Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Đoạn kết buồn của những cơn "say nắng"

Đoạn kết buồn của những cơn "say nắng"
Nếu như không có tình yêu, thì trong cơn cuồng ghen, Tuyên có thể đã sát hại vợ chứ không phải đau đớn, vật vã khi đối diện với kẻ phản bội mình trong thời gian dài. Sự giằng xé giữa tình yêu và thù hận, trong đó tình yêu cao hơn đã giữ Tuyên không làm hại người đầu ấp tay gối bao nhiêu năm với mình.

20 giây gây tội ác

Lá thư kêu oan từ trong trại giam: "Con nghiện" ghi âm, vật chứng đổi màu

Bị ‘yêu’ trái ý bên dòng sông Trẹm

1. Vũ Ngọc Tuyên (29 tuổi, quê Thanh Hóa, tạm trú đường số 7, phường Tam Bình, quận Thủ Đức) phát hiện vợ ngoại tình. Cơn ghen không kiểm soát được, Tuyên đã bắt nhốt vợ trong phòng trọ, ôm bình gas cố thủ, dọa giết trong suốt 15 giờ đồng hồ. Người dân xung quanh tin rằng Tuyên là người thật sự yêu vợ, chị T.K.N (27 tuổi, quê Phú Yên).

Nếu như không có tình yêu, thì trong cơn cuồng ghen, Tuyên có thể đã sát hại vợ chứ không phải đau đớn, vật vã khi đối diện với kẻ phản bội mình trong thời gian dài. Sự giằng xé giữa tình yêu và thù hận, trong đó tình yêu cao hơn đã giữ Tuyên không làm hại người đầu ấp tay gối bao nhiêu năm với mình

Tuyên đáng giận nhưng cũng đáng thương. Tuyên và N. cưới nhau hơn 10 năm, có 2 đứa con trai (lớn 9, nhỏ 6 tuổi). Họ lấy nhau khi cả 2 vào TP Hồ Chí Minh sinh sống. Tuyên nhận thức được việc trách nhiệm của một người chồng, người cha là như thế nào. Đời tài xế rong ruổi nhiều nơi, chịu nhiều cực khổ nhưng thấy cảnh vợ sống trong nhà trọ cực khổ cùng 2 đứa con, Tuyên không cam tâm nên quyết tâm "cày bừa" để vợ con có cuộc sống sung túc.

Vợ đang làm công nhân, Tuyên bảo vợ ở nhà chăm sóc con, việc tài chính, chi tiêu trong nhà, một mình Tuyên gánh vác. Để vợ con được đàng hoàng, dù ở trọ nhưng Tuyên sắm không thiếu thứ gì, sắm các thiết bị điện tử đắt tiền phục vụ nhu cầu giải trí của vợ con, gắn máy lạnh và sắm xe tay ga để vợ đỡ cực trong việc đưa đón 2 con đến trường. Vất vả nhưng Tuyên hạnh phúc vì có một mái ấm phía sau lưng mình.

Tuyên suốt ngày ôm vô lăng, bụi bám mặt kiếm tiền thì ở nhà, N. lại nảy sinh tình cảm với người đàn ông khác. Tuyên nghe phong phanh, ban đầu cũng không tin. Chỉ đến khi thấy N. có những biểu hiện lạ như ăn diện hơn, hay sử dụng điện thoại trong đêm một cách lén lút, Tuyên mới đôi lần gặng hỏi. N. chối bay biến. Cãi vã xảy ra thường nhật.

Đoạn kết buồn của những cơn "say nắng" 1

N. hối hận về việc mình gây ra khiến Tuyên phải rơi vào vòng lao lý.

Tối 17-7, sau khi ăn cơm xong, Tuyên lấy điện thoại của vợ khôi phục lại những hình ảnh bị xóa thì phát hiện nhiều tấm hình nhạy cảm giữa vợ và một người đàn ông lạ trong khách sạn. Không thể chối cãi, N phủ phục dưới chân Tuyên van xin tha thứ.

Như mãnh thú bị trúng thương, Tuyên lồng lộn dùng chổi đánh N túi bụi sau đó dùng ớt bột pha với nước rửa chén tạt vào người N. Khi mọi người chạy vào can ngăn, Tuyên đóng bít cửa phòng, ôm bình ga loại 12kg cố thủ dọa cho nổ nếu ai dám xông vào. Mất hơn 15 giờ đồng hồ, lực lượng chức năng mới xông vào khống chế được Tuyên giải cứu cho N. Tuyên cho hay, dù rất hận nhưng Tuyên không nỡ hại vợ mình.

2. Căn phòng trọ nhỏ ngổn ngang sau vụ giải cứu nhưng vẫn còn nguyên vẹn những đồ đạc, tài sản, thiết bị điện tử mà Tuyên mua sắm để cho vợ con bằng với người ta. Nhiều người dân ở khu vực đều tỏ ra thương cảm cho Tuyên và thầm trách cô vợ.

Dáng người nhỏ nhắn, gương mặt dễ nhìn của N. vẫn hiện những vết thương được băng bó vội. N luôn miệng than khóc, hối hận vì tất cả đều là lỗi của chính mình. "Anh Tuyên chịu thương chịu khó, chưa bao giờ đánh đập hay chửi mắng tôi từ ngày cưới cho đến bây giờ. Chỉ việc chăm con, không phải lo về tài chính, chồng lại đi làm suốt nên thời gian rảnh rỗi tôi thường lên mạng chát để tìm niềm vui. Tôi đã say nắng để rồi tự mình phá nát hạnh phúc của chính mình".

Để "chùi mép", N. đã xóa những hình ảnh nhạy cảm sau những lần "say nắng". Nhưng chúng đã bị Tuyên phục hồi không mấy khó. Ngồi ở một góc phòng, N. rấm rức khóc liên tục. Nhiều người chứng kiến vừa cảm thương vừa tức giận. "Anh ấy gây ra vụ việc cũng vì quá yêu gia đình, vì quá ghen. Tất cả phần lỗi này đều do tôi gây nên. Tôi hối hận lắm. Chỉ mong sao anh ấy được giảm nhẹ tội, sớm về với gia đình và tha thứ cho lỗi lầm của tôi" – N. ôm mặt khóc.

3. Trần Phú Tài (28 tuổi ngụ huyện Hóc Môn) kết hôn với N.T.T.T. (27 tuổi, ngụ quận 12) có với nhau 2 mặt con. Tài làm tài xế xe tải còn T. làm nghề uốn tóc. Do công việc của T thường xuyên tiếp xúc với khách nam nên Tài tỏ thái độ ghen tuông, hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cự cãi. Ngột ngạt với cuộc sống vợ chồng, T. ôm hai con về nhà cha mẹ ruột. Ngày 30-6, Tài đến nhà cha mẹ vợ thăm con rồi chở hai đứa nhỏ về nhà cha mẹ ruột mình chơi.

Về nhà không thấy con, chị T. đi qua nhà ba mẹ Tài chở con về. Tức giận, Tài lấy một con dao bỏ vào cốp xe máy đi đến nhà cha mẹ vợ. Chị T. chở hai con về, Tài chặn xe lại nói chuyện và xảy ra cãi nhau.

Bất ngờ, Tài mở cốp xe lấy dao đâm vợ nhiều nhát ngay trước mặt hai đứa trẻ. Chị T. dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong do sốc mất máu. Tài bị bắt và khai nhận hành vi của mình. Một người chết, một người tù tội, 2 đứa trẻ bơ vơ chỉ vì chuyện người lớn.

Hai vụ án mạng, 2 cách đối xử khác nhau của người trong cuộc nhưng đều có chung một nguyên nhân đó là ghen tuông. Phía sau nó là hai gia đình nhỏ bé lung lay, tan vỡ. Và những ánh mắt trẻ thơ ngơ ngác, kinh hãi mà không hiểu đời chúng bơ vơ, tan nát vì đâu…

Đoạn kết buồn của những cơn "say nắng" 2
Sở thích quái đản của thanh niên mua bán súng

Dù năm nay mới 21 tuổi nhưng theo lời hắn thì "em khổ vì đàn bà, vì đàn bà mà em tốn bao nhiêu tiền, chắc cả đời...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h