Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Bắt ba kẻ hành hung tài xế xe cứu thương

Bắt ba kẻ hành hung tài xế xe cứu thương
Không nộp đủ "lệ phí" khi rời Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), tài xế xe cứu thương bị 3 người đàn ông xông tới chửi mắng, đánh tới tấp vào đầu. Công an đã bắt 3 kẻ hành hung người để điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng.

Ngày 26/3, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã ra lệnh bắt Trần Quốc Hiệp (36 tuổi, trú tại quận Hoàn Kiếm); Nguyễn Văn Tùng (34 tuổi, quê Hải Phòng); Cù Chí Quang (38 tuổi, quận Đống Đa) để điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trước đó khoảng 19h30 ngày 23/3, anh Văn (29 tuổi, nhân viên Trung tâm Giám định Pháp y tỉnh Nghệ An) lái xe chở bệnh nhân tử vong từ phòng cấp cứu Bệnh viện Việt Đức để về quê an táng. Khi xe ra đến cổng, bảo vệ của bệnh viện là Phạm Thế Phương (37 tuổi, ngụ quận Hoàng Mai) hỏi giấy ra viện và thu phí xe ra vào viện.

Bắt ba kẻ hành hung tài xế xe cứu thương 1

Vụ cãi cọ và gây rối trật tự khiến chiếc xe cứu thương, chở thi thể một bé trai bị tai nạn giao thông, bị trì hoãn hơn 3 giờ sau mới rời khỏi Bệnh viện Việt Đức.

Văn đưa cho Phương xem giấy báo tử và 20.000 đồng tiền phí để ôtô trong bệnh viện. Phương tỏ thái độ không bằng lòng nhưng vẫn cầm tiền và cho xe của Văn qua. Lúc này, Hiệp và Tùng vừa đi uống rượu về đến cổng viện. Thấy anh Văn trả thiếu tiền cho bảo vệ, Hiệp nói: “Có mấy chục bạc trả cho người ta rồi đi”.

Anh Văn ngồi trên xe nói lại: “Người chết rồi đòi tiền gì nữa. Tôi làm ở đây 5 năm rồi, anh em có gì tạo điều kiện cho nhau”. Anh Văn lái xe đi ra ngoài thì Hiệp xông vào tát. Lúc này Tùng và Quang đang đứng ở đó cũng xông vào chửi anh Văn.

Quang cầm mũ bảo hiểm đập anh Văn nhưng tài xế này tránh được, giật và ném trả ra ngoài. Tùng cũng xông vào chửi bới, gây gổ với Văn và những người trên xe. Trong lúc gây gổ, Tùng làm vỡ gương chiếu hậu bên trái của xe cấp cứu.

Tại cơ quan điều tra, ba người đàn ông bị bắt đã thừa nhận hành vi gây rối trật tự công cộng. Anh Văn bị đánh, thương tích không đáng kể nên không khởi kiện họ.

*Tên bị hại đã thay đổi.

Việt Dũng

Nguồn tin: vnexpress