Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Khởi tố vụ thanh niên bắn chết nữ sinh lớp 11 ở Đồng Nai

Khởi tố vụ thanh niên bắn chết nữ sinh lớp 11 ở Đồng Nai
Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án giết người và tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng trong vụ nữ sinh lớp 11 bị bắn chết ở Đồng Nai.

Hàng trăm cảnh sát đang truy bắt nghi phạm dùng súng bắn chết nữ sinh

Súng nổ vang trời, 1 người bị bắn chết trong đêm

Tin nóng: Một người đàn ông bị bắn chết giữa đường

Khởi tố vụ thanh niên bắn chết nữ sinh lớp 11 ở Đồng Nai 1

Sau khi gây án, Thực đã dùng súng tự sát

Liên quan đến vụ nghi phạm bắn chết nữ sinh lớp 11 rồi tử tử, Công an Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự giết người và tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng

Theo đại tá Huỳnh Tiến Mạnh - giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai , quyết định khởi tố vụ án để làm rõ các hành vi phạm tội của đối tượng ngay sau khi có kết quả khám nghiệm hiện trường, các giám định liên quan.

Theo xác minh ban đầu, vào khoảng 16h30 ngày 11.8, Trần Trung Thực (thường gọi là Trung, 34 tuổi, xã Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai), đến nhà L.H.T.L (học sinh lớp 11 xã Bình Sơn, Long Thành) chơi. Tại đây, giữa Thực và T.L xảy ra mâu thuẫn, sau đó cả hai xảy ra cự cãi. Thực lấy súng trong người ra bắn vào đầu khiến nữ sinh tử vong.

Nghe tiếng súng nổ, nhiều người chạy đến kiểm tra thì phát hiện Thực cầm súng tháo chạy ra khỏi nhà và hướng về xã Suối Trầu.

Nhận tin báo, công an địa phương có mặt truy bắt nghi can. Khi lực lượng Công an xã Bình Sơn tổ chức truy đuổi, Thực bắn 2 phát súng để chống trả, may mắn không trúng ai.

Ngay sau đó, cả trăm cảnh sát được điều đến hiện trường truy bắt đối tượng.

Khởi tố vụ thanh niên bắn chết nữ sinh lớp 11 ở Đồng Nai 2

Khu vực rẫy khoai mì phát hiện thi thể Thực

Đến 22h30 cùng ngày, trinh sát tiếp cận được vị trí ẩn nấp của Thực và phát hiện Thực đã tử vong, trên tay cầm một khẩu súng quân dụng bằng kim loại, trong súng còn 1 viên đạn. Cạnh thi thể Thực còn phát hiện 1 vỏ đạn. Hiện trường khu vực phát hiện thi thể Thực cách ngôi nhà anh ta bắn chết nữ sinh khoảng 1km.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nhiều khả năng do mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm nên Thực đã mang súng đạn đến bắn chết nữ sinh rồi tự sát.

Khởi tố vụ thanh niên bắn chết nữ sinh lớp 11 ở Đồng Nai 3
Nữ sinh lớp 11 bị bắn ở Đồng Nai từng bị đe doạ giết

Sáng 12-8, tại lễ tang nạn nhân Linh, nhiều nữ sinh là bạn của nạn nhân có mặt thăm viếng và không cầm nước mắt trước...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h