Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Xuân Lan chia tay mối tình 7 năm vì bị bạn trai đồng tính tố chơi ngải

Xuân Lan chia tay mối tình 7 năm vì bị bạn trai đồng tính tố chơi ngải
Xuân Lan khiến người hâm mộ sửng sốt khi tiết lộ quá khứ kinh hoàng của mối tình kéo dài 7 năm với một chàng ca sĩ bị “gay”.

Nam Trung cùng Xuân Lan casting người mẫu trẻ, xóa tin đồn bất hòa

Xuân Lan gây tranh cãi với quan điểm: Chăm con da khỏe mới tốt

Xuân Lan, Đăng Khôi ra Hà Nội chia vui cùng hot girl Sao Mai

Trong trailer tập 2 của chương trình “Sau ánh hào quang” sắp lên sóng ngày 9.10 tới, siêu mẫu Xuân Lan xuất hiện với vai trò khách mời. Câu chuyện về cuộc đời của chị khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên. Đặc biệt, Xuân Lan đã có những chia sẻ vô cùng chân thật về mối tình 7 năm với một chàng ca sĩ đồng tính. Theo đó, Xuân Lan đã cố gắng tìm mọi cách để “chữa bệnh gay” cho người yêu nhưng đều vô vọng.

Xuân Lan kể rằng, mối tình của chị với chàng ca sĩ đó bị rất nhiều người trong giới như ca sĩ Vũ Hà, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phản đối vì họ biết rằng anh ta là một người đồng tính. Tuy nhiên, Xuân Lai lại cho rằng, tình yêu của chị có thể giúp cho anh ấy trở thành một người đàn ông thực sự.

Xuân Lan chia tay mối tình 7 năm vì bị bạn trai đồng tính tố chơi ngải 1

Xuân Lan đã có những chia sẻ chân thành và thẳng thắn về những góc khuất của cuộc đời sau ánh đèn sân khấu

Xuân Lan đã tìm mọi cách để “chữa bệnh gay” cho người yêu. Thậm chí, chị còn mua cả sừng tê giác để mài cho chàng ca sĩ kia uống với hy vọng anh ta sẽ mang đến cho chị tình yêu thực sự.

Trong 7 năm yêu nhau thì có tới 4 năm Xuân Lan cố gắng để người tình đồng tính trở thành một người “chuẩn men”. Tuy nhiên, mọi cố gắng của Xuân Lan đều trở nên vô vọng. Cuộc tình ấy kết thúc khi Xuân Lan bị chàng ca sĩ kia nghi ngờ đã chơi ngải khiến anh ta không thể nổi tiếng được trong suốt một thời gian dài.

Xuân Lan còn khiến nhiều fan không cầm được nước mắt khi tiết lộ rằng, chị bị người yêu chia tay khi thông báo chuyện mang thai. Từ đó, Xuân Lan quyết định làm một bà mẹ đơn thân.

Xuân Lan chia tay mối tình 7 năm vì bị bạn trai đồng tính tố chơi ngải 2

Xuân Lan không cầm được nước mắt khi kể về việc chị đã tìm mọi cách để "chữa bệnh gay" cho người tình

Chương trình cũng có sự xuất hiện của Cindy Thái Tài với vai trò là người dẫn dắt Xuân Lan trên con đường trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Những chia sẻ của Xuân Lan và Cindy Thái Tài về quá trình học hỏi gian nan của cô làm cho khán giả không khỏi xúc động. Quả thực, để trở thành một siêu mẫu hàng đầu Việt Nam, Xuân Lan đã phải đánh đổi bằng biết bao mồ hôi, công sức, thậm chí cả máu.

Xuân Lan thuộc thế hệ người mẫu thời kỳ đầu của làng thời trang Việt Nam. Siêu mẫu sinh năm 1978 này từng được coi là biểu tượng của thời trang Việt Nam. Ngoài việc làm người mẫu, Xuân Lan còn tham gia đóng một số bộ phim như: Những cô gái chân dài, Người mẫu, Tóc rối… Năm 2008, Xuân Lan tuyên bố giải nghệ và tập trung vào việc đào tạo các người mẫu trẻ.

Xuân Lan chia tay mối tình 7 năm vì bị bạn trai đồng tính tố chơi ngải 3

Cindy Thái Tài là người thầy đầu tiên giúp Xuân Lan bước chân vào nghề mẫu

Những chia sẻ của Xuân Lan trong tập 2 chương trình Sau ánh hào quang mang tên “Vết cắt giầy gót nhọn” sắp tới sẽ giúp người xem hiểu hơn về những góc khuất trong cuộc đời của siêu mẫu tài năng này.

Hiện nay, sừng tê giác được đồn đại rằng có thể chữa được nhiều bệnh nan y, khiến cho người nhà những người mắc bệnh đã bằng mọi giá kiếm được chiếc sừng về cho người thân dùng.

Tuy nhiên, theo công bố của các nhà nghiên cứu cũng như nhiều sao Việt (Phan Anh, Thu Minh, Hồng Nhung...) làm đại sứ chiến dịch bảo vệ Tê giác, sừng tê giác được chụp cắt lớp cho thấy nó được cấu tạo chủ yếu từ keratin, không có chất gì đặc biệt. Sừng tê giác có cấu trúc tương tự như sừng trâu, sừng bò mà thôi. Như vậy sử dụng sừng tê giác không khác gì chúng ta đang gặm móng chân, móng tay người.

Xuân Lan chia tay mối tình 7 năm vì bị bạn trai đồng tính tố chơi ngải 4
Đào Bá Lộc kể chuyện yêu MC kiêm danh hài hot nhất showbiz Việt

Đào Bá Lộc cho biết người yêu cũ là một nam MC kiêm danh hài nổi tiếng của showbiz Việt và đã cưới vợ là một ca sĩ...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h