Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Chủ nhà nghỉ ép gái bán dâm lấy trộm tiền

Chủ nhà nghỉ ép gái bán dâm lấy trộm tiền
Do bị ép uống cốc nước trộn nước bột giặt và tóc, Thảo buộc thừa nhận lấy trộm 10 triệu đồng của ông chủ nhà nghỉ.

Theo bản án sơ thẩm, Nguyễn Duy Hải (29 tuổi, ở Nghệ An) và Nguyễn Văn Hưng (28 tuổi, ở Thái Bình) cùng nhau mở nhà nghỉ trên phố Trần Duy Hưng (Hà Nội). 

Sáng 15/4/2014, khi bị mất 10 triệu đồng, ông chủ nhà nghỉ tên Hải nghi ngờ khách thuê phòng là chị Thảo gây ra. Biết Thảo là gái bán dâm, Hải dọa: "Nếu không trả tiền sẽ báo công an và cho xã hội đen đến đánh”. 

Bị ép, Thảo vẫn liên tục không thừa nhận. Thấy vậy, Hưng chỉ đạo 3 nhân viên nhà nghỉ là Hồng, Lan và Lụa "dằn mặt".

Gặp Thảo ở phòng 402, Lụa và Hồng xông vào đánh, lấy kéo cắt tóc và cầm thuốc lá dí vào mặt ép chị này thừa nhận lấy trộm tiền.

Dù bị Hải tra khảo nhiều lần nhưng Thảo vẫn chối. Biết nạn nhân đang mang bầu, Hồng dùng tóc cắt nhỏ, nước giặt quần áo hòa lẫn cốc nước ép uống. Sợ hãi, Thảo thừa nhận đã lấy trộm tiền. 

Chủ nhà nghỉ ép gái bán dâm lấy trộm tiền 1
Bị cáo Hải tại tòa phúc thẩm.

Do không có tiền mặt, người phụ nữ này lấy dây chuyền vàng, lắc bạc đem bán. Thảo nói với chủ nhà nghỉ bản thân không lấy tiền nhưng vì bị ép nên phải nhận bừa và đưa trả Hải 2 triệu đồng. Ông chủ 29 tuổi trấn an: "Em cứ ở đây, đi làm trả dần cho anh cũng được".

Trưa ngày hôm sau, nạn nhân đến công an trình báo. Cấp sơ thẩm xử phạt Hải, Hưng 7 năm tù; Hồng 8 năm tù tội Cướp tài sản. Còn Lụa và Lan hiện đang bỏ trốn.

Tại phiên tòa phúc thẩm sáng 25/3, TAND Hà Nội chấp nhận kháng cáo, tuyên bị cáo Hải mức án 5 năm 6 tháng tù do có đơn xin giảm nhẹ của bị hại. Dù không kháng cáo, HĐXX cũng xem xét giảm án một năm tù với bị cáo Hưng và Hồng. 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Nguồn tin: news zing