Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Khởi tố vụ thuê sát thủ giết người

Khởi tố vụ thuê sát thủ giết người
Công an tỉnh Đắk Nông cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, bắt khẩn cấp 2 đối tượng liên quan vụ án giết người xảy ra rạng sáng 8/7 tại thị trấn Đắk Mil (huyện Đắk Mil) khiến 2 người tử vong.

Hàng chục người vác dao, súng truy sát tài xế xe Mazda trên quốc lộ

Đi tẩm quất lúc nửa đêm, nam thanh niên bị truy sát mất mạng

Nghịch tử truy sát cả nhà, 3 người thương vong

Hai nghi phạm là Phạm Bá Thắng (SN 1987 – trú tại thôn 3, xã Đắk Lao, huyện Đắk Mil) và Hà Khánh Cương (SN 1985 – trú tại tổ dân phố 7, thị trấn Đắk Mil).

Khoảng 1h30 sáng 8/7, anh Lê Ngọc Giáp (SN 1988, ngụ thôn Đức Lệ A, xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil) ngồi ăn cùng 4 người bạn tại quán cháo ở tổ 4, thị trấn Đắk Mil thì bị nhóm thanh niên 3 người đeo khẩu trang che kín mặt dùng roi điện và hung khí tấn công. Anh Giáp gục tại chỗ. Trong quá trình giằng co, một trong 3 đối tượng bị thương tích nặng, nhưng được đồng bọn đưa ra xe tẩu thoát. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng thương tích quá nặng, anh Giáp đã tử vong.

Công an tỉnh Đắk Nông đã vào cuộc điều tra, lấy lời khai của các nhân chứng và xác định được đối tượng liên quan đến vụ án là Phạm Bá Thắng, đồng thời báo cáo Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) để phối hợp điều tra.

Theo công an, Thắng có mâu thuẫn cá nhân với Giáp nên đã thuê Nguyễn Đình Hà (SN 1987), Phạm Văn Kiều (SN 1992) và Phan Văn Xin (SN 1993) đều trú tại tỉnh Nghệ An vào huyện Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông) để cắt gân chân anh Giáp. Đêm 7/7, 3 nghi can này đến huyện Đắk Mil, được Thắng giao 1 xe gắn máy, 2 con dao để thực hiện hợp đồng đã giao kèo. Ngoài ra, Thắng còn nhờ Hà Khánh Cương nhận diện và chỉ điểm nơi nạn nhân đang có mặt để tiện ra tay.

Rạng sáng 8/7, khi anh Giáp có mặt tại quán cháo, thì bị tấn công dẫn đến tử vong. Một trong 3 đối tượng bị thương nặng được Hà dùng xe máy đưa khỏi hiện trường, cũng tử vong do vết thương quá nặng. Thi thể của người này được nhóm của Hà thuê xe ô tô từ TP Buôn Ma Thuột về huyện Nghi Lộc (tỉnh Nghệ An). Cục Cảnh sát hình sự thông báo cho công an các tỉnh thành chặn bắt các nghi can.

23h ngày 8/7, khi xe ô tô của nhóm Hà còn cách hầm đèo Ngang chừng 4km, 2 đối tượng xuống xe bỏ trốn. Bị công an bắt giữ, tài xế khai được thuê chở thi thể Kiều về Nghệ An. Hai đối tượng bỏ trốn là Hà và Xin.

Khởi tố vụ thuê sát thủ giết người 1
Thuê sát thủ giải quyết mâu thuẫn, 2 người tử vong

Đối tượng đã thuê 3 "sát thủ" từ Nghệ An vào Đắk Nông để cắt chân đối thủ dẫn đến vụ hỗn chiến làm...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h