Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Thành đại ca giang hồ trong thời gian trốn truy nã

Thành đại ca giang hồ trong thời gian trốn truy nã
Trong quán cà phê, trinh sát dùng thế võ cổ truyền Bình Định khống chế một nghi can trốn truy nã suốt 7 năm.

Sáng 17/3, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Bình Định phối hợp với Cục Cảnh sát truy nã tội phạm (Bộ Công an) đã bắt Đặng Thành Công Chức (40 tuổi), nghi can trốn lệnh truy nã suốt 7 năm.

Thành đại ca giang hồ trong thời gian trốn truy nã 1

Chức bị bắt sau 7 năm trốn truy nã tại TP HCM. Ảnh: Hùng Minh.

Thượng tá Nguyễn Hữu Lợi (Phó phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an Bình Định) cho biết, tháng 6/2008, mâu thuẫn với anh Đặng trong lúc ăn nhậu, Chức ném chai bia vào mặt anh này. Người thân của nạn nhân can ngăn cũng bị hắn phóng chai bia (đã đập vỡ đáy) vào mặt, gây thương tích nặng. Chức trốn khỏi Bình Định trước khi cảnh sát đến hiện trường và bị truy nã suốt 7 năm qua về hành vi cố ý gây thương tích.

Mới đây, các trinh sát Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Bình Định nhận thông tin có người tên Chức đang sống ở quận Thủ Đức (TP HCM), được giới tội phạm gọi là "đại ca", sống bằng nghề đòi nợ thuê.

Xác minh thông tin, tổ trinh sát xác định người này chính là nghi can Chức. Sáng nay, khi hắn đangđang ngồi uống cà phê tại quận 9, cảnh sát đã dùng thế võ Bình Định để khống chế. Trong người Chức, cảnh sát thu roi điện, dao bấm và hai giấy “ủy quyền” đi đòi nợ.

Trí Tín

Nguồn tin: vnexpress