Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Siêu mẫu Trung Quốc chấp nhận mù để sinh con

Siêu mẫu Trung Quốc chấp nhận mù để sinh con
Vương Lôi Lôi quyết định sinh con bất chấp nguy cơ bị mù lòa và có cuộc sống mãn nguyện bên chồng cùng hai con trai.

Cựu ảnh hậu Oscar U60 tự tin làm người mẫu đồ lót

Người mẫu nhí xinh đẹp có chiều cao khủng bây giờ ra sao?

Chia tay người mẫu "ngực lép", G-Dragon lại yêu chân dài

Mới đây, màn trình diễn thời trang của người mẫu mù Vương Lôi Lôi và con trai trong chương trình Một Lá Thư Nhà của đài Sơn Đông, Trung Quốc đã thu hút sự chú ý lớn của khán giả. Đặc biệt, khi biết câu chuyện phía sau của Vương Lôi Lôi, khán giả càng cảm thấy khâm phục và cảm động trước nghị lực của cô người mẫu trẻ mù lòa này.

Video Vương Lôi Lôi và con trai trình diễn catwalk

Vương Lôi Lôi, sinh năm 1980 vốn là một người mẫu triển vọng, từng đoạt nhiều giải thưởng, trong đó có giải Quán quân người mẫu xe hơi khu vực Đông Bắc.

Siêu mẫu Trung Quốc chấp nhận mù để sinh con 1

Vương Lôi Lôi từng là người mẫu triển vọng của làng mẫu Trung Quốc

Tuy nhiên, không giống những người bình thường, quyết định lấy chồng và sinh con là một quyết định rất khó khăn với Vương Lôi Lôi. Năm 18 tuổi, cô gái trẻ bị chẩn đoán mắc viêm võng mạc sắc tố, một bệnh thoái hóa võng mạc gây suy giảm thị lực dẫn đến mù lòa. Biết rằng, sớm muộn gì cũng trở thành người mù nên Vương Lôi Lôi luôn sống với suy nghĩ sẽ không bao giờ lấy chồng và sinh con. Cô chỉ lao đầu vào công việc, tham gia rất nhiều sự kiện dù thị lực kém và sống khép kín, ít giao tiếp với người ngoài.

Năm 2003, Vương Lôi Lôi tình cờ va phải Ngải Thục Nghĩa tại hành lang một khách sạn khi được bạn bè rủ tới một buổi tiệc. Sau đó, Ngải Thục Nghĩa đem lòng yêu mến cô và thường xuyên đi xem mỗi lần Lôi Lôi trình diễn. Thấy chân Vương Lôi Lôi có nhiều vết thương do vấp ngã, anh đã nói với cô rằng: "Cho anh cơ hội chăm sóc em được không? Anh hứa chân em sẽ không bị thương nữa".

Siêu mẫu Trung Quốc chấp nhận mù để sinh con 2

Vương Lôi Lôi hiện đã có một gia đình hạnh phúc

Mặc dù được bạn bè cảnh báo và nhắc nhở về bệnh tình của Lôi Lôi nhưng Vương Thục Nghĩa vẫn nhất quyết theo đuổi cô với lý lẽ: “Mù cũng tốt, sau này cô ấy sẽ chẳng thể hẹn hò ai khác nữa".

Gia đình Giải Thục Nghĩa gay gắt phản đối việc con trai mình yêu và đòi cưới một cô gái mà chắc chắn sớm muộn sẽ bị mù. Biết được điều đó, Lôi Lôi cũng bắt đầu lẩn tránh anh và hy vọng anh sẽ tìm được một cô gái bình thường khác để chung sống và chăm sóc cho nhau. Cô lao vào công việc, hôm nào cũng đi sớm về muộn và từ chối gặp mặt anh.

Tuy nhiên, trong một lần cô suýt rơi vào rãnh gần nhà, Ngải Thục Nghĩa đã chạy tới ôm cô và nói: "Chỉ cái rãnh như thế mà em không qua được, sau này còn nhiều rãnh khác, em đi làm sao? Hãy cho anh ở bên em". Sau đó, bất chấp sự phản đối của gia đình, Giải Thục Nghĩa và Vương Lôi Lôi kết hôn với nhau vào năm 2005.

Siêu mẫu Trung Quốc chấp nhận mù để sinh con 3
Siêu mẫu Trung Quốc chấp nhận mù để sinh con 4

Cặp đôi kết hôn năm 2005 bất chấp sự phản đối của bố mẹ chú rể

Sau khi kết hôn, Vương Lôi Lôi có ý định sinh em bé bất chấp khuyến cáo của bác sĩ rằng việc này có thể đẩy nhanh quá trình suy giảm thị lực và bất chấp cả sự ngăn cản của chồng. Cô nói: “Em không muốn thế giới của anh chỉ quanh quẩn bên một người mù".

Sau khi sinh con đầu lòng, thị lực của Vương Lôi Lôi giảm đi đáng kể, cô không thể nhìn rõ con mà chỉ thấy lờ mờ. Đến năm 2012, cô lại mang thai ngoài kế hoạch và vẫn quyết định giấu chồng giữ cái thai vì cô nghĩ trước sau gì cũng mù, vấn đề chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Sau khi sinh con thứ hai, thị lực của cô hoàn toàn mất hẳn và không nhìn thấy gì nữa.

Siêu mẫu Trung Quốc chấp nhận mù để sinh con 5

Vương Lôi Lôi hạnh phúc với quyết định sinh con của mình dù sau đó cô đã hoàn toàn mất thị lực

Nói về quyết định sinh con của mình, Vương Lôi Lôi vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc và không hề hối hận. Cô cho biết: “Trước đây khi nghĩ tới mù lòa, tôi cảm thấy trời đất sụp đổ nhưng từ khi làm mẹ, mù lòa với tôi không đáng sợ nữa. Chồng và các con là đôi mắt của tôi.”

Siêu mẫu Trung Quốc chấp nhận mù để sinh con 6

Tuy nhiên, cô cảm thấy rất hạnh phúc với gia đình nhỏ hiện tại của mình

Hiện tại, Vương Lôi Lôi vẫn tiếp tục làm việc dù không còn nhìn thấy gì nữa. Cô mở công ty quản lý, giúp sắp xếp công việc cho diễn viên, người mẫu, nhân viên lễ tân... và góp mặt trong nhiều chương trình truyền hình của Trung Quốc. Vương Lôi Lôi muốn các con thấy rằng mẹ dù không nhìn được nhưng vẫn có thể làm việc, vẫn xây dựng được cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc cho mình.

Siêu mẫu Trung Quốc chấp nhận mù để sinh con 7
Chia tay người mẫu ”ngực lép”, G-Dragon lại yêu chân dài

G-Dragon lấp lửng chuyện hẹn hò với “người tình tin đồn“ của soái ca So Ji Sub.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h