Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Bị côn đồ xông vào nhà truy sát

Bị côn đồ xông vào nhà truy sát
Nhiều lần nhắn tin đòi nợ bất thành, băng côn đồ đến tận nơi dùng mã tấu truy sát chủ nhà.

Truy sát kinh hoàng ở HN, nam thanh niên bị đâm gục giữa đường

Lấy lòng bạn gái, xách dao truy sát nhân viên quán nhậu

Hà Nội: Cả gia đình bị truy sát trong đêm

Tối 12-8, nguồn tin từ UBND thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An cho biết một người đàn ông bị băng nhóm côn đồ đến tận nơi đòi nợ vay lẫn lãi nhưng không thành. Sau đó, nhóm côn đồ dùng mã tấu truy sát khiến nạn nhân bị đứt mấy ngón tay và một số thương tích trên cơ thể, phải đi cấp cứu.

Bị côn đồ xông vào nhà truy sát 1

Con hẻm dẫn vào nhà nạn nhân

Khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, nhóm 6 thanh niên mặc áo đen, đeo khẩu trang đi 3 mô tô được xem là băng côn đồ chuyên đòi nợ vay vào tận nhà của ông Huỳnh Văn Kiếm (SN 1967, ngụ ấp Tân Bình, thi trấn Tân Trụ) để đòi nợ do vợ ông vay.

Không lấy được tiền, lại bị chủ nhà đuổi về. Ngay lập tức, hai tên trong nhóm bước xuống rút hung khí đi thẳng vào nhà để "hỏi chuyện". Lo sợ, bà vợ chạy ra phía sau lánh nạn, còn ông Kiếm bị nhóm người kia lao vào chém tới tấp. Ông Kiếm đưa tay lên đỡ dẫn đến bị chém đứt mấy ngón tay và trúng vào vùng ngực

Ông Kiếm bị ngã xuống sân, bất động. Sau đó, người dân đã đưa ông đến bệnh viện đa khoa Long An cấp cứu.

Bị côn đồ xông vào nhà truy sát 2

Nhà nạn nhân

Một số người cho biết vợ ông Kiếm vay nợ khoảng 40 triệu đồng lãi suất 20%/ tháng, do không có khả năng chi trả, có thể chủ nợ thuê băng "xã hội đen" đến đòi. Hiện tại bệnh viện đã khâu lại các vết thương cho nạn nhân. Tuy nhiên, ông Kiếm vẫn hết sức lo lắng, sợ nhóm côn đồ tìm vào bệnh viện tiếp tục truy sát

Theo phản ánh của người dân, nhà ông Kiếm cách trụ sở UBND và Công an thị trấn Tân Trụ gần 200 m nhưng lúc nhóm côn đồ tới gây án và rời khỏi hiện trường không lực lượng nào có mặt can thiệp.

Bị côn đồ xông vào nhà truy sát 3
Bị truy sát, cha lấy thân mình đỡ nhát dao chí mạng cho con gái

Thấy nhóm côn đồ vào bệnh viện truy sát con gái, người cha lấy thân mình bảo vệ con và hứng nhát dao của nhóm đối tượng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h