình, sau Cánh đồng bất tận ăn khách năm 2010. Phim mới kể về một phụ nữ tên Quyên trong thời kỳ hỗn mang, loạn lạc ở Đông Âu khi bức tường Berlin sụp đổ. Xung quanh Quyên là những người đàn ông yêu cô theo những cách khác nhau trong những ngày mưu sinh khắc nghiệt xa xứ.

Kịch bản chuyển thể từ tác phẩm văn học Quyên của nhà văn Nguyễn Văn Thọ - từng đoạt giải nhì trong cuộc thi tiểu thuyết 2006 - 2009 do Hội Nhà văn Việt Nam tổ chức. Ngoài hai diễn viên chính là Vũ Ngọc Anh và Trần Bảo Sơn, Quyên còn có sự góp mặt của diễn viên Hollywood - Gary Daniels - và diễn viên Việt kiều David Trần.

6. Doraemon Movie 2015 ( xem trailer )

Ngày khởi chiếu dự kiến: 26/6

9 phim kinh dị, tâm lý chiếu rạp Việt Nam tháng 6 6

Doraemon Movie 2015 là tập thứ 36 trong loạt phim điện ảnh về Doraemon. Tập phim mới có nhan đề gốc tiếng Nhật là Doraemon: Anh hùng vũ trụ ký. Đây cũng là tập phim kỷ niệm 35 năm ngày Doraemon lên phim hoạt hình màn ảnh nhỏ. Cốt truyện bắt đầu vào một hôm Doraemon, Nobita, Xuka, Chaien và Xêkô ra vũ trụ để quay phim. Khi đang làm phim, nhóm bạn vô tình chạm trán cậu bé người hành tinh Aron. Cậu bé đang đi tìm sự trợ giúp bởi quái vật đang tấn công hành tinh của cậu. Cả bọn Doraemon quyết định cứu người Aron bằng cách biến thành siêu anh hùng. 

7. The Age Of Adaline ( xem trailer )

Ngày khởi chiếu dự kiến: 26/6

9 phim kinh dị, tâm lý chiếu rạp Việt Nam tháng 6 7

The Age of Adaline là câu chuyện về Adaline, một phụ nữ trẻ sinh ra vào đầu thế kỷ 20. Một tai nạn giao thông bất ngờ khiến quá trình lão hóa của Adaline ngưng lại và đem tới cho cô nhan sắc vĩnh cửu - mãi mãi không già đi. Cuộc đời đơn độc của người đàn bà trăm tuổi thay đổi khi cô gặp chàng trai trẻ giúp cô sống lại đam mê, tình yêu và sự lãng mạn. The Age of Adaline đánh dấu sự trở lại của Blake Lively từ khi kết hôn với tài tử Ryan Reynolds vào năm 2012.

Trongphim, Blake Lively đóng chung với hai diễn viên gạo cội là Harrison Ford và Ellen Burstyn. Nam diễn viên người Hà Lan, Michiel Huisman, vào vai chàng trai làm thay đổi số phận của Adaline.

8. Love And Mercy ( xem trailer )

Ngày khởi chiếu dự kiến: 26/6

9 phim kinh dị, tâm lý chiếu rạp Việt Nam tháng 6 8

Love & Mercy là phim nhạc kịch và tiểu sử, tái hiện cuộc đời Brian Wilson - thủ lĩnh và đồng sáng lập ban nhạc Mỹ huyền thoại - The Beach Boys. Phim kể về hai thời kỳ trong cuộc đời của ca sĩ kiêm nhạc sĩ khi ông phải vật lộn với chứng nghiện ma túy và căn bệnh thần kinh. Tác phẩm cũng kể quá trình nổi lên thành ngôi sao của Wilson trong những năm 1960 rồi cắt ngang sang những năm 1980, khi sự nghiệp solo của ông trở lại thời hoàng kim. Khi ra mắt ở liên hoan phim Toronto năm ngoái, Love and Mercy được đón nhận nồng nhiệt.

9. The Stranger ( xem trailer )

Ngày khởi chiếu dự kiến: 26/6

9 phim kinh dị, tâm lý chiếu rạp Việt Nam tháng 6 9

The Stranger là tác phẩm mới do nhà làm phim kinh dị danh tiếng Eli Roth (đạo diễn Hostel 2) sản xuất. Chuyện phim được kể theo dòng hồi tưởng một người đàn ông bí ẩn tên Martin (Cristobal Tapia Montt). Bị mắc chứng bệnh truyền nhiễm khiến mình trở nên khát máu người, Martin quyết định tìm cách giết vợ cũ là Ana - người cũng bị lây nhiễm chứng bệnh tương tự, rồi sau đó tự sát để ngăn chặn hiểm họa nguy hiểm này. Tuy nhiên khi tìm đến thị trấn nơi Ana sinh sống, Martin phát hiện Ana đã chết cách đây vài năm.

Tác phẩm đầu tay của đạo diễn Guillermo Amoedo được làm chỉ với kinh phí 500 USD, với đội làm phim gồm 4 người và quay trong vòng 10 ngày.

Vũ Văn Việt

Nguồn tin: giaitri vnexpress