Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Ông lão cầm đầu đường dây bán phụ nữ vào ổ mại dâm

Ông lão cầm đầu đường dây bán phụ nữ vào ổ mại dâm
Bị cáo 77 tuổi tổ chức bán 6 phụ nữ vào nhà chứa ở Trung Quốc, thu 15-25 triệu đồng một người.

Ngày 20/3, ông Nguyễn Tiến Thịnh (77 tuổi) cùng Nguyễn Thị Hồng (45 tuổi) bị xét xử tại TAND Hà Nội về hành vi mua bán người. Người thứ ba liên quan vụ án là Phạm Thị Giang (35 tuổi) đã chết nên được đình chỉ điều tra.

Theo quy kết, 3 năm trước, ông Thịnh sang Bằng Tường (Trung Quốc) thăm con gái và được một người rủ "săn" thiếu nữ bán vào động mại dâm.

Về quê ngoại thành Hà Nội, ông Thịnh bàn với Giang và Hồng tìm những phụ nữ không có nghề nghiệp để lừa bán. Đến tháng 6/2014, với chiêu vờ tìm được công việc bán quần áo với mức lương 4 triệu đồng một tháng, nhóm này đã dụ được 6 người, đưa sang Trung Quốc bán với giá 15-25 triệu đồng một người. Khi đưa tiếp một phụ nữ và hai thiếu nữ 16-17 tuổi tới Lạng Sơn để chuẩn bị vượt biên, hành vi của nhóm này bị nhà chức trách phát hiện.

Tại phiên tòa sáng hôm nay, bị cáo Thịnh và Hồng phủ nhận cáo buộc, cho rằng mọi việc do Giang thực hiện. HĐXX cho hay biên bản tự khai cùng các tài liệu đã cho cho thấy bị cáo Thịnh là người cầm đầu đường dây bán phụ nữ làm gái mại dâm.

Toà tuyên phạt bị cáo Thịnh 12 năm tù, Hồng lĩnh án 7 năm.

Việt Dũng

Nguồn tin: vnexpress