Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Làm rõ vụ trung sĩ CSCĐ liên quan đến vụ cưỡng đoạt tài sản

Nguồn tin của VietNamNet cho hay, công an quận 11, TP.HCM đang điều tra làm rõ vụ việc 1 trung sĩ CSCĐ có liên quan đến vụ cưỡng đoạt tài sản của người khác.
Ngườibị điều tra là trung sĩ Lê Anh Dũng (SN 1990, ngụ Q.7), là cán bộ chiến sĩ thuộctrung đoàn CSCĐ, công an TP.HCM. Ngoài ra, còn 1 người khác trong diện điều tralà Hồ Nhật Tân (SN 1995, quê Đà Nẵng, tạm trú Q.Tân Phú).

Nguồnthông tin của VietNamNet cho hay, sáng 10/3 trung sĩ Dũng cùng Tân đến 1 địa điểmtrên đường Hòa Bình, P.3, Q.11 gặp H.H.Đ (SN 1998, quê Bình Phước, tạm trú Q.GòVấp). Được biết Đ quen biết qua mạng Internet và nhờ Dũng, Tân dẫn đi đục xe gắnmáy hiệu AirBlade có BKS đăng ký tại TP.HCM nhưng không có giấy tờ.

Khigặp nhau, Dũng rút giấy phép lái xe có hình ảnh Dũng mặc quân phục CAND, xưnglà công an thành phố, yêu cầu tịch thu xe của Đ mang đến. Do hoảng sợ Đ đã rútchìa khóa xe rồi bỏ chạy thoát thân. Dũng và Tân đã lấy chiếc xe gắn máy trênmang về nhà...

Khinhận được tin báo về vụ việc trên, công an Q.11 đã vào cuộc. Đến chiều cùngngày, công an đã xác định được 2 người có liên quan đến vụ việc là trung sĩDũng và Tân nên mời về, tạm giữ để làm việc.

Theo Đàm Đệ

Vietnamnet

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí