Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


6 điều thú vị về Angelababy

6 điều thú vị về Angelababy
Người đẹp 26 tuổi người Hong Kong là ngôi sao đang lên hot nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Sau quãng thời gian khởi đầu với nhiều thị phi, thường xuyên bị soi phẫu thuật thẩm mỹ, Angelababy đã vươn lên hàng sao, trở thành cái tên ăn khách nhất làng giải trí Hoa ngữ, "sở hữu" một trong những anh chàng điển trai nhất của làng điện ảnh Huỳnh Hiểu Minh và kiếm tiền khủng từ chương trình truyền hình thực tế Running Man.

1. Được biết đến là Angelababy, tuy nhiên, tên thật của nữ diễn viên sinh năm 1989 này là Dương Dĩnh.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2012, Angelababy giải thích: "Tên tiếng Anh của tôi là Angela. Thời tiểu học, một số bạn thấy tên đó quá dài để gọi mà tôi lại phúng phính như em bé nên họ gọi tôi là "baby". Cái tên "baby" gắn liền với tôi suốt từ cấp 1 đến cấp 2.

Khi bắt đầu nghề người mẫu, tôi cần một cái tên vừa dễ nhớ vừa riêng biệt nên đã ghép 2 cái tên với nhau để thành Angelababy".

6 điều thú vị về Angelababy 1
Angelababy thuở nhỏ.

2. Người đẹp 26 tuổi là một bông hồng lai. Bà nội cô là người Đức. Angelababy sinh ra ở Thượng Hải ngày 28/2/1989 và chuyển tới Hong Kong năm 13 tuổi. Cô có thể sử dụng thành thạo tiếng Quan thoại, Quảng Đông và tiếng Anh.

3. Angelababy bắt đầu nghề mẫu một cách rất tình cờ từ năm 14 tuổi.

"Năm đó, một số bạn cùng lớp đã gửi ảnh của tôi tới một công ty quản lý nghệ sĩ với mục đích trêu đùa. Tuy nhiên, Kim - người quản lý hiện tại của tôi - đã nhìn thấy và mời tôi tới casting", cô chia sẻ.

4. Angelababy có một cuộc tình đáng ghen tỵ nhất showbiz Hoa ngữ. Cô hẹn hò "chàng hoàng tử Cbiz" Huỳnh Hiểu Minh từ năm 2010. Ngày 27/5 vừa qua, cặp đôi đã bất ngờ đăng ký kết hôn và lên kế hoạch về một đám cưới vào tháng 10.

6 điều thú vị về Angelababy 2
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy là một trong những cặp đôi đẹp nhất Cbiz.

Là người mê mạng xã hội, cặp đôi cũng có cách thông báo tin vui tới người hâm mộ rất khác biệt. Huỳnh Hiểu Minh đã đăng hình giấy đăng ký kết hôn lên weibo.

Cùng với thông tin về việc bí mật đăng ký kết hôn là tin đồn Angelababy có bầu. Tuy nhiên, vì quan niệm cho rằng tiết lộ về cái thai trước 3 tháng là điều xui xẻo nên hầu hết các thông tin bầu bí của sao Trung Quốc chỉ được khẳng định sau thời gian này.

5. Chưa bao giờ Angelababy thoát khỏi những tin đồn về phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, ngôi sao Running Man khẳng định, sự khác biệt mà mọi người nhìn thấy chủ yếu là do niềng răng.

6 điều thú vị về Angelababy 3
Đây là một trong những tấm ảnh của Angelababy thường bị cư dân mạng đem ra làm bằng chứng.

Huỳnh Hiểu Minh cũng không ít lần lên tiếng bênh vực bạn gái. Anh cho biết, Angelababy trông không có gì khác trước khi không trang điểm.

Ngôi sao Thần điêu đại hiệp tuyên bố yêu cả mặt tốt lẫn mặt xấu xí của Angelababy. Anh nhấn mạnh, điểm thu hút nhất của Angelababy chính là tính cách đáng yêu.

6. Ngày 3/6, đạo diễn Roland Emmerich cho biết Angelababy sẽ tham gia bộ phim Hollywood Independence Day 2 - phần tiếp theo của siêu phẩm về cuộc tấn công của người ngoài hành tinh với diễn xuất của Will Smith và Bill Pullman năm 1996.

Tuy nhiên, đây không phải bộ phim Hollywood đầu tiên của Angelababy. Trước đó, cô đã tham gia Hitman: Agent 47. Bộ phim dự kiến trình làng trong tháng 8.

6 điều thú vị về Angelababy 4
Angelababy quyến rũ ở hiện tại.

Nguồn tin: news zing