Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Một công ty vừa tuyên bố phát minh lại thành công chiếc ô

Một công ty vừa tuyên bố phát minh lại thành công chiếc ô
Một dự án trên Kickstarter đang gom vốn để tạo ra 1 chiếc ô hoàn hảo nhất từ trước tới nay.

Một dự án trên Kickstarter đang gom vốn để tạo ra 1 chiếc ô hoàn hảo nhất từ trước tới nay. Đó không phải ô thông minh, ô kết nối internet hay một chiếc ô có thể tự động bay tới chỗ bạn mỗi khi trời mưa. Đơn giản hơn bao giờ hết, chiếc ô này bền và mạnh mẽ gấp 10 lần so với ô thông thường.

Phát minh chiếc ô siêu bền và mạnh mẽ gấp nhiều lần ô thường

Về ngoại hình, sản phẩm này... rất giống 1 chiếc ô. Công ty Cypress chỉ đơn giản thiết kế lại hệ thống khung của nó, nhờ thiết kế mới, chiếc ô do hãng "tái phát minh" sẽ có khả năng chịu lực tác động tốt hơn hẳn. Người đại diện của Cypress nói họ đã mất hơn 1000 giờ lao động để hoàn thiện được thiết kế tối ưu này.

Một công ty vừa tuyên bố phát minh lại thành công chiếc ô 1
Khung sườn kiểu mới giúp chiếc ô của bạn đảm bảo sự chắc chắn.

"Nếu chiếc ô của bạn thường xuyên bị gập ngược ra ngoài trong cơn gió mạnh, chúng tôi đã phát mình ra một hệ thống khung giữ độc lập để bảo vệ chiếc ô trước những cơn gió mạnh. Sáng chế này cho phép ô của Cypress tăng cường sự chống chịu gió báo, nhưng vẫn giúp nó có trọng lượng nhẹ", phía Cypress cho hay.

Mỗi chiếc "xương sườn" trong hệ thống khung treo mới được làm bằng các mảnh hình ống kết hợp với chân thép không gỉ, kết cấu vô cùng chắc chắn, giải quyết vấn đề nan giải nhất cho những chiếc ô kiểu cũ.

Một công ty vừa tuyên bố phát minh lại thành công chiếc ô 2
Đổi màu mỗi ngày.

Ô Cypress cũng sẽ có khả năng thay đổi màu sắc. Phần vải ô có thể thay đổi dễ dàng, sao cho phù hợp với trang phục và cảm xúc mỗi ngày của bạn.

Một điều khó chịu khác mỗi khi sử dụng ô, đó là việc chúng ta sẽ mang những giọt nước đọng trên nó vào văn phòng. Các cách giải quyết kiểu cũ là gấp gọn rồi cho vào túi bóng hay để mặc nó ngoài trời và nhiều khả năng sẽ biến mất khi bạn quay trở lại. Với ô Cypress, một chiếc bao đi kèm, sẽ bao trọn lấy ô khi bạn gập nó lại, đồng thời ngăn chứa nước gom hết các giọt nước đọng lại và bạn có thể đổ chúng đi sau đó

Một công ty vừa tuyên bố phát minh lại thành công chiếc ô 3
Đảm bảo sẽ không những giọt nước đọng lại khi bạn mở ô ra.

Nguồn tin: khoahoc.tv