Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Hotgirl xứ Đài và bước sa chân vì trầm cảm

Hotgirl xứ Đài và bước sa chân vì trầm cảm
Không phải là cái tên quá nổi nhưng với danh xưng “hotgirl”, cô sẵn sàng kiếm tiền bằng nhan sắc của bản thân thay vì lao lực phấn đấu. Và rồi, khi vướng vào vòng lao lý, người đẹp này mới cay đắng nhận ra những sai lầm của đời mình.

Bí ẩn vụ giết hại “Hoa hậu nhí” 24 năm chưa có lời đáp

Kì án nữ diễn viên Hollywood bị hãm hiếp, sát hại

Gã đầu bếp bệnh hoạn và sở thích ghi hình sex với nạn nhân

Mặc dù là thần tượng của không ít người, nhưng vì nhiều lí do khác nhau mà phần lớn là những ám ảnh về danh tiếng, tiền tài và cơ hội, vẫn có vô số người nổi tiếng không vượt qua được cạm bẫy để rồi lạc chân trong mê cung của tội lỗi. Loạt bài “Những ngôi sao vướng vòng lao lý” sẽ hé lộ phần góc tối ít ai biết trong cuộc đời những con người ấy.

Hotgirl xứ Đài và bước sa chân vì trầm cảm 1

Những áp lực trong cuộc sống đã đẩy Tiêu Y Đình vào con đường tội lỗi.

Năm 2011, dư luận Đài Loan dậy sóng khi cảnh sát triệt phá một tập đoàn mại dâm với sự tham gia của nhiều siêu sao giải trí nước nhà do tú bà Lăng Uy Uy điều hành. Lăng Uy Uy (tên thật là Tạ Y Kỳ, 36 tuổi) từng về thứ 6 trong cuộc thi Hoa hậu Trung Hoa Đài Loan năm 21 tuổi.

Sau vụ bắt giữ “má mì” Lăng Uy Uy, nhiều cái tên được kể đến trong đó Tiêu Y Đình (Timi Hsiao), 24 tuổi, là một trong những nhân vật gây được sự chú ý nhiều hơn cả, không phải vì sự nổi tiếng của cô mà ở câu chuyện đằng sau khuôn mặt ngây thơ khiến người ta không ngờ ấy.

Tuổi thơ của Tiêu Y Đình trôi qua trong êm đềm. Từ nhỏ, cô bé Y Đình nổi tiếng dễ thương và xinh xắn đã có ước mơ trở thành người mẫu. Thanh xuân của cô cứ thế trôi đi với khát khao cháy bỏng ấy.

Lớn lên, Y Đình quyết tâm theo đuổi nghiệp người mẫu và được gia đình hết sức ủng hộ. Với khả năng cùng gương mặt khả ái, vóc dáng cân đối của mình, cô bắt đầu bước chân vào làng giải trí khi được biết đến với tư cách là diễn viên nữ trong những MV ca nhạc như MV của ông hoàng nhạc pop Đài Loan Châu Kiệt Luân. Cô lập tức được đánh giá cao về diễn xuất.

Tuy nhiên, giới showbiz nhiều khắc nghiệt chứ không chỉ toàn màu hồng như cô bé ngây thơ năm nào từng nghĩ, Không có nhiều vai diễn hay cơ hội bước lên sàn catwalk cùng với những khó khăn về kinh tế và vô vàn áp lực khác khiến Tiêu Y Đình nhanh chóng rơi vào trạng thái trầm cảm.

Lúc này, cô đã tìm đến ma túy như một cách để tìm lại cân bằng cho mình. Timi Hsiao bị cảnh sát bắt quả tang đang mua bán ma túy hôm 19/3. Theo China News, người mẫu xinh đẹp thừa nhận cô đã dùng cần sa và thuốc lắc.

Tại sở cảnh sát, cô khai rằng do không thể tìm ra cách giải quyết căn bệnh trầm cảm, người đẹp Timi Hsiao đã gia nhập đường dây gái gọi gồm các nữ nghệ sĩ của “tú bà” Lăng Uy Uy.

Cô cho biết, người môi giới Lăng Uy Uy đã sắp xếp để cô lên giường với ít nhất 10 người đàn ông ở các khách sạn khác nhau tại Đài Loan. Mỗi lần “đi khách”, cô nhận được 278.684 Đài tệ (160 triệu đồng) và chia đôi số tiền này cho Lăng Uy Uy..

Cô cho biết lần đáng nhớ nhất của mình là khi tú bà Lăng Uy Uy giới thiệu cô cho một khách hàng độc thân ở Thượng Hải, vị khách này đã ép cô phải dùng một loại bột trắng và sau đó thì cô không còn kiểm soát được hành vi của mình. Từ đó, Tiêu Y Đình sẵn sàng sử dụng chất kích thích trong quá trình “mây mưa” để tạo cảm giác mạnh.

Nhờ vào công việc này, cuộc sống của Tiêu Y Đình khiến nhiều người phải ghen tỵ vì xe sang và hàng hiệu dù chỉ là chân dài hạng B. Nhưng lúc này đây, khi đã vướng vòng lao lý, người đẹp này không những mất hết tất cả mà còn phải chịu đựng cái nhìn ghẻ lạnh của dư luận cũng như một tương lai xám xịt đang chờ đợi phía trước.

 -----------------------------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo Những ngôi sao vướng vòng lao lý vào 4h ngày 3/11/2017.

Hotgirl xứ Đài và bước sa chân vì trầm cảm 2
Quá khứ nhơ nhớp của siêu mẫu bán dâm 15 tỷ/ngày

Sophie Anderton là siêu mẫu hàng đầu của xứ sở sương mù, không chỉ thế, cô còn nổi tiếng bởi quá khứ chìm đắm trong...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h