Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Hé lộ nguyên nhân cán bộ xã bị bắn chết trong rẫy cà phê

Hé lộ nguyên nhân cán bộ xã bị bắn chết trong rẫy cà phê
Một cán bộ công an cho biết, trước khi vụ nổ súng xảy ra, nạn nhân và vợ cũ của nghi can dẫn nhau đi làm trên rẫy cà phê.

Bị bạn trai cũ của vợ chém trọng thương

Thợ sửa xe ở Hà Nội nghi bị bắn bằng súng gắn giảm thanh

Bị bạn tình sát hại vì đòi 'yêu' bằng các tư thế độc lạ

Hé lộ nguyên nhân cán bộ xã bị bắn chết trong rẫy cà phê 1

Nghe tiếng súng nổ, người phụ nữ chạy đi kiểm tra thì thấy ông Sang đã tử vong, trên ngực có vết đạn bắn

Ngày 9.10, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, cơ quan CSĐT đang tạm giữ hình sự đối với Bùi Văn Dũng (ngụ thôn Đồng Tâm, xã Phi Liêng, huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Nạn nhân là ông Đinh Tiến Sang, Phó Chủ tịch HĐND xã Phi Liêng.

“Khi xảy ra sự việc, Cơ quan CSĐT đã triệu tập nghi can về công an xã làm việc. Tuy nhiên, nghi can này không khai nhận hành vi phạm tội mà quanh co chối tội. Sau khi thu thập các chứng cứ, đến khoảng 13h ngày 8.10, nghi can Dũng mới thừa nhận mình nổ súng”, cán bộ công an nói.

Cũng theo vị này, ông Sang là Phó chủ tịch HĐND xã Phi Liêng và đã ly di vợ. Riêng Dũng và vợ cũng ly dị hơn 1 năm trước. “Gần đây giữa ông Sang và vợ nghi can Dũng có quan hệ với nhau. Trước khi xảy ra vụ nổ súng, ông Sang và vợ ông Dũng dẫn nhau đi làm trên rẫy thì xảy ra vụ bị bắn chết. Vụ nổ súng có thể là do ghen tuông”, cán bộ công an cho biết.

Trước đó, ngày 7.10, ông Sang cùng một người phụ nữ tên H. đi làm tại rẫy cà phê (cách trung tâm xã Phi Liêng khoảng 3 km). Tại đây, ông Sang đã bị nghi can Bùi Văn Dũng dùng súng bắn tử vong.

Sau khi nghe tiếng súng nổ, bà H. chạy lại chỗ ông Sang đang làm thì phát hiện người này đã tử vong, trên ngực có vết đạn bắn nên báo cơ quan chức năng.

Hé lộ nguyên nhân cán bộ xã bị bắn chết trong rẫy cà phê 2
Một phó chủ tịch HĐND xã bị bắn chết trong rẫy cà phê

Nghe tiếng súng nổ, người dân chạy đi kiểm tra thì tá hỏa phát hiện Phó chủ tịch một xã ở tỉnh Lâm Đồng đã tử...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h