Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Choáng váng vì vợ bỏ ra 50 triệu/tháng để mua quần áo, giày dép

Choáng váng vì vợ bỏ ra 50 triệu/tháng để mua quần áo, giày dép
Có lẽ nào Hoàng là thằng đàn ông tủn mủn, kiệt xỉ khi nghĩ vợ mình tiêu hoang?

Hoàng và Thủy yêu nhau được gần 1 năm thì cưới. Thủy là nhân viên kinh doanh của một công ty bất động sản có tiếng, Hoàng là trưởng phòng tín dụng của một ngân hàng. Ngày còn yêu nhau, Hoàng luôn bị cuốn hút bởi vẻ đẹp đầy cá tính, năng động, gu ăn mặc tinh tế, sành điệu của Thủy.

Thật sự Thủy đẹp. Dáng Thủy cao ráo, da trắng. Cái gì khoác lên người cô cũng nổi bật, dễ khiến người khác trầm trồ, tán thưởng. Bạn bè, người thân của Hoàng đều khen anh giỏi vì có một người yêu hiện đại, quảng giao. Ngoài ra, Thủy còn rất phóng khoáng, biết quan tâm đến người khác. Hoàng từng rất vui và hãnh diện về điều đó.

Choáng váng vì vợ bỏ ra 50 triệu/tháng để mua quần áo, giày dép 1

Ảnh minh họa 

Cưới nhau về, cuộc sống vợ chồng Hoàng ban đầu khá dễ chịu. Lương Hoàng được khoảng 30 triệu chưa kể thưởng và các khoản ngoài, thu nhập của Thủy cũng được gần 20 triệu. Vợ chồng Hoàng lại không mất tiền mua nhà bởi bố mẹ anh cho một căn hộ chung cư cao cấp. Hàng tháng, Hoàng kiếm được bao nhiêu đều đưa hết cho vợ, chỉ giữ lại một khoản nhỏ để chi tiêu cá nhân và thi thoảng rủ vợ ra ngoài ăn tiệm, coi phim, đi du lịch ngắn ngày…

Cuộc sống vợ chồng Hoàng cứ trôi đi nhẹ nhàng. Rồi Thủy mang bầu sinh một cô con gái bụ bẫm, xinh xắn. Hiện con gái Hoàng được hơn 5 tháng. Khỏi phải nói Hoàng vui như thế nào. Cho đến tuần trước, Hoàng cần một số tiền đầu tư với anh rể mở một nhà hàng ăn, anh hỏi vợ đến tiền thì Thủy bảo trong tài khoản chỉ còn chưa đến 100 triệu. Thật sự Hoàng thấy giật mình bởi tháng nào anh cũng “nộp” cho vợ gần 100 triệu vậy mà giờ ngân sách chỉ còn ít vậy sao. Hai vợ chồng Hoàng cũng không phải sắm sửa gì nhiều cho nhà cửa, xe cộ, gia đình hai bên không có “công to việc lớn” gì để “đốt” từng ấy tiền.

Tuy nhiên, khi coi điện thoại của vợ, tò mò đọc bảng sao kê tài khoản ngân hàng qua tin nhắn và vào facebook, Hoàng mới hiểu vợ mình là một người cuồng mua sắm qua mạng. Hầu như ngày nào Thủy cũng mua quần áo, túi xách, giầy dép và tất cả đều là hàng hiệu. Bình dân có, cao cấp cũng có. Không cộng tỉ mỉ nhưng nhìn qua, Hoàng đã nhẩm tính có tháng Thủy mất cả 50 triệu tiền quần áo, túi xách và giầy dép. Có đôi giày Louboutin Thủy order lên đến 17 triệu, hàng loạt túi xách Pradda, Burberry, Kate spade… Tò mò Hoàng mở tủ quần áo của vợ thì quả thật có nhiều chiếc váy áo vẫn còn tag, chưa mặc một lần.

Từ trước đến giờ, Hoàng nghĩ, ừ thì mình kiếm được tiền thì đưa cho vợ giữ, cần gì thì bảo vợ đưa. Thế nhưng từng ấy tiền sau hơn 1 năm cưới, hàng tháng đều đặn “thả” vào vậy mà đùng cái cần đến tiền thì vợ chỉ cười trừ: “Anh có biết tiền đi đâu hết không. Em mua đồ cho anh, em và con hết rồi. Chiếc áo anh mặc anh tưởng rẻ chắc, hơn 6 triệu đó anh ạ”…

Thật lòng, việc vợ chi tiêu như vậy, thật sự khiến Hoàng choáng váng. Nhưng Hoàng cũng băn khoăn, mình kiếm được thì cũng chỉ để cho vợ con. Có lẽ nào Hoàng là thằng đàn ông tủn mủn, kiệt xỉ khi nghĩ vợ mình tiêu hoang?

Choáng váng vì vợ bỏ ra 50 triệu/tháng để mua quần áo, giày dép 2
Lệ Rơi: Sai lầm lớn nhất là chạy theo phù phiếm, bỏ cả thanh xuân

Lệ Rơi trải lòng về cuộc sống của mình sau 4 năm nổi tiếng trên mạng xã hội.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h