Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Vẻ nóng bỏng của nữ MC tiết lộ 16 sự thật "muốn khóc" sau sinh

Vẻ nóng bỏng của nữ MC tiết lộ 16 sự thật "muốn khóc" sau sinh
Rõ ràng vẫn biết việc sinh nở không phải là chuyện quá "tươi đẹp", song nhiều người vẫn bị vỡ mộng vì không ngờ lại "phũ phàng" đến vậy.

Phạm Băng Băng "dìm hàng" cả làng giải trí nhưng lại phải nhún mình trước Lưu Gia Linh

Mỹ nữ 19 tuổi đóng thế cảnh nóng cho Phạm Băng Băng ra sao sau 10 năm

Tài tử phũ phàng "đá" Phạm Băng Băng tan nát sự nghiệp vì ma túy

Vẻ nóng bỏng của nữ MC tiết lộ 16 sự thật "muốn khóc" sau sinh 1

Mới đây, nữ MC Đài Loan Janet Hsieh vừa đăng tải những hình ảnh đứa con đầu đời cùng nhiều chia sẻ gây sốt trên mạng xã hội. Rõ ràng vẫn biết việc sinh nở không phải là chuyện quá "tươi đẹp", song nhiều người vẫn bị vỡ mộng vì không ngờ sự thật lại "phũ phàng" đến vậy.

Vẻ nóng bỏng của nữ MC tiết lộ 16 sự thật "muốn khóc" sau sinh 2

Janet Hsieh có mẹ là người Đài Loan, cha là người Mỹ. Hiện tại cô đang làm công việc MC, nghệ sĩ violin, viết sách, người mẫu tại Đài Loan.

Vẻ nóng bỏng của nữ MC tiết lộ 16 sự thật "muốn khóc" sau sinh 3

Là một người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng, cùng với chồng mình là chàng diễn viên điển trai George Young, Janet Hsieh đã khiến rất nhiều người hâm mộ và cập nhật thông tin về cô hàng ngày.

Vẻ nóng bỏng của nữ MC tiết lộ 16 sự thật "muốn khóc" sau sinh 4

Gần đây, cô ngày càng được yêu thích khi liên tục chia sẻ chi tiết những tháng ngày mang thai, sinh nở của mình lên mạng xã hội. Ngày 11/10, nữ MC xinh đẹp đã hạ sinh một bé trai, bé Egan. Egan nặng 3.65kg sau 38 giờ chuyển dạ "dài lê thê và đau đớn vô tận". 

Vẻ nóng bỏng của nữ MC tiết lộ 16 sự thật "muốn khóc" sau sinh 5

Sau khi sinh con 1 thời gian, nếm trải đủ cảm giác, bà mẹ 37 tuổi này đã đăng một bài chia sẻ "những sự thật trần trụi những ngày sau sinh chẳng ai nói với bạn" trên mạng xã hội. Chỉ sau hơn 30 giờ, bài đăng đã nhận được 42 nghìn lượt thích và hơn 2.000 lượt chia sẻ.

Vẻ nóng bỏng của nữ MC tiết lộ 16 sự thật "muốn khóc" sau sinh 6

Qua những bức ảnh được chia sẻ, có thể thấy nữ MC vẫn xinh đẹp và quyến rũ dù đang bầu bí. Tuy nhiên những chia sẻ sau sinh của cô thì hoàn toàn trái ngược.

Vẻ nóng bỏng của nữ MC tiết lộ 16 sự thật "muốn khóc" sau sinh 7

Hầu hết các bà mẹ đã từng trải qua chuyện sinh nở đều gật gù đồng ý "cả hai chân hai tay" với ý kiến của Janet, còn những người chưa sinh con thì nhăn nhó hoảng sợ.

Vẻ nóng bỏng của nữ MC tiết lộ 16 sự thật "muốn khóc" sau sinh 8

Đầu tiên là bất ngờ về trang phục: "Bạn bỗng dưng thấy yêu chiếc quần lót vừa to vừa lỗi mốt thường dành cho các bà già đến lạ. Ít nhất thì tôi thấy thế. Bạn có thể bị táo bón và cả trĩ nữa. Hài thước thật!"

Vẻ nóng bỏng của nữ MC tiết lộ 16 sự thật "muốn khóc" sau sinh 9

Nữ MC tiếp tục gây bất ngờ với chia sẻ: "Bạn sẽ thấy đau ở khắp nơi. Cơ thể cần thời gian hồi phục sau khi "vỡ vụn" vì cố gắng đẩy rồi lại đẩy một em bé ra ngoài. "Chỗ ấy" của bạn cũng sẽ đau đớn vô cùng. Và có thể sưng lên nữa. Có thể bạn sẽ muốn dùng vòi xịt để vệ sinh "chỗ ấy" thay vì dùng tay. Bạn có thể phải quay trở lại ngồi bô như hồi còn bé. Bạn sẽ bị chảy máu, có thể nhiều có thể ít nhưng kiểu gì cũng chảy máu thôi".

Vẻ nóng bỏng của nữ MC tiết lộ 16 sự thật "muốn khóc" sau sinh 10

"Sau những tháng ngày chỉ có thể nằm nghiêng, cuối cùng bạn cũng có thể... Ôi không, chờ đã. Bạn vẫn chưa thể nằm ngửa được vì bộ ngực sưng lớn của mình. Ngực bạn sẽ rất đau, ngày càng đau hơn, cực kỳ đau. Nếu giống tôi thì ngực bạn sẽ bắn sữa ra như súng chống tăng nhả đạn"

Vẻ nóng bỏng của nữ MC tiết lộ 16 sự thật "muốn khóc" sau sinh 11

Những bức ảnh đẹp hoàn toàn trái ngược với "sự thật phũ phàng" sau sinh: "Cổ bạn có thể sẽ bị ngoẹo vì dù ở đâu bạn cũng phải cố gắng ngoái nhìn em bé để đảm bảo rằng em bé đang ăn ngoan, ngủ ngoan, không có vấn đề gì hoặc đơn giản là vì em bé quá đáng yêu nên bạn không rời mắt nổi. Bạn sẽ biết ngày đêm đảo lộn là thế nào. Còn chuyện ngủ à? Cũng vui lắm".

Vẻ nóng bỏng của nữ MC tiết lộ 16 sự thật "muốn khóc" sau sinh 12

Có thể thấy, tuy phàn nàn nhưng đó lại là sự thể hiện niềm hạnh phúc và những trải nghiệm bất ngờ từ khi làm mẹ của nữ MC. Đặc biệt nhất là sự chăm sóc chu đáo, nhiệt tình của người bạn đời khiến cho những khó khăn khi làm mẹ của cô giảm bớt phần nào.

Vẻ nóng bỏng của nữ MC tiết lộ 16 sự thật "muốn khóc" sau sinh 13
Nữ MC lộ ngực trên sóng trực tiếp tung bộ ảnh lịch nóng bỏng

Mỹ nhân nóng bỏng trên sân cỏ Italy tiếp tục khiến dân tình phát sốt với bộ ảnh mới.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h