Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Bộ phụ kiện dành riêng cho Mercedes-Maybach S650

Bộ phụ kiện dành riêng cho Mercedes-Maybach S650
Bộ phụ kiện bao gồm túi xách, vali, balo...tất cả đều được đính logo Maybach

Nếu bạn đang có ý định sở hữu một chiêcs Mercedes Maybach S650 mới ra mắt tại Geneva Motor Show thì chắc chắn các phụ kiện thời trang sau đây sẽ khiến bạn sẽ phải rút thêm hầu bao.

Bộ phụ kiện dành riêng cho Mercedes-Maybach S650 1

Được thiết kế riêng cho khoang hành lí rộng rãi của chiếc sedan cỡ lớn, bộ sưu tập lần này bao gồm: hai chiếc túi xách cỡ lớn, một vali và một balo du lịch cỡ nhỏ. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt thêm các phụ kiện như: kính mắt, túi đựng laptop, móc khoá, bao da remote,….và đặc biệt tất cả phụ kiện trên đều được thêu logo Maybach.

Bộ phụ kiện dành riêng cho Mercedes-Maybach S650 2

Bộ sưu tập có nhiều màu cho khách hàng lựa chọn: đỏ satin, titan xám, xanh đậm hoặc khách hàng có thể kết hợp hai màu với các đường cắt xẻ rất đẹp mắt, tất cả đều được làm thủ công với logo Double-M được khắc nổi.

Bộ phụ kiện dành riêng cho Mercedes-Maybach S650 3
Bộ phụ kiện dành riêng cho Mercedes-Maybach S650 4

Mặc dù là sản phẩm dành cho Mercedes Maybach nhưng tất cả các mặt hàng sẽ được bày bán tại các cửa hiệu chuyên dụng ở Berlin, Munich, Vienna và Abu Dhabi. Ngoài ra, khách hàng còn có thể mua hàng online thông qua các kênh bán hàng của Mercedes kể từ tháng Sáu năm nay.

Bộ phụ kiện dành riêng cho Mercedes-Maybach S650 5

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích thương hiệu Maybach nhưng bộ sưu tập ở đây chưa đủ làm bạn thoả mãn thì có thể đặt hàng riêng với Daimler (thương hiệu sở hữu Mercedes) để cá nhân hoá tất cả đồ dùng bạn muốn với logo Maybach Luxury được đính kèm và mức giá tất nhiên là không hề rẻ, ví dụ như một chiếc thìa ăn súp sẽ có giá 1550 USD hay là một chiếc yên ngựa bọc da với logo Maybach sẽ có giá trên 10.000 USD. Tất cả, đều có thể trở thành hiện thức, giới hạn nằm ở trí tưởng tượng của khách hàng.

Bộ phụ kiện dành riêng cho Mercedes-Maybach S650 6

Nói thêm về Maybach S650, xe dài hơn cả bản S-Class long-wheelbase (trục cơ sở kéo dài) đến hơn 250 mm, sang trọng hơn về cả ngoại hình lẫn nội thất, lưới tản nhiệt của xe được thiết kế lại và sở hữu nhiều tùy chọn sơn 2 tông màu. Kiểu lưới tản nhiệt này được lấy cảm hứng từ những bộ suit pinstripe, giống như mẫu xe ý tưởng Vision Mercedes Maybach 6 coupe concept. Lớp sơn 2 tông màu của xe có đến 9 tùy chọn kết hợp khác nhau. Thân xe 2 tông màu đã được Mercedes sơn tới 2 lớp bóng một cách thủ công, để khiến lớp sơn tối màu có độ sâu và sáng hơn.

Bộ phụ kiện dành riêng cho Mercedes-Maybach S650 7

Kích thước lớn kéo theo một không gian nội thất rộng rãi và sang trọng. Nội thất xe cũng sẽ sử dụng kiểu kết hợp 2 tông màu tương tự ngoại thất. Trong đó có 2 tùy chọn nội thất nâu/ đen, be/ đen. Ngoài ra còn có 3 tùy chọn màu chỉ thêu các chi tiết trong cabin là đồng, vàng hoặc platinum được may trên nền da Nappa đen sang trọng. Chưa kể đến gói trang trí Designo Magnolia mới. Hàng ghế sau còn sở hữu hệ thống đèn ambient

Bộ phụ kiện dành riêng cho Mercedes-Maybach S650 8

Khách hàng có thể mua 2 phiên bản động cơ của Maybach S-Class. Trong đó bản S560 4Matic sử dụng động cơ V8 4.0 L tăng áp kép mạnh 463 mã lực và mô men xoắn cực đại 700 Nm, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC. Xe có thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4,8 giây. Bản S650 V12 dùng máy 12 xi-lanh 6.0 L tăng áp kép mạnh tới 621 mã lực và mô men xoắn cực đại 1.000 Nm kết hợp cùng hệ dẫn động cầu sau. Xe chỉ mất 4,6 giây để đạt 0-100 km/h.

Bộ phụ kiện dành riêng cho Mercedes-Maybach S650 9

Bộ phụ kiện dành riêng cho Mercedes-Maybach S650 10

Bộ phụ kiện dành riêng cho Mercedes-Maybach S650 11

Bộ phụ kiện dành riêng cho Mercedes-Maybach S650 12

Bộ phụ kiện dành riêng cho Mercedes-Maybach S650 13
Cận cảnh gói độ ”khủng” giá gần bằng một chiếc RangeRover SVAutobiography

Chi phí cho việc chuyển đổi từ chiếc xe nguyên bản thành chiếc Flying Hanks Huntsman 6x6 gần 8 tỷ đồng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h