Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


“New me, discover” - Khám phá chất riêng cùng Yamaha

Dân trí Yamaha Việt Nam đã công bố kế hoạch phát triển mới của mình trong năm 2020, với mong muốn đồng hàng cùng khách hàng tìm kiếm những giá trị và tương lai mới với những phương tiện di chuyển.

Với chiến dịch “New me, Discover” - Khám phá chất riêng, Yamaha Motor Việt Nam mong muốn đồng hàng cùng khách hàng của mình khám phá ra “chất riêng” trong mỗi người, mang đến những sự đổi mới và nguồn cảm hứng mới để giúp khách hàng tìm ra những giá trị mới và một tương lai kết nối với những phương tiện di chuyển.

“New me, discover” - Khám phá chất riêng cùng Yamaha 1

Đây không chỉ đơn thuần là chiến dịch xây dựng thương hiệu mà còn là chất xúc tác góp phần giúp cho khách hàng có thể cảm nhận rõ hơn bản thân mình, bộc lộ bản thân nhiều hơn và gắn kết hơn với Yamaha Motor. Đây cũng là lời cam kết cho sự phát triển lâu dài và bền vững của Yamaha Motor tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, đồng hành cùng chiến dịch “New me, Discover” - Khám phá chất riêng, nhằm mang đến những trải nghiệm mới cùng nhiều giá trị lợi ích cho khách hàng, Yamaha Motor Việt Nam công bố triển khai nhiều hoạt động thú vị trong năm 2020:

Chuỗi triển lãm Yamaha Motor Expo: NEW ME, DISCOVER

Triển lãm trưng bày các sản phẩm quốc tế của Yamaha, trong đó nổi bật là “Motoroid” - mẫu xe đã được triển lãm tại Tokyo Motor Show và sẽ được Yamaha Motor mang đến Việt Nam trong năm 2020.

“New me, discover” - Khám phá chất riêng cùng Yamaha 2

Yamaha Grande Fashion show: “New me, Discover” 

Đồng hành cùng khách hàng trong hành trình khám phá phong cách riêng của chính mình, Yamaha Motor Việt Nam sẽ kết hợp với các nhà thiết kế thời trang hàng đầu, cùng mang tới cho khách hàng chuỗi chương trình mang đậm dấu ấn và đẳng cấp thời thượng. Chương trình có sự góp mặt đặc biệt của các siêu mẫu và gương mặt hàng đầu trong giới thời trang quốc tế cũng như trong nước.

“New me, discover” - Khám phá chất riêng cùng Yamaha 3

Lễ hội âm nhạc điện tử Yamaha Festa: “New me, Discover” 

Tiếp nối thành công của các sự kiện âm nhạc điện tử Yamaha Motor Ravolution Music Festival, trong năm 2020, Yamaha Motor Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện Lễ hội âm nhạc điện tử Yamaha Motor Festa với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, DJ nổi tiếng trong và ngoài nước.

Giải đua xe Yamaha Motor GP - Feel the speed

Cũng trong năm nay Yamaha Motor Việt Nam phối hợp cùng Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam tổ chức giải đua Yamaha Motor GP 2020 mang đến một sân chơi hấp dẫn cho các bạn trẻ đam mê tốc độ. Ngoài ra sẽ có thêm các chương trình huấn luyện kỹ năng đua xe cơ bản (Yamaha Motor Racing Academy), được đào tạo bởi chuyên gia của Yamaha Motor Việt Nam.

“New me, discover” - Khám phá chất riêng cùng Yamaha 4

Yamaha Motor Việt Nam đã lựa chọn hai đại sứ thương hiệu đại diện cho chiến dịch lần này là diễn viên, ca sĩ Chi Pu và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Tài trợ đội đua Monster Energy Yamaha giải Moto GP 2020

Yamaha Motor Việt Nam sẽ tiếp tục tài trợ và đồng hành cùng đội đua Monster Energy Yamaha giải Moto GP 2020 kể từ năm 2017. Logo của chiến dịch "New me, Discover”, với quốc kỳ Việt Nam sẽ xuất hiện trên mẫu siêu xe YZR-M1 “huyền thoại” của Yamaha.

U13 Yamaha Motor Cup

Trải qua hành trình 13 năm gắn bó với bóng đá học đường Việt Nam, U13 Yamaha Motor Cup đã trở thành cái nôi nuôi dưỡng đam mê cho rất nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc hiện tại như Quang Hải, Văn Toàn, Văn Thanh…, đây sẽ là động lực để Yamaha Motor Việt Nam mang giải đấu này quay trở lại trong năm 2020.

Yamaha đã có hơn 20 năm tại thị trường Việt Nam, hãng xe máy đã đạt được những thành tự đáng kể với hàng chục triệu chiếc xe máy Yamaha đã đến tay người tiêu dùng mang đậm phong cách Thời trang, Thể thao và Sáng tạo của Yamaha. Bên cạnh đó, Yamaha còn là nhà sản xuất tiên phong trong việc phát triển các công nghệ tiên tiến, hiện đại, tiết kiệm và thân thiện với môi trường cùng hàng loạt tính năng vượt trội: ABS, SSS, Smartkey, công nghệ Blue Core hybrid ...

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí