Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Bị đâm chết do xích mích với vợ cũ của giang hồ

Bị đâm chết do xích mích với vợ cũ của giang hồ
Dân trí Đi mượn kiếm để giải quyết mâu thuẫn, không ngờ chủ nhân cây kiếm lại quen biết với đối tượng mà Hùng cần giải quyết. Hùng bị nhóm đối tượng này truy đuổi và ra tay sát hại…
Ngày 17/3, TAND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đãmở phiên tòa sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Trần Việt Hùng (Hùng “mèo”, 27 tuổi, ngụphường TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) 10 năm tù giam về tội “Giết người”.

Bị đâm chết do xích mích với vợ cũ của giang hồ 1
Bị cáo Trần Việt Hùng tại phiên tòa sơthẩm

Theo cáo trạng, do có mâu thuẫn nên tối9/7/2011, Đặng Thị Ánh Tuyết và Nguyễn Mạnh Hùng (Hùng “xoăn”, 28 tuổi) nhắntin chửi nhau.

Tuyết gọi cho chồng cũ là Vương QuốcHùng (tức Hùng “nhám”) thì bị Hùng mắng, đồng thời yêu cầu gửi số điện thoại củaMạnh Hùng và nhắn “muốn gì thì gặp Hùng nhám”.

Tức mình, Mạnh Hùng chạy đi chỗ bạn bè rồirủ đi gặp Hùng “mèo” mượn kiếm để giải quyết mâu thuẫn với Hùng “nhám”.

Do có quen biết với Hùng “nhám” nên Hùng“mèo” không cho Mạnh Hùng mượn kiếm và báo lại sự việc với Hùng “nhám”. Biếttin, Hùng “nhám” chạy đến nhưng lúc này Mạnh Hùng đã bỏ đi.

Hùng “nhám” và Hùng “mèo” mang kiếm đuổitheo nhóm Mạnh Hùng. Đến trước số nhà 137 Ngô Quyền, phường Thắng Nhất (TP VũngTàu), thì hai bên gặp nhau. Hùng “mèo” dùng kiếm chém một nhát vào lưng MạnhHùng. Còn Hùng “nhám” dùng dao bấm đâm 3 nhát liền, trong đó có 1 nhát trúng vùng ngực Mạnh Hùng.

Chạy được một đoạn thì Mạnh Hùng, gục tạichỗ. Được mọi ngươi đưa đi cấp cứu nhưngsau đó Mạnh Hùng đã tử vong tại bệnh viện vì vết thương quá nặng.

Năm 2011, do Hùng “mèo” có tiền sử bệnhtâm thần nên VKS ND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã quyết định đưa đối tượng này điđiều trị bắt buộc.

Đến năm 2014 thì Hùng “mèo” được điều trị ổn định. Cơ quan CSĐTtỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã quyết định phục hồi điều tra bị can về hành vi “Giếtngười”.

Trong khi đó, năm 2012, Hùng “nhám” đã bịTAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tuyên phạt 17 năm tù giam về tội “Giết người”. Bịcáo kháng cáo lên TAND Tối cao. Tại phiên tòa phúc thẩm, Hùng “nhám” bị tuyênán 20 năm tù giam về tội “Giết người”.

Nguyễn Nam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí