Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Nhóm thiếu niên hiếp dâm bạn gái quen qua Facebook

Nhóm thiếu niên hiếp dâm bạn gái quen qua Facebook
Nhóm thiếu niên do Đinh Quang Huy (16 tuổi) ngụ tại Nhơn Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận cầm đầu đã hiếp dâm và dâm ô em Hà.

Hiếp dâm tập thể, lấy vợ trốn truy nã 29 năm

Điều tra vụ nữ sinh bị 5 đối tượng cưỡng hiếp tập thể

Một bảo vệ trường tiểu học nhiều lần hiếp dâm, dâm ô 6 học sinh

Ngày 7-10, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết đã khởi tố vụ án, lấy lời khai các nghi can điều tra nhóm thiếu niên do Đinh Quang Huy (16 tuổi) ngụ tại Nhơn Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận cầm đầu để điều tra về tội Hiếp dâm trẻ em.

Nhóm thiếu niên hiếp dâm bạn gái quen qua Facebook 1

Khu vực bờ kè nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, tối 30-9, nhóm 10 thiếu niên tuổi từ 13-16 do Huy rủ rê tổ chức nhậu tại bờ kè ven biển thuộc thôn Khánh Nhơn, xã Nhơn Hải. Nhóm này nhắn tin trên mạng xã hội mời bạn mới làm quen là Nguyễn Thị Hà (14 tuổi, đã đổi tên) ngụ tại Khánh Hải, Ninh Hải và một bạn nữ khác xuống chơi. Đến khoảng 23h, Hà và người bạn đòi về thì được Huy cử 2 người trong nhóm chở về. Tuy nhiên, chiếc xe chở Hà vừa chạy khoảng 100 m thì hết xăng, còn bạn gái kia được chở về trước.

Lúc này Huy chạy lên đi bộ cùng Hà rồi bất ngờ ôm thiếu nữ này và đòi quan hệ. Thấy Huy ôm Hà, cả nhóm chạy lên dùng áo khoác của Huy trùm đầu thiếu nữ này lại. Sau đó, nhóm thiếu niên này cởi đồ rồi giữ cho Ngô Dương Hoài Phong (14 tuổi), Bùi Nguyễn Thanh Tùng (15 tuổi) và Phạm Văn Dân (15 tuổi, cùng ngụ tại Khánh Nhơn, Nhơn Hải) thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân. Các thiếu niên còn lại được xác định có hành vi giúp sức và dâm ô.

Đến khoảng 1h ngày 1-10, Hà mới được chở về nhà và đã kể lại sự việc cho gia đình. Gia đình của nạn nhân đã làm đơn tố cáo đến Công an huyện Ninh Hải. 

Nhóm thiếu niên hiếp dâm bạn gái quen qua Facebook 2
Nữ sinh lớp 7 tố bị xâm hại tập thể, 4 thanh niên bị tạm giữ

Cơ quan điều tra đã tạm giữ 4 thanh niên bị tình nghi xâm hại tập thể một nữ sinh học lớp 7 ở nhà trọ một mình.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h