Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Truy tìm gã tài xế container cán chết người rồi bỏ trốn

Truy tìm gã tài xế container cán chết người rồi bỏ trốn
Dân trí Hoàn cảnh gia đình nạn nhân vô cùng thương tâm khi người vợ chết đi để lại cho chồng cảnh “gà trống” nuôi 2 con nhỏ mới được vài tuổi.

Ngày 24/3, cơ quan cảnh sát điều tra công an thị xãDĩ An, tỉnh Bình Dương vẫn đang truy tìm tài xế xe đầu kéo containergây tai nạn giao thông nghiêm trọng làm chị Võ Thị Bích Trâm (25 tuổi,ngụ xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) tử vong.

Gần một tháng trôi qua kể từ sau vụ tai nạn cướpmất của cha con anh Hồ Ngọc Phong (29 tuổi) người vợ, người mẹ, khôngkhí u buồn, ảm đạm vẫn còn bao trùm trong căn nhà nhỏ ở ấp 4, xã Tân Hiệp, huyện Long Thành.

Truy tìm gã tài xế container cán chết người rồi bỏ trốn 1
  Anh Phong và 2 đứa con nhỏ bên bàn thờ chị Trâm.

Thẫn thờ cạnh bàn thờ có di ảnh vợ, anh Phong nghẹnngào kể lại: Chiều 27/2, anh dùng xe máy chở vợ và 2 con nhỏ là HồNgọc Bích Huyền (3 tuổi) và Hồ Trung Dũng (2 tuổi) vào TPHCM thămngười quen.

Khi chạy trên QL1, đoạn gần dóc Thiên Thu, phường BìnhThắng, TX Dĩ An thì họ bị chiếc xe đầu kéo container đi cùng chiều từsau vượt lên ép ngã. Cả gia đình anh Phong té xuống đường và ngườichồng cùng 2 con nhỏ may mắn văng vào lề chỉ xây xát nhẹ, riêng chịTrâm (vợ anh Phong) bị bánh xe cán ngang người vũng vẫy trên vũng máu.

Điều đang nói là sau khi gây tai nạn, tài xế đã nhẫn tâm lái xe bỏchạy về hướng Suối Tiên và dù thời điểm này rất đông người chạytrên QL1 nhưng không ai giúp đỡ đuổi theo truy bắt tài xế.

Truy tìm gã tài xế container cán chết người rồi bỏ trốn 2
Hiện trường vụ tai nạn trên QL1 khiến chị Trâm tử vong và tài xế xe đầu kéo container bỏ trốn.

“Lúc đó vì quá hoảng hốt khi lo cho 2 con và nhìnvợ quằn quại trên vũng máu nên tôi không thể nhớ được đặc điểm, sốxe gây tai nạn cho gia đình mình ngoài việc thấy thùng xe màu đỏ mấtdạng trong dòng xe đông đúc”, anh Phong nhớ lại.

Mọi người đã đưa chị Trâm vào bệnh viện đa khoa Khuvực Thủ Đức cấp cứu, tuy nhiên khi đến bệnh viện nạn nhân đã tửvong.

Được biết anh Phong đang làm công nhân tại một công tyở Khu công nghiệp Gò Dầu (huyện Long Thành) mức lương chỉ khoảng 4triệu/tháng vì anh mới ký hợp đồng lao động.

“Hoàn cảnh anh Phong rất thương tâm khi vợ mất để lạicho anh 2 đứa con còn quá nhỏ dại. Sau khi xảy ra tai nạn, cơ quan chứcnăng đã khám nghiệm hiện trường để điều tra, truy tìm chiếc xe gây tainạn nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả”, một cán bộ công an TX Dĩ An,chia sẻ.

Qua báo Dân trí, công an TX Dĩ An đề nghị ai là ngườichứng kiến hoặc biết thông tin gì về vụ tai nạn này, vui lòng cungcấp cho Đội điều tra tổng hợp công an TX Dĩ An, hoặc liên hệ với đồngchí Thành theo số điện thoại 0913171553.

Vũ Lê

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí