Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


"Siêu nhân mặt thốn" cho nổ hàng loạt xe sang khiến khán giả xót ruột

"Siêu nhân mặt thốn" cho nổ hàng loạt xe sang khiến khán giả xót ruột
Đạo diễn của phim cũng chứng tỏ mình chịu chơi hết mức trong các cảnh hành động.

"Deadpool 2" ngừng quay vô thời hạn vì diễn viên tử nạn

Nữ diễn viên tử vong, đoàn phim "Deadpool 2" vẫn tưởng là diễn xuất

Những câu thoại chỉ có ở siêu anh hùng "Deadpool"

Một vài năm trở lại đây, tài tử người Canada Ryan Reynolds là một trong những gương mặt "hái ra tiền" tại phòng vé với hàng loạt tác phẩm điện ảnh ở nhiều thể loại. Được fan gọi vui là "siêu nhân mặt thốn", Ryan Reynolds đặc biệt phù hợp với thể loại hài hành động, vì chỉ cần nhìn thấy anh là người xem đã cười.

"Siêu nhân mặt thốn" cho nổ hàng loạt xe sang khiến khán giả xót ruột 1

Ryan Reynolds vẫn không tránh khỏi vẻ mặt "không thể nghiêm túc được"

Hè năm nay, không để fan phải chờ đợi quá lâu cho tới Deadpool 2, nam diễn viên 40 tuổi đã chiêu đãi khán giả bằng một màn rượt đuổi kinh hoàng trên đường phố Hà Lan trong bộ phim Vệ sĩ sát thủ. Trong phim này, Ryan sẽ sánh vai bên cạnh những tên tuổi lão làng của Hollywood như Samuel L. Jackson hay Gary Oldman. 

"Siêu nhân mặt thốn" cho nổ hàng loạt xe sang khiến khán giả xót ruột 2

Thay vì sánh vai với mỹ nhân, lần này anh đóng cặp với Samuel L. Jackson

Chuyện phim kể về nhân vật Michael Bryce (Ryan Reynolds), một tay vệ sĩ đang trên bờ vực thẳm sự nghiệp. Sau lần thất bại trong việc bảo vệ thân chủ của mình cách đây 2 năm, anh cảm thấy bế tắc trong cuộc sống và tâm lý cũng trở nên bất ổn. Darius Kincaid (Samuel L. Jackson) vốn là sát thủ khét tiếng đang chịu sự truy đuổi gắt gao của một tổ chức tội phạm bởi hắn nhận lời đồng ý ra tòa làm chứng, vạch mặt tên ác nhân Vladislav Dukhovich (Gary Oldman). Một người mang trong mình sứ mệnh đảm bảo an toàn tính mạng cho người khác, giờ đây phải cùng bắt tay và bảo vệ cho một kẻ luôn đi săn mạng người.

"Siêu nhân mặt thốn" cho nổ hàng loạt xe sang khiến khán giả xót ruột 3

Người đẹp Pháp lai Campuchia Elodie Yung sẽ tiếp tục khoe khả năng karate và đấu tay đôi thiện chiến trong phim này

Trước khi bộ phim ra mắt, khá nhiều fan tỏ ra ái ngại cho Ryan Reynolds khi anh gần như diễn sóng đôi cả bộ phim cùng Samuel L. Jackson, tài tử gạo cội đã có quá nhiều kinh nghiệm trong hàng chục bộ phim. Tuy nhiên, nam diễn viên Deadpool dường như đã không hề tỏ ra lép vế, thậm chí anh tung hứng khá ăn ý với tài tử da màu trong những phân đoạn hài hước.

"Siêu nhân mặt thốn" cho nổ hàng loạt xe sang khiến khán giả xót ruột 4
"Siêu nhân mặt thốn" cho nổ hàng loạt xe sang khiến khán giả xót ruột 5

Cặp diễn viên chính tung hứng ăn ý khiến khán giả cười không ngớt

Mô hình cặp đôi nhân vật một già một trẻ đã không còn xa lạ trong các bộ phim Hollywood, dù vậy, sự ăn ý trong diễn xuất của cặp đôi Ryan - Samuel đã khiến người xem không khỏi bị cuốn hút. Nam diễn viên Samuel L. Jackson cũng không ngần ngại chia sẻ rằng chính vì Ryan Reynolds đóng vai chính nên ông mới đồng ý nhận lời tham gia bộ phim này. “Tôi rất thích được xem Ryan diễn. Về phương diện cá nhân, tôi cũng đã quen biết cậu ấy được một thời gian rồi. Tôi cho rằng chúng tôi sẽ có một sự gắn kết tuyệt vời khi cùng xuất hiện trên màn ảnh rộng" - ông nói.

"Siêu nhân mặt thốn" cho nổ hàng loạt xe sang khiến khán giả xót ruột 6

"Siêu nhân mặt thốn" cho nổ hàng loạt xe sang khiến khán giả xót ruột 7

Hàng loạt ô tô bị cháy và cho xuống sông khiến khán giả tiếc nuối

Phim gây ấn tượng với những màn rượt đuổi và hành động cực kỳ mãn nhãn. Chia sẻ về quá trình làm phim, đạo diễn Patrick Hughes bật mí rằng hầu hết những cảnh quay hành động, thậm chí là rượt đuổi khá nguy hiểm đều được ông cho quay thật sự ở đường phố Châu Âu chứ không dùng phông xanh. Để làm được điều này, ông và ekip đã mời chuyên gia dàn dựng các cảnh quay mạo hiểm nổi tiếng của Hollywood - Greg Powell tham gia. Ông đã có kinh nghiệm đóng thế trong các bộ phim đình đám như Skyfall, Harry Potter và gần đây nhất là Avengers: Age of Ultron.

"Siêu nhân mặt thốn" cho nổ hàng loạt xe sang khiến khán giả xót ruột 8

Phân đoạn rượt đuổi được dàn dựng ngay trên đường phố Châu Âu


Không những thế, đoàn làm phim cũng rất "chịu chơi" khi liên tiếp phá hủy những chiếc siêu xe hạng sang trên thế giới trong nhiều cảnh quay, khiến người xem không khỏi "tiếc hùi hụi". Rõ ràng, sự hi sinh của ekip đã đem lại kết quả xứng đáng khi không ít khán giả phải tròn mắt kinh ngạc với những màn đánh đấm và cháy nổ trong phim.

Được đánh giá là có cốt truyện khá đơn giản và không quá mới mẻ. Tuy nhiên đây lại là điều khá quen thuộc trong các bộ phim Hollywood. Đạo diễn đã dẫn dắt người xem đi hết từ khó khăn này tới khó khăn khác của các nhân vật, khiến khán giả phải hồi hộp chờ đợi suốt chiều dài của phim. Với thời lượng gần 2 giờ đồng hồ, phim cho khán giả một câu chuyện vừa vặn, tròn trịa và không kém phần sâu sắc.

"Siêu nhân mặt thốn" cho nổ hàng loạt xe sang khiến khán giả xót ruột 9

"Siêu nhân mặt thốn" cho nổ hàng loạt xe sang khiến khán giả xót ruột 10

Gary Oldman khiến khán giả lạnh gáy vì những màn giết người không chớp mắt

Đặc biệt, cốt truyện phụ của phim được đan xen bằng chuyện tình yêu của hai nhân vật với bạn gái và vợ của mình cũng khiến các đấng mày râu cũng phải mủi lòng. Bên cạnh đó, phim được gia giảm yếu tố chính trị trong nhân vật của Gary Oldman khá hài hòa. Có thể thấy, các đường dây, tuyến truyện của Vệ sĩ sát thủ đều được cài cắm rất tinh tế, đan xen nhưng mỗi nhân vật đều theo đuổi mục đích riêng của mình. 

Ngoài ra, khán giả sẽ không khỏi ngỡ ngàng với màn lột xác của tài tử từng được đề cử giải Oscar Gary Oldman trong vai tên ác nhân người Nga Vladislav Dukhovich. Từng nổi tiếng với vai diễn Sirius Black trong loạt phim kinh điển Harry Potter và được mệnh danh là "tắc kè hoa" của xứ sương mù, Gary Oldman một lần nữa đã thêm vào bộ sưu tập của mình vai diễn ấn tượng. Vốn được coi như bậc thầy giả giọng nói của Hollywood, Oldman đã hóa thân hoàn hảo vào vai diễn này với chất giọng Nga đặc trưng, mặc dù ông thừa nhận mình không hề biết một chữ tiếng Nga. Khán giả chắc chắn sẽ có không ít khoảnh khắc phải "sởn da gà" với diễn xuất lạnh lùng đến tàn độc của nam diễn viên này. 

Trailer chính thức của phim

Bộ phim được thực hiện tại nhiều thành phố Châu Âu với bối cảnh cổ kính cũng đã tạo nên nét riêng cho phần hình ảnh. Đặc biệt, trường đoạn rượt đuổi rất gay cấn và mãn nhãn trên đường phố Hà Lan đã làm hài lòng không chỉ khán giả nam giới mà cả nhiều đối tượng khác. Phim là một món ăn giải trí thú vị trong mùa hè này, bên cạnh những phim hành động quá căng thẳng và cân não. 

Vệ sĩ sát thủ hiện đang được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc. 

"Siêu nhân mặt thốn" cho nổ hàng loạt xe sang khiến khán giả xót ruột 11
Vẻ quyến rũ của đả nữ gốc Campuchia hứa hẹn tung hoành rạp chiếu tháng 8

Nhờ nét sắc sảo và thanh lịch, Elodie dễ dàng thể hiện được vai diễn vừa yêu cầu nhan sắc, vừa đòi hỏi sự bí ẩn...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h