Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Đâm bạn nhậu trọng thương vì chửi dai

Đâm bạn nhậu trọng thương vì chửi dai
Hậu và Cường được hàng xóm mời vào uống rượu nhưng đã cự cãi, dẫn đến đánh nhau...

Kinh hoàng, nhóm con nghiện dùng súng hoa cải bắn nhau

Cô gái gọi người đến đánh chết bạn nhậu

Chém chết bạn nhậu, lãnh án 8 năm tù

Ngày 17-7, TAND TP Cần Thơ xử sơ thẩm đã tuyên phạt Mạch Tấn Cường (24 tuổi) 10 năm tù về tội giết người. Ngoài ra, tòa còn công nhận thỏa thuận về việc bị cáo đồng ý bồi thường cho người bị hại tiền điều trị sức khỏe, mất thu nhập và bồi dưỡng sức khỏe tổng cộng 55 triệu đồng.

Đâm bạn nhậu trọng thương vì chửi dai 1

Mạch Tấn Cường tại tòa ngày 17-7. Ảnh: NN

Theo tòa, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong lúc nhậu mà bị cáo đâm thấu ngực gây thủng tim, tràn dịch màng phổi của bị hại. Việc bị hại còn sống với thương tích 42% là do được cứu chữa kịp thời... Tuy nhiên, bị cáo đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận, bị hại làm đơn yêu cầu không xử lý hình sự, bị hại có một phần lỗi và bị cáo phạm tội thuộc trường hợp chưa đạt nên tòa đã tuyên như trên.

Theo cáo trạng, khoảng 0 giờ ngày 4-1, vợ chồng anh ĐCT tổ chức nhậu cùng hai gia đình khác tại quán cà phê của gia đình tại phường Long Tuyền, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ. Một lúc sau, Phan Trung Hậu là bạn cùng xóm đi ngang qua nhìn thấy nên vào ngồi uống rượu cùng.

Sau đó, Mạch Tấn Cường ở sát nhà anh T., đã uống rượu trước đó, trên đường đi về ngang qua, anh T. nhìn thấy nên mời vào uống rượu cùng với mọi người.

Ngồi được một lúc thì Cường và Hậu xảy ra cự cãi rồi ra trước cửa quán nhà anh T. đánh nhau và được mọi người can ngăn. Hậu bỏ về nhà. Cường được anh T. đẩy vào nhà, móc cửa lại không cho ra bên ngoài.

Khoảng 15 phút sau, Hậu quay lại tay cầm theo một cây dao yếm (làm cỏ) tìm Cường và đứng chửi thề trước cửa... Sau đó Hậu tới ngồi ở ghế đá trước quán thì Cường đạp cửa chạy ra, dùng chỉa đâm làm Hậu gục xuống.

Cường bỏ trốn và bị bắt khẩn cấp vào 17 giờ 30 cùng ngày. Hậu được mọi người đưa đi cấp cứu tại BV đa khoa Trung ương Cần Thơ và được xuất viện một tuần sau đó.

Theo kết quả giám định, Hậu bị các vết thương thấu ngực trái gây tràn máu màng phổi trái, tổn thương tâm nhĩ phải, tâm thất phải… Tỉ lệ tổn hại sức khỏe là 42%.

Đâm bạn nhậu trọng thương vì chửi dai 2
Bị chê hôi hám, người đàn ông đâm chết bạn nhậu

Liên tục bị chê hôi hám, ông Thái tức giận nên dùng kéo đâm bạn nhậu tử vong tại chỗ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h