Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Chắc chắn bạn sẽ hoang mang khi biết số đàn ông thú nhận từng "ăn vụng"

Chắc chắn bạn sẽ hoang mang khi biết số đàn ông thú nhận từng "ăn vụng"
Các nhà khoa học Anh vừa công bố nghiên cứu với thông tin gây hoang mang rằng, một nửa cư dân trên thế giới từng phản bội bạn đời của họ ít nhất một lần.

Người đàn ông yêu vợ tha thiết sẽ không ngần ngại làm 5 điều này

Trong vòng 5 giây, bạn có thể tìm thấy vị trí một người đàn ông đang trốn không?

Đàn ông khôn thì đừng bao giờ bắt vợ sống chung nhà chồng

Hoa hậu Ngọc Diễm: "Phụ nữ lãnh đạo không thua đàn ông"

Theo cuộc khảo sát được tiến hành ở Anh gần đây, khoảng 70% phụ nữ thú nhận đã có ít nhất một lần trong đời nghĩ về việc phản bội lại bạn đời của họ. Phụ nữ thường nghĩ đến chuyện ngoại tình sau khi cãi nhau gay gắt với người bạn đời của họ.

Tuy nhiên, ở nam giới, tỷ lệ người nghĩ đến chuyện ngoại tình còn cao hơn. Phần lớn đàn ông ngoại tình ở nơi làm việc.

Trong khi đó, Giáo sư tại Đại học Sorbonne (Paris, Pháp), Poleev Alexandr cho biết, các bác sĩ là đối tượng dễ nảy sinh những cuộc phiêu lưu tình ái ở nơi làm việc nhất.

Chắc chắn bạn sẽ hoang mang khi biết số đàn ông thú nhận từng "ăn vụng" 1 Chắc chắn bạn sẽ hoang mang khi biết số đàn ông thú nhận từng "ăn vụng" 2Chắc chắn bạn sẽ hoang mang khi biết số đàn ông thú nhận từng "ăn vụng" 3

Nhưng, các nhà khoa học lưu ý, không phải ai nghĩ đến chuyện ngoại tình cũng dám hành động trong thực tế. (Ảnh minh họa)

"Đó là nghề y. Nhưng không phải là bác sĩ tình dục học hay bác sĩ phụ khoa giống như nhiều người nghĩ, mà là bác sĩ phẫu thuật và bác sĩ tim mạch. Ở các thành phố lớn, họ có thể có đến bảy cuộc tình mới mỗi năm", giáo sư Poleev tiết lộ.

Nhưng, các nhà khoa học lưu ý, không phải ai nghĩ đến chuyện ngoại tình cũng dám hành động trong thực tế. Tuy nhiên, cứ hai người được hỏi thì có một người thừa nhận trong đời họ đã ít nhất đã một lần "ăn vụng".

Chắc chắn bạn sẽ hoang mang khi biết số đàn ông thú nhận từng "ăn vụng" 4

Chắc chắn bạn sẽ hoang mang khi biết số đàn ông thú nhận từng "ăn vụng" 5 Tôi sợ lắm sự ghen tuông của đàn ông Anh ghen tuông với quá khứ của tôi, cái quá khứ mà tôi cố tình chôn chặt...
Chắc chắn bạn sẽ hoang mang khi biết số đàn ông thú nhận từng "ăn vụng" 6 Đàn ông à, thật ra, đàn bà cũng thích ngoại tình đấy...! Đàn ông chỉ cần nhớ: Tiền có thể mua được đàn bà nhưng chỉ có tình cảm chân thành mới có thể buộc chân họ mà thôi! Vì thế cứ liệu...
Chắc chắn bạn sẽ hoang mang khi biết số đàn ông thú nhận từng "ăn vụng" 7 Dành cho những người trót yêu đàn ông có vợ… Chung quy lại cũng là để nói, đàn ông có vợ mà còn ngoại tình, tán tỉnh các cô gái chưa có chồng là những gã không đáng mặt đàn...

Nguồn tin: Eva