Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Truy tìm đối tượng bắn chủ đầm tôm ở Hải Phòng

Truy tìm đối tượng bắn chủ đầm tôm ở Hải Phòng
Nhóm côn đồ dùng súng bắn 3 phát vào phía đầm nuôi tôm làm cho anh Thế Anh bị thương.

Dùng súng truy sát con nợ ở Biên Hòa như phim hành động

Nghi án dùng súng khống chế tài xế cướp hơn 27 tấn bã đậu nành

Truy bắt nhóm dùng súng, mã tấu truy sát 1 người chết

Chiều 8-8 UBND huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng đã thông báo chính thức về vụ nổ súng tại xã Vinh Quang.

Theo đó, UBND huyện đã chỉ đạo lực lượng Công an huyện phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) và các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố và bộ đội biên phòng, tập trung điều tra truy bắt các đối tượng gây ra vụ nổ súng tại khu đầm nuôi trồng thủy sản thuộc địa bàn xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng.

Trước đó vào 21h50 ngày 5-8-2017 Công an xã Vinh quang, huyện Tiên Lãng nhận được tin báo tại chòi canh đầm nuôi tôm thuộc địa bàn xã do anh Đặng Văn Như 33 tuổi, ĐKTT thôn trên, xã Vinh Quang cùng huyện là chủ đầm, có một số đối tượng dùng súng bắn 3 phát vào chòi làm anh Nguyễn Thế Anh, là người trông nom bảo vệ đầm tôm cho anh Như bị thương.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an xã Vinh Quang cùng Công an huyện Tiên Lãng, Đồn Biên phòng 46 đã xuống hiện trường, xác minh, ghi lời khai những người có mặt và lập biên bản vụ việc.

Truy tìm đối tượng bắn chủ đầm tôm ở Hải Phòng 1

Truy tìm đối tượng bắn chủ đầm tôm ở Hải Phòng 2

Hình ảnh tại hiện trường vụ việc nghi vấn có nổ súng.

Tại hiện trường, các cơ quan chức năng thu nhặt được một số mảnh, viên chì nghi vấn là đạn súng hoa cải, đưa về cơ quan để giám định. Đối với anh Nguyễn Thế Anh xác định bị 2 vết thương nhẹ ở đầu và sau lưng.

Chiều 8-8 Công an thành phố, Công an huyện Tiên Lãng cùng các cơ quan chức năng, bộ đội biên phòng tiếp tục trở lại hiện trường tiến hành giám định, thu thập chứng cứ, phục vụ Công tác điều tra.

Công an huyện Tiên Lãng cũng cho biết: Vụ việc xảy ra có thể xuất phát từ mâu thuẫn tranh chấp tại khu vực đầm nuôi tôm của anh Đặng Văn Như. 

Khu đầm này trước đây UBND huyện Tiên Lãng cho ông Nguyễn Văn Phao trú tại xóm Kỳ, xã Vinh Quang thuê, tuy nhiên đã hết hạn từ năm 2009, sau đó ông Phao nhượng lại cho ông Vũ Văn Luân trú tại xã Hùng Thắng với giá 30 triệu đồng. 

Đến năm 2014 ông Luân ký hợp đồng cho anh Đặng Văn Như thuê thời hạn đến hết năm 2021. Đến tháng 4-2017 ông Phao lại ký hợp đồng góp vốn và cho anh Nguyễn Văn Du, trú tại thôn 14, xã Hùng Thắng thuê 6ha trên chính diện tích của anh Đặng Văn Như đang canh tác. Từ đây đã xảy ra một số vụ việc giữa ông Phao và anh Như, Công an huyện đã vào cuộc điều tra và có thông báo trả lời anh Như.

Truy tìm đối tượng bắn chủ đầm tôm ở Hải Phòng 3
Bắn người giữa quán, thực khách bỏ chạy tán loạn

Mâu thuẫn tại quán ăn, một thực khách đã bị đối tượng lạ mặt dùng súng bắn bi bắn vào hông gây thương tích.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h