Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


SYM đưa về Abela mới, phục hồi dòng xe số Angel

SYM đưa về Abela mới, phục hồi dòng xe số Angel
Dân trí Hãng xe Đài Loan đã chính thức giới thiệu tới thị trường Việt Nam hai sản phẩm mới: mẫu xe ga Abela 110cc nhập khẩu nguyên chiếc và mẫu xe số Angel 110cc - cái tên đã "biến mất" cách đây 20 năm.
SYM đưa về Abela mới, phục hồi dòng xe số Angel 1
Mẫu xe ga mới của SYM - chiếc Abela 110

Mẫu xe ga Abela 110 được SYM nhập khẩu về Việt Nam là một điều khá ngạc nhiên, khi hãng đang có nhiều dòng xe lắp ráp trong nước và một danh mục sản phẩm xe ga khá phong phú, từ 50cc đến 125cc, như Elite 50, Attila/Venus/Shark 125…

SYM đưa về Abela mới, phục hồi dòng xe số Angel 2
Một số chi tiết thiết kế của SYM Abela

Với hai phiên bản khác nhau (tiêu chuẩn và cao cấp), chiếc Abela có giá bán từ 26 - 26,5 triệu đồng, với một số trang bị đáng chú ý như công nghệ LED được trang bị cho đèn định vị/cụm đèn hậu…, bảng đồng hồ là sự kết hợp giữa dạng kim truyền thống và màn hình LCD hỗ trợ.

Mẫu xe ga này có thiết kế tổng thể không khác nhiều so với các mẫu xe ga hiện tại của SYM tại Việt Nam; động cơ nằm sau với chỗ để chân thoáng, hốc chứa đồ lớn nhờ bình xăng có vị trí phía trước, giảm xóc đôi phía trước và dạng đơn phía sau, phanh đĩa trước và phanh tang trống sau.

SYM đưa về Abela mới, phục hồi dòng xe số Angel 3

Hiện tại, SYM chưa công bố bất cứ thông tin chi tiết nào liên quan đến dòng xe ga này; thậm chí, trang web chính thức của SYM Việt Nam và cả SYM toàn cầu cũng chưa có thông tin và hình ảnh nào về Abela 110.

Tương tự, thông số kỹ thuật, giá bán của mẫu xe số Angel 110 hiện cũng chưa được công bố chính thức.

SYM đưa về Abela mới, phục hồi dòng xe số Angel 4
Mẫu xe số SYM Angel 110

Nguyễn Chí

SYM đưa về Abela mới, phục hồi dòng xe số Angel 5

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí