Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Lời kể nhân chứng vụ án mạng vì mâu thuẫn chuyện sờ nhầm ngực người yêu

Lời kể nhân chứng vụ án mạng vì mâu thuẫn chuyện sờ nhầm ngực người yêu
Vừa đóng cửa, bà B nghe thấy đánh nhau bùm bụp bên ngoài kèm theo tiếng hô “Đ… mày chết đi, Đ… mày chết đi”.

Án mạng từ chuyện lấy điện thoại bạn trai gọi cho người yêu cũ

Án mạng vì nghĩ người khác chửi mình

Chị vợ bị sàm sỡ, em rể gây án mạng

Lời kể nhân chứng vụ án mạng vì mâu thuẫn chuyện sờ nhầm ngực người yêu 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đang điều tra làm rõ vụ án sát hại anh T.Đ.S (21 tuổi) tại khu vực ngõ 32 phố Đồng Me (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Nghi phạm gây án đã bị cơ quan điều tra bắt giữ là Nguyễn Phi Trung (24 tuổi, ở xã Nhật Tân, huyện Kim Bảng, Hà Nam) và Nguyễn Hạ Long (29 tuổi, ở xã Liên Bạt, huyện Ứng Hòa, Hà Nội).

Thông tin ban đầu, bạn gái của Trung và bạn gái anh S ở chung phòng trọ ở phố Đồng Me. Tối 29.10, anh S và cả Trung đều đến phòng của bạn gái. Sau đó, 4 người cùng ngủ chung trên 1 chiếc giường.

Khi tỉnh giấc, anh S nhìn thấy tay Trung đặt lên ngực bạn gái mình. Hai bên sau đó đã dàn hòa nhưng do vẫn ấm ức nên anh S gọi điện hẹn gặp Trung ở gần phòng trọ bạn gái để nói chuyện. Khoảng 23h30 ngày 5.11, khi gặp nhau, Trung và Nguyễn Hạ Long đã dùng hung khí tấn công làm anh S tử vong.

Vụ án mạng đã xảy ra cách đây chục ngày nhưng nhiều người dân sinh sống cạnh hiện trường vẫn chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến cái chết thương tâm của thanh niên 21 tuổi.

“Khổ thân thằng bé (nạn nhân S – PV) khi mất không nói được câu nào”, chị P, bán hàng ngay cạnh hiện trường chia sẻ.

Trao đổi thêm với PV, bà B (sinh sống ngay cạnh hiện trường vụ án) nhớ lại: Khoảng hơn 23h tối 4.11, gia đình bà B vừa đóng cửa xong để cho cháu đi ngủ thì nghe thấy nhóm thanh niên đánh nhau bên ngoài. Có người còn va vào cửa hàng xóm nhà bà B.

“Tôi nghe đánh nhau bùm bụp bên ngoài kèm theo tiếng hô “Đ… mày chết đi, Đ… mày chết đi”. Chúng tôi sợ quá không dám ra can”, bà B kể.

Chị T (con gái bà B) kể thêm, khi chị vừa đóng cửa đi lên gác bật bóng ngủ thì bất ngờ nghe thấy đánh nhau bên ngoài. Khi chị trở xuống thì thấy anh S bị đánh gục xuống đường, còn nhóm đối tượng gây án đã bỏ đi.

Theo bà B và chị T, quá trình xảy ra xô xát, đánh nhau họ không nghe thấy nạn nhân van xin hay kêu cứu.

“Khi nhóm thanh niên kia bỏ đi (nhóm đối tượng gây án – PV) tôi nghe thấy nam thanh niên bị đánh rên rỉ 2 tiếng nhưng rất yếu ớt”, bà B nhớ lại.

Một số người dân sống gần hiện trường cho biết thêm, sau khi anh S bị đâm gục, bạn gái của anh S và một bạn nam của anh S tới hiện trường tri hô mọi người cứu nạn nhân.

“Nam thanh niên và cô bạn gái hốt hoảng kêu mọi người “cứu bạn cháu với” nhưng mọi người ở đây cũng không ai biết sơ cứu như thế nào.

Thấy nạn nhân thở yếu, người bạn nam hô hấp nhân tạo cho nạn nhân. Còn cô bạn gái cùng tôi đi tới hiệu thuốc gần đây gọi chị bán thuốc ra sơ cứu giúp. Gương mặt cô gái lúc đó lộ rõ sự hoảng sợ. Vừa tới tiệm thuốc cô gái vỗ cửa gọi nhưng họ đã nghỉ rồi. Một lúc sau thì xe cứu thương đến đưa nam thanh niên đi”, chị Th, chủ cửa hàng tạp hóa cạnh hiện trường vụ án kể lại.

Chị Th cho biết, khi biết tin anh S tử vong, chị rất bàng hoàng vì khi xe cấp cứu tới chị vẫn hy vọng nam thanh niên có thể được cứu sống. “Tội nghiệp cậu ấy (nạn nhân S – PV) còn trẻ mà chết oan uổng”, chị Th buồn bã nói.

Một nghi phạm từng là cướp

Liên quan tới vụ án trên, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an xã Nhật Tân cho biết, công an xã đã nhận được thông báo bắt giữ đối tượng Nguyễn Phi Trung của cơ quan điều tra.

Lãnh đạo Công an xã Nhật Tân cũng cho biết, quá trình sinh sống ở địa phương Trung chưa vi phạm pháp luật . Trước đây, Trung là lắp đặt điện nước ở địa phương nhưng sau đó ra Hà Nội làm.

Về phần Nguyễn Hạ Long, lãnh đạo Công an xã Liên Bạt cho biết, Long từng có tiền án về tội cướp và bị tuyên phạt hơn 6 năm tù giam. Sau khi ra tù, Long trở về địa phương sinh sống bình thường trước khi bị bắt vì liên quan tới vụ án sát hại anh S.

Lời kể nhân chứng vụ án mạng vì mâu thuẫn chuyện sờ nhầm ngực người yêu 2
Xô xát vì chuyện sờ nhầm ngực người yêu, 1 người bị đâm tử vong

Anh S (nhà ở Hà Nội) tỉnh dậy thì phát hiện Trung đang sờ soạng ngực của bạn gái mình...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h