Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Khởi tố con dâu sát hại mẹ chồng rồi phi tang xuống giếng

Khởi tố con dâu sát hại mẹ chồng rồi phi tang xuống giếng
Dân trí Đại tá Nguyễn Chí Sự, Trưởng Công an huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang cho biết, cơ quan CSĐT điều tra Công an huyện Sơn Động vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lưu Thị Nga (SN 1987, ở Yên Định, huyện Sơn Động) về hành vi giết người.
Trước đó, như Dân trí đã thông tin, trưa ngày 30/1,gia đình đã phát hiện bà Chu Thị Bé (SN 1952) bị tử vong do ngã xuống giếng.Ngay sau đó, nhiều người dân đã được huy động để trục vớt và đưa thi thể bà Bélên mai táng, chôn cất. Đồng thời, sự việc đã được thông báo tới cơ quan chứcnăng.

Tiếp nhận thông tin vụviệc, cơ quan CSĐT Công an huyện Sơn Động đã có mặt tại hiện trường để tổ chứckhám nghiệm, điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đãphát hiện có dấu hiệu bất thường quanh cái chết của nạn nhân, chứ không phải làmột vụ đuối nước thông thường. Trên đầu và người bà Bé có nhiều vết bầm tím vàvết thương hở.

Quá trình điều tra, cơquan Công an đã xác định đối tượng Lưu Thị Nga (con dâu bà Bé) chính là hung thủđã sát hại nạn nhân. Trước cơ quan điều tra, đối tượng Nga đã thừa nhận hành viphạm tội của mình.

Theo đó, vào khoảng20h, ngày 29/1, do có mâu thuẫn từ trước với mẹ chồng nên giữa hai bên đã xảyra xô xát. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, Nga đã dùng vật cứng đánh trọng thương vàođầu và người bà Bé. Sau đó, đẩy mẹ chồng xuống giếng nước gần nhà.

Do giếng nông, thấy bàBé chưa chết, người con dâu tàn nhẫn tiếp tục dùng sào chọc xuống giếng cho đếnkhi mẹ chồng bị tử vong.

Sau khi sát hại mẹ chồng,Nga gọi điện báo cho chồng đang làm việc ở Quảng Ninh là mẹ đã chết về ngay.Tuy nhiên, Nga chỉ nói là mẹ ngã xuống giếng tử vong.

Được biết, vợ chồng đốitượng Nga đã có hai con, con lớn 3 tuổi, con nhỏ mới được 8 tháng tuổi. Do kinhtế khó khăn nên người chồng phải đi làm thuê kiếm sống còn Nga ở nhà cùng mẹ chồngchăm con.

Cơ quan Công an huyệnSơn Động đã chuyển hồ sơ cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội,Công an tỉnh Bắc Giang để xử lý theo thẩm quyền.

X.Thái

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí