Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Dấu vết từ đôi bông tai và án tử cho kẻ thủ ác (Phần 2)

Dấu vết từ đôi bông tai và án tử cho kẻ thủ ác (Phần 2)
Qua khám nghiệm hiện trường, các trinh sát phát hiện đôi khuyên tai bằng vàng trên người nạn nhân đã biến mất.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và từ những thông tin gia đình nạn nhân cung cấp, các trinh sát đã phát hiện đôi khuyên tai kim loại bằng vàng và một sợi dây chuyền bằng bạc không còn trên người nạn nhân. Từ đó, cơ quan công an đã định hướng điều tra về một vụ giết người, cướp của.

Các trinh sát được tung ra toàn bộ địa bàn để xác minh những chứng cứ đầu tiên. Một mũi trinh sát được cử đi xác định mối quan hệ của gia đình nạn nhân, từ họ hàng đến những mối quan hệ bạn bè của con bà Kim. Một mũi trinh sát khác được cử đi xác minh các thành phần vãng lai vẫn hay đến làm công quanh khu vực gia đình nạn nhân sinh sống.

Trên cơ sở những tình tiết thu thập được, tổ phá án đi đến nhận định, đối tượng gây án có khả năng là người quen thì mới dễ dàng xâm nhập vào nhà nạn nhân gây án. Tuy nhiên, những dấu vết để lại chưa thể nói lên nhiều điều về hung thủ. Hơn thế nữa, địa bàn nơi xảy ra vụ án là một vùng quê đa thành phần dân cư. Điều này càng gây nhiều khó khăn cho cơ quan điều tra.

Chân dung kẻ thủ ác ra sao? Đối tượng ra tay sát hại nạn nhân tàn độc như vậy với mục đích gì? Mời đọc giả đón xem Phần cuối"Dấu vết từ đôi bông tai và án tử cho kẻ thủ ác" vào 19h00, 20/03/2015.

Nguồn tin: 24h