Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Navicom ra mắt camera giám sát hành trình ô tô cao cấp Navicom J400

Navicom ra mắt camera giám sát hành trình ô tô cao cấp Navicom J400
Dân trí Để cải thiện trải nghiệm người dùng, Navicom Việt Nam ra mắt sản phẩm camera giám sát hành trình cao cấp Navicom J400 chạy trên ứng dụng giám sát xe chuyên nghiệp và đặc biệt là sử dụng server tốc độ cao đặt tại Việt Nam.
Camera hành trình cao cấp Navicom J400 hoạt động trên hệ thống Cloud Server tốc độ cao tại Việt Nam
Navicom ra mắt camera giám sát hành trình ô tô cao cấp Navicom J400 1
Camera giám sát ô tô cao cấp Navicom J400

Navicom J400 là camera giám sát hành trình ô tô cao cấp được tích hợp 02 camera trên cùng một thiết bị: camera phía trước và phía trong khoang lái. Camera phía trước độ phân giải Full HD 1080P, góc quay rộng 140 độ, F2.0, hỗ trợ thiếu sáng ban đêm cực tốt. Camera trong khoang lái độ phân giải HD 720P, góc quay rộng 120 độ, bao quát mọi hoạt động trong cabin xe, với 04 đèn hồng ngoại giúp người dùng có thể quan sát được trong điều kiện hầu như không có ánh sáng.

Navicom J400 sử dụng chip xử lý AutoChip MT3561 Cortex-A53 Quadcore 4x1.5GHz, RAM 1GB, ROM 16GB, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa lên đến 128GB.

Đặc điểm nổi bật nhất của camera hành trình cao cấp Navicom J400 là sử dụng ứng dụng giám sát xe ô tô chuyên dụng CMSV6 và chạy trên server tốc độ cao đặt tại Việt Nam. Do đó, người dùng có thể xem video từ xa cực nhanh, mượt mà, trôi chảy. Nhờ sử dụng ứng dụng giám sát xe chuyên dụng, người dùng có thể xem online, xem lại, tải lại video trên smartphone và trên máy tính.

Navicom ra mắt camera giám sát hành trình ô tô cao cấp Navicom J400 2
Camera giám sát hành trình cao cấp Navicom J400 sử dụng phần mềm giám sát xe chuyên nghiệp, server tốc độ cao đặt tại Việt Nam

Hầu hết các sản phẩm camera giám sát hành trình trên thị trường đều sử dụng ứng dụng Carassist, Carmatrix, Carkeeper chạy trên server đặt tại nước ngoài nên tốc độ kết nối chậm hơn và thường xuyên bị ảnh hưởng bởi các sự cố về đường truyền quốc tế.

Camera hành trình cao cấp Navicom J400 là phiên bản nâng cấp mới nhất của Navicom J102, Navicom J218 với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các phiên bản trước đó: camera trong khoang lái được hỗ trợ ghi hình có màu, các phiên bản trước ghi hình đen trắng. Ngoài ra, camera trong còn được hỗ trợ 4 đèn hồng ngoại giúp Navicom J400 ghi hình rõ nét ngay cả trong điều kiện gần như không có ánh sáng.

Về dung lượng thẻ nhớ: Navicom J400 hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB, các phiên bản trước đó chỉ hỗ trợ lên đến 32GB.

Bảng so sánh cấu hành, tính năng của camera hành trình Navicom J400 với các phiên bản trước đó:

Navicom ra mắt camera giám sát hành trình ô tô cao cấp Navicom J400 3

Ngoài ra, Camera giám sát ô tô cao cấp Navicom J400 còn tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh: Phát wifi 4G, định vị GPS, xem lại, tải lại video từ xa qua smartphone và máy tính, ghi hình vòng lặp, G-sensor, cảnh báo ranh giới….

Một tính năng cực kỳ hữu ích khác là Navicom J400 có thể cho phép người dùng xem video, theo dõi vị trí ngay cả khi xe đã tắt máy. Thiết bị còn được trang bị tính năng bảo vệ bình ắc-quy, trong trường hợp xe không sử dụng lâu ngày, thiết bị sẽ tự ngắt điện để tránh làm hết điện ắc-quy.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Navicom Việt Nam

Hà Nội: Số 06/41, Ngõ 47, Nam Dư, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

TP. HCM: 115/100 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Trụ sở: 382 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Bắc Giang

Website: Navicom.vn

Trường Thịnh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí