Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Nhà đã nghèo mà còn cất tiền kiểu này thì còn nghèo "suốt đời suốt kiếp"

Nhà đã nghèo mà còn cất tiền kiểu này thì còn nghèo "suốt đời suốt kiếp"
Thói quen xấu trong việc cất giữ tiền bạc có thể khiến bạn cả đời không thể khá giả lên được.

"Rơi vãi" tài lộc, "hao mòn" sức khỏe chỉ vì đặt tủ giày sai chỗ

Bày 5 loại hoa này trong nhà không sớm thì muộn, kiểu gì cũng giàu

Theo các chuyên gia phong thủy, ngoài tài năng và sự cố gắng của bản thân, thì việc giàu hay nghèo, phú quý hay bần hàn của một người còn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau, trong đó có việc cất giữ tiền bạc trong nhà. 

Một thói quen mà nhiều người hay có đó là để tiền lung tung trong nhà. Mọi người thường nghĩ rằng nhà mình toàn người quen, không có người lạ ra vào nên tiện đâu để đấy, mỗi nơi một ít. Thói quen này xét về lý lẽ thông thường, sẽ khiến bạn mất thời gian hơn vì phải nhớ ra xem mình đã để tiền ở đâu, để bao nhiêu, còn để chỗ nào khác nữa không?

Thậm chí, việc không tìm thấy tiền mình đã để đâu, nhiều lần sẽ dẫn đến những hiểu lầm, nghi ngờ giữa các thành viên trong nhà, gây ra những mâu thuẫn không đáng có. 

Nhà đã nghèo mà còn cất tiền kiểu này thì còn nghèo "suốt đời suốt kiếp" 1 Nhà đã nghèo mà còn cất tiền kiểu này thì còn nghèo "suốt đời suốt kiếp" 2Nhà đã nghèo mà còn cất tiền kiểu này thì còn nghèo "suốt đời suốt kiếp" 3

Để tiền lung tung trong nhà là thói quen rất xấu mà nhiều người mắc phải. Ảnh minh họa

Không chỉ vậy, xét về mặt phong thủy, việc này rất nghiêm trọng, bởi nếu để tiền lung tung nhiều nơi, tài khí sẽ bị phân tán, hao mòn tiền của.

Hơn nữa, ngay cả việc bạn không nhớ là mình đã "tiện tay" để tiền ở đâu trong nhà cũng đồng nghĩa với việc bạn đang đánh mất sự may mắn về tài lộc của bản thân nhanh hơn và nhiều hơn. Xét về lâu về dài, tài lộc không đến, tài sản tiền bạc trong nhà lần lượt "đội nón ra đi", bạn sẽ chẳng mấy chốc mà "nghèo suốt đời suốt kiếp".

Nhà đã nghèo mà còn cất tiền kiểu này thì còn nghèo "suốt đời suốt kiếp" 1 Nhà đã nghèo mà còn cất tiền kiểu này thì còn nghèo "suốt đời suốt kiếp" 2Nhà đã nghèo mà còn cất tiền kiểu này thì còn nghèo "suốt đời suốt kiếp" 6

Bạn nên để một con lợn đất hoặc hộp tiết kiệm ở nơi thuận tiện để mọi người bỏ tiền lẻ vào đó. Ảnh minh họa

Theo phong thủy, muốn tài vận tốt, tài khí hội tụ, thì tiền phải được để tập trung lại một chỗ. Dân gian có câu "tích tiểu thành đại", dù là tiền lẻ hay không, thì tích lũy lâu ngày cũng sẽ có khoản lớn.

Tốt nhất, hãy để một con lợn đất hoặc một chiếc hộp tiết kiệm ở nơi thuận tiện để các thành viên trong gia đình bỏ tiền lẻ vào, thể hiện sự tích lũy hàng ngày, vừa giúp tài lộc hội tụ , vừa khiến cuộc sống thuận tiện, cởi mở hơn. 

Nhà đã nghèo mà còn cất tiền kiểu này thì còn nghèo "suốt đời suốt kiếp" 7

90% gia đình Việt sử dụng giường theo cách này mà không biết đã phạm phong thủy cực xấu

Hầu như bất cứ gia đình nào khi sử dụng giường ngủ có gầm cao đều "tranh thủ" tận dụng gầm giường mà không biết mình đang mắc phải...
Nhà đã nghèo mà còn cất tiền kiểu này thì còn nghèo "suốt đời suốt kiếp" 8

Vì sao nhà giàu thích tích trữ muối, đặc biệt đặt ở góc nhà?

Ngoài ra, cho tiền xu vào bát nước muối, đặt ở những nơi có năng lượng không tốt cũng là một việc nên làm.
Nhà đã nghèo mà còn cất tiền kiểu này thì còn nghèo "suốt đời suốt kiếp" 9

Rửa bát mà có thói quen "chết người" này thì chỉ có rước bệnh vào người

Cần bỏ ngay những thói quen rửa bát sai lầm này kẻo rước bệnh cho cả nhà.
Nhà đã nghèo mà còn cất tiền kiểu này thì còn nghèo "suốt đời suốt kiếp" 10 Tin tài trợ | Detoxgreen “Khỏi lo” thực phẩm bẩn nhờ bí quyết của bà mẹ siêu nhân Ốc Thanh Vân.
Thực phẩm bẩn đang là mối lo hàng đầu của nhiều chị em nội trợ. Làm sao để bảo vệ sức khỏe cho gia đình khi mà bữa ăn hằng ngày cũng tiềm ẩn...
Nhà đã nghèo mà còn cất tiền kiểu này thì còn nghèo "suốt đời suốt kiếp" 11 Tin tài trợ | Cumargold Hành trình giảm 6kg sau 2 tháng của bà mẹ sau sinh.
Sau khi hoàn thành thiên chức của người phụ nữ, cơ thể của tôi phì ra nhanh chóng và việc lấy lại vóc dáng dường như là không thể.
Nhà đã nghèo mà còn cất tiền kiểu này thì còn nghèo "suốt đời suốt kiếp" 12 Tin tài trợ | BigBB Plus Đừng tiếc 1 phút đọc nếu con ho, sổ mũi, để rồi phải hối hận.
Chị Dương Thị Thái (Bình Dương) đang tràn ngập hạnh phúc khi cậu con trai gần 3 tuổi giờ đã cứng cáp, khỏe mạnh. Nhớ lại những ngày tháng...

Nguồn tin: Eva