Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Nhiều hãng ôtô giảm giá xe để kích cầu

Nhiều hãng ôtô giảm giá xe để kích cầu
Dịp đầu năm, một số mẫu ôtô như Hyundai Santa Fe, Kia Rondo hay Mazda CX-9 được các hãng giảm giá từ 20 đến 50 triệu đồng so với giá bán lẻ đề xuất.

Đầu năm 2015, trong khi các thương hiệu ôtô hạng sang như Mercedes-Benz, Audi hay BMW chưa có nhiều hoạt động mới, thì nhóm thương hiệu ôtô bình dân bao gồm Hyundai, Kia, Mazda đã thực hiện khá nhiều chương trình giảm giá, tặng quà cho khách hàng.

Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), cùng với Toyota Việt Nam, Trường Hải là đơn vị có doanh số bán hàng tốt nhất trên thị trường. Doanh số bán xe du lịch của Thaco trong 2 tháng đầu năm đạt hơn 5.360 chiếc với thương hiệu Kia và 2.681 chiếc với thương hiệu Mazda. Các mẫu xe nòng cốt, ăn khách bao gồm Kia Morning, Kia K3, Mazda CX-5 hay Mazda BT-50.

Bất chấp doanh số ấn tượng, sau tháng 2 có phần chững lại, từ đầu tháng 3 Thaco đã tung ra chương trình giảm giá cho loạt xe Kia, Mazda nhằm kích cầu và đạt mục tiêu tăng trưởng doanh số.

Nhiều hãng ôtô giảm giá xe để kích cầu 1
Hyundai Elantra có mức giảm giá khoảng 30 triệu đồng.

Kia Morning hiện có giá khởi điểm 363 triệu đồng, giảm khoảng 10 triệu đồng so với trước đó. Kia Sorento có mức giảm cao nhất 50 triệu đồng. Các model Kia khác giảm từ 20 đến 40 triệu đồng. Trong khi đó, loạt xe Mazda ngoài ưu đãi về giá còn có các quà tặng như gói bảo hiểm vật chất hay các loại trang thiết bị, phụ kiện đi kèm.

Hyundai Thành Công - đơn vị lắp ráp và phân phối các mẫu xe du lịch Hyundai tại Việt Nam - cũng thực hiện việc giảm giá cho 3 model là SantaFe, Elantra, Avante. Mức giảm giá từ 20 đến 50 triệu đồng. Chương trình ưu đãi của Hyundai diễn ra từ giữa tháng 3 đến hết ngày 30/4. Người tiêu dùng trong nước có thể nhận quà tặng là vé máy bay đến các địa danh trên thế giới hoặc quy đổi thành tiền mặt.

Hyundai Tucson 2016 tạo cơn sốt ở Hàn Quốc

Chỉ sau 4 ngày cho đặt trước, hơn 4.000 đơn hàng đã được thực hiện cho phiên bản mới nhất của chiếc SUV Tucson.

Kể từ đầu năm, 4 mẫu xe do Hyundai Thành Công phân phối là Sonata, SantaFe, Elantra, Avante đều được giảm giá trực tiếp. Các hoạt động kích cầu này ngoài việc mang đến ưu đãi cho người tiêu dùng còn đáp ứng mục tiêu tăng trưởng doanh số. Hyundai Thành Công kỳ vọng sẽ bán được khoảng 20.000 xe trong năm 2015.

Nguồn tin: news zing