Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Có một chiếc máy bay trong bức hình này, bạn có thể tìm ra không?

Có một chiếc máy bay trong bức hình này, bạn có thể tìm ra không?
Trong bức ảnh có sự xuất hiện của một chiếc máy bay. Bạn thử tìm xem sao nhé.

Liệu đôi mắt của bạn có đủ tinh để phát hiện 16 con vật ẩn náu trong bức hình này?

Chỉ với 5 giây, bạn có nhìn ra chiếc khóa đã được mở trong bức hình không?

Trong bức hình có rất nhiều ngựa, nhưng bạn có đủ tinh mắt để tìm ra tất cả?

Bạn mất bao lâu để tìm ra điểm đặc biệt trong các bức hình này?

Trong bức hình này, nếu nhìn thoáng qua chúng ta chỉ thấy có sao biển và rong biển, nhưng nếu chịu khó quan sát kỹ hơn một chút, bạn sẽ nhận thấy có một chiếc máy bay đang lẩn trốn trong đó. Hãy thử tài tinh mắt của bạn bằng cách tìm ra vị trí chiếc máy bay nhé.

Có một chiếc máy bay trong bức hình này, bạn có thể tìm ra không? 1 Có một chiếc máy bay trong bức hình này, bạn có thể tìm ra không? 2Có một chiếc máy bay trong bức hình này, bạn có thể tìm ra không? 3

Bạn đã tìm thấy vị trí lẩn trốn của chiếc máy bay kia chưa? Hãy click vào phần tiếp theo để xem đáp án nhé

XEM ĐÁP ÁN TẠI ĐÂY

Eva tám là nơi chị em tâm sự, chia sẻ những câu chuyện, những vấn đề khúc mắc về hôn nhân, gia đình, cuộc sống, kinh nghiệm kinh doanh, làm giàu.

Hãy gửi tâm sự về địa chỉ  chiase@khampha.vn  để nhận được những góp ý cũng như những ‘cao kiến’ chân thành của chị em.

Bài viết của các bạn sẽ được chọn đăng trên chuyên mục nếu phù hợp quy chuẩn nội dung và sẽ được bảo mật thông tin cá nhân.

Có một chiếc máy bay trong bức hình này, bạn có thể tìm ra không? 4 Hãy nhanh mắt tìm chú chim cánh cụt trong bức hình này nhé Giữa bầy gấu trúc dưới đây có một chú chim cánh cụt đang lẩn trốn, bạn hãy căng mắt ra tìm nhé!
Có một chiếc máy bay trong bức hình này, bạn có thể tìm ra không? 5 Chỉ với 5 giây, bạn có tìm ra vị trí chiếc xô và xẻng trong bức hình không? Hãy căng mắt để tìm vị trí chiếc xô và cái xẻng trong bức hình này nhé. Nếu bạn tìm được, chứng tỏ bạn rất giỏi và tinh tường...
Có một chiếc máy bay trong bức hình này, bạn có thể tìm ra không? 6 Căng mắt tìm mà không thấy anh chàng David Beckham ở đâu trong bức hình này Khuôn mặt của cầu thủ David Beckham ở đâu đó trong bức hình này, bạn hãy căng mắt mà tìm nhé!

Nguồn tin: Eva