Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Làm con bà chủ 13 tuổi có thai, nam đầu bếp lĩnh 3 năm tù

Làm con bà chủ 13 tuổi có thai, nam đầu bếp lĩnh 3 năm tù
Dân trí Được gia đình nhà chủ quý mến đưa về nhà hàng làm đầu bếp, trong quá trình làm đầu bếp tại nhà hàng, Huy gặp con gái bà chủ mới 13 tuổi và Huy nảy sinh tình cảm. Sau nhiều lần “giao cấu” Huy đã làm cho cô bé có thai sau đó bỏ trốn về quê...

Làm con bà chủ 13 tuổi có thai, nam đầu bếp lĩnh 3 năm tù 1

"Giao cấu" với con gái bà chủ khi mới 13 tuổi, Huy lĩnh 3 năm tù giam.

Chiều 13/3, TAND TP Hà Nội đã tiến hành xét xử phúcthẩm đối với Vũ Quang Huy (SN 1987, trú tại xã Địch Quả, Thanh Sơn, Phú Thọ) vềtội “Giao cấu với trẻ em”, theo đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bịcáo.

Trước đó, tại phiên tòa sơ thẩm của TAND huyện ĐôngAnh (Hà Nội), ngày 19/122014, tuyên phạt Huy 4 năm tù giam về tội danh trên.

Tại phiên tòa phúc thẩm, cháu Nguyễn Thị Thanh T (SN2001, trú ở quận Hoàn Kiếm) không được triệu tập đến phiên tòa vì không khángcáo.

​Theo hồ sơ vụ án, gia đình cháu Nguyễn Thị Thanh T.mở một nhà hàng ăn uống (tại xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội) và Vũ QuangHuy được mẹ cháu T. tuyển dụng vào làm đầu bếp.

Trong quá trình làm việc, Huy tỏ ra là một đầu bếpchịu thương chịu khó, hiền lành tốt tính và hoàn cảnh gia đình ở xa nên đượcgia đình bà chủ quý mến nên cho ăn, ở ngay tại nhà hàng.

Vào các ngày thứ Bảy và Chủ nhật, cháu T. thường đượcbố mẹ cho sang khu nhà hàng của gia đình chơi. Thấy cô con gái của gia đình bàchủ xinh xắn, phổng phao nên Huy thường liếc mắt trộm nhìn và Huy lân la đến gầntán tỉnh con bà chủ và nhanh chóng chiếm được cảm tình của cô bé.

Một ngày giữa tháng 3/2014, T. được bố mẹ cho sangnhà hàng chơi và cho ngủ lại qua đêm ở nhà hàng. Cơ hội đến, Huy lén hẹn bạngái trốn ra khỏi phòng ngủ tâm sự. Đúng hẹn, 22h30 hôm ấy, T. lẻn lên tầng 2 củacăn nhà sàn, trong khuôn viên nhà hàng tâm sự với Huy. Tại đây, Huy và T. đã cóquan hệ tình dục với nhau. Sau đó 2 tuần sau, cũng tại nhà hàng Huy và T. tiếptục làm “chuyện người lớn” khi này T. mới13 tuổi.

Ít ngày sau, Huy lấy lí do và xin nghỉ việc về quê. Còngia đình bà chủ thấy con gái có những biểu hiện khác thường nên mẹ bé T. vộiđưa con đi khám thì “giật mình” khi phát hiện cô con gái mới 13 tuổi mà đã mangthai 8 tuần tuổi. Bị bố mẹ truy hỏi, T. kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ nghe, sauđó gia đình T. làm đơn trình báo gửi cơ quan CA.

Quá trình điều tra, cơ quan tố tụng đã tiến hànhgiám định ADN và xác định bào thai trong bụng bé T. chính là của Vũ Quang Huy.Tại phiên tòa, Huy thừa nhận toàn bộ hành vi quan hệ với cháu T., ngoài ra Huycùng gia đình bày tỏ nguyện vọng muốn được bồi thường đầy đủ ngay số tiền phảikhắc phục hậu quả mà cấp tòa sơ thẩm đã tuyên buộc. Nhận thấy đây là việc làmchính đáng, phù hợp với quy định pháp luật nên HĐXX phúc thẩm chấp thuận và quyếtđịnh tạm dừng phiên tòa để hai gia đình gặp nhau.

Cuối phiên xét xử, HĐXX Phúc thẩm - TANDTP Hà Nội chorằng bản án sơ thẩm buộc tội bị cáo “Giao cấu với trẻ em” và tuyên phạt bị cáo mứcán 4 năm tù giam là hoàn toàn đúng người, đúng tội, tương xứng với tính chất, mứcđộ hành vi phạm tội của bị cáo.

Tại phiên tòa phúc thẩm, trước HĐXX, bị cáo Huythành khẩn khai báo nhận tội và tỏ ra ăn năn hối cải, tích cực bồi thường khắcphục hậu quả cho gia đình bị hại... nên HĐXX phúc thẩm – TAND TP Hà Nội quyết địnhsửa một phần bản án để giảm hình cho bị cáo từ 4 năm tù giam xuống còn 3 năm tùgiam, theo đúng tội danh mà cấp tòa sơ thẩm đã buộc tội.

TuấnHợp

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí