Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


"Kế hiểm" để ngăn chặn chồng ngoại tình

"Kế hiểm" để ngăn chặn chồng ngoại tình
Đàn ông ngoại tình chỉ vì muốn nhiều hơn một đối tác tình dục trong cả cuộc đời. Họ có hàng tỷ lý do biện minh cho hành vi gian lận của mình. Kệ họ nói gì thì nói. Đây là 10 cách hiệu nghiệm nhất để ngăn chặn trò gian lận ấy.

Sẵn sàng "tham chiến"

Đàn ông thường đánh đồng tình dục với tình yêu. Nếu bạn tìm mọi cách “hoãn binh” họ sẽ cho là bạn không yêu chồng. Giống như đứa trẻ đói vào bếp đòi ăn. Bạn hãy nở nụ cười, ôm anh ấy một cái. Đó là chuyển tình yêu từ tinh thần thành vật chất rất đúng “gu” anh ta.

"Kế hiểm" để ngăn chặn chồng ngoại tình 1

Đừng ngại ngần thử nghiệm trò mới lạ với chồng trên giường (Ảnh minh họa IT)

Cho anh ta một cơ hội thử nghiệm

Đặc điểm của nam giới là thích mới lạ. Chẳng biết anh ta học được từ phim ảnh, sách báo hay bạn bè nhưng cứ thích thử một trò gì mới ở trên giường. Nếu bạn chưa biết là trò gì thì đừng vội gạt phắt đi một cách phũ phàng. Hãy cho anh ta một cơ hội thử nghiệm, biết đâu bạn cũng thích thì sao? Tôi không khuyên bạn tham gia vào các trò bạn thấy ghê sợ, nhưng hãy cho phép mình trải nghiệm những điều mới mẻ với người đàn ông của mình.

Đừng đánh mất mình

Sống với nhau nhiều năm, nếu bạn cảm thấy nhàm chán, không có gì lạ. Bạn không còn đủ hào hứng và chủ động mà chỉ làm theo những gì chồng muốn, vô tình bạn đánh mất chính mình. Vậy thì lúc nào nổi hứng, bạn hãy thể hiện cho anh ấy biết đi !

Đừng kiểm soát nhau quá chặt

Nhiều khi bạn không nhận ra mình đã vô tình kiểm soát người bạn đời quá chặt, hoặc gò ép anh ta làm những điều họ không thích. Không được thì bạn phàn nàn, chỉ trích, đe dọa, trừng phạt để gây sức ép với chồng, bạn đã trở thành một kẻ rất khó chịu từ lúc nào không biết và liệu có ai muốn chung sống suốt đời với một người như thế ?

Đừng biến chồng thành "đầy tớ"!

Sau đám cưới, bạn nghĩ là từ nay ta có một kẻ sẽ làm “tôi mọi” cho ta đến hết đời. Thế là bạn tha hồ sai khiến, chẳng cần phải cám ơn. Hãy nhớ rằng, tất cả các mối quan hệ hôn nhân ngày nay là tự nguyện. Nếu cảm thấy quá sức chịu đựng người ta có thể đề nghị chia tay bất cứ lúc nào. Với tỷ lệ ly hôn xấp xỉ 50%, bạn cần nhớ một điều quan trọng là làm thế nào xây dựng một mối quan hệ tích cực. Chứ đừng nghĩ :”Làm đi, mi chạy đâu cho thoát!".

Hãy để anh ta có thời gian cho riêng mình

Một số đàn ông lừa dối vợ, bởi vì họ bắt đầu nhận ra mình bị giam cầm trong mối quan hệ. Giống như con chim trong lồng luôn thèm khát bầu trời. Hãy cho phép người đàn ông của bạn có một số thời gian cho riêng mình mà không có bạn. Đừng cố gắng độc chiếm tất cả thời gian của anh ta. Hãy để anh ta có chút thì giờ tiêu khiển với bạn bè, theo đuổi sở thích riêng, và vì vậy anh ta sẽ không cảm thấy mình bị cầm tù.

Hãy nhận biết cảm xúc của chồng 

Phụ nữ là bậc thầy trong việc sử dụng các biểu hiện cảm xúc để giao tiếp mà không cần nói lời nào. Với sự nhạy cảm của mình, bạn đừng bỏ qua những cảm xúc của anh ấy khi họ buồn rầu, thất vọng hay hài lòng. Họ cần được chia sẻ, an ủi, động viên. Nếu không, anh ta có thể nghĩ đến việc tìm kiếm một đối tác khác hiểu mình hơn.

Ưu tiên mối quan hệ của bạn

Trong cuộc sống có vô khối thứ khiến chúng ta phải quan tâm. Công việc, con cái, một người thân bị bệnh, một công ty mời cộng tác … Nhưng đừng vì thế mà bỏ quên người đàn ông của bạn. Hãy ưu tiên mối quan hệ của bạn hơn tất cả mọi thứ khác. Vì đây là mối quan hệ bạn muốn kéo dài suốt đời. Những thứ khác sẽ đi vào quên lãng, chỉ có mối quan hệ vợ chồng vẫn sẽ ở lại đến cuối đời. Đáng để bạn ưu tiên lắm chứ!

Tìm hiểu ngôn ngữ tình yêu của anh ta

Mỗi người đàn ông có một thứ ngôn ngữ tình yêu của họ, tức là cách mà họ thể hiện tình yêu với bạn và muốn được bạn yêu họ như thế. Nếu bạn không tìm hiểu, bạn sẽ không biết anh ấy muốn gì. Hãy quan tâm tìm hiểu ngôn ngữ tình yêu người đàn ông của bạn và giao tiếp với anh ấy thường xuyên bằng ngôn ngữ đó. Anh ta sẽ nhận ra trên đời này chỉ có bạn là người hiểu anh ấy nhất.

Tìm ra mô hình mối quan hệ của bạn

Từ hàng triệu năm trước tạo hóa đã "lập trình" trong gien đàn ông xu hướng thích quan hệ tình dục với càng nhiều đối tác khác nhau càng tốt để duy trì nòi giống. Nếu người đàn ông của bạn cũng mang cái gien này thì bạn đừng quá kinh ngạc, anh ta không phải "quái thai, quái vật" gì đâu. Nhưng anh ta sẽ không bao giờ có ý định thay đổi đối tác khác, chỉ vì biết rằng không ai yêu anh ấy hơn bạn, không ai cư xử với anh ấy tốt hơn bạn và cuối cùng anh ta nhận ra trên đời này, không sống với ai hạnh phúc hơn với bạn.

"Kế hiểm" để ngăn chặn chồng ngoại tình 2
Góa phụ 43 tuổi khoe lịch sử ngoại tình dài hàng cây số

Người phụ nữ 43 tuổi tự hào khoe danh sách gần 100 người đàn ông đã ngoại tình với mình trong suốt 14 năm qua.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h