Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Sao khốn khổ vì fan cuồng hết ném ảnh lại tự sát

Sao khốn khổ vì fan cuồng hết ném ảnh lại tự sát
Những hiện tượng "cuồng nộ" thần tượng đang khiến một bộ phận fan trở nên mất kiểm soát.

Bảo Anh bị fan cuồng cào rách da khi đi diễn tỉnh

Những lần sao Hàn tơi tả vì fan cuồng Việt Nam

Đông Nhi đập tan tin đồn thuê fan khi có nhiều fan cuồng thế này

Thần tượng công bố bạn gái, fan lập tức cắt tay, nhảy lầu

Sao khốn khổ vì fan cuồng hết ném ảnh lại tự sát 1

Ca sĩ thần tượng Luhan và bạn gái Quan Hiểu Đồng

Trưa 8.10, nam ca sĩ Lộc Hàm (Luhan) cựu thành viên nhóm EXO công khai bạn gái Quan Hiểu Đồng. Thông tin khiến nhiều fan của Luhan bất ngờ. Luhan là ca sĩ người Trung Quốc tham gia nhóm nhạc Hàn nổi tiếng EXO từ năm 2011 và rời nhóm năm 2014. Trong khi đó Quan Hiểu Đồng là ngôi sao 9X đang hot trên mạng. Hai người cùng đóng chung trong phim Sweet Combat.

Trên mạng xã hội Trung Quốc rộ thông tin 4 fan nữ có ý định tự tử ngay khi Luhan công bố bạn gái. Đây đều là những fan cuồng của Luhan. Trong số đó, một fan đăng ảnh cắt cổ tay, 3 fan khác nhảy lầu. Nhiều cư dân mạng chia sẻ lại những hình ảnh sốc về việc thần tượng ngôi sao một cách thái quá này.

Sao khốn khổ vì fan cuồng hết ném ảnh lại tự sát 2

Fan Trung Quốc tự sát liên tiếp vì Luhan có người yêu

Sự việc khiến cộng đồng phẫn nộ bởi đây là những hành động thiếu chín chắn. Luhan là thần tượng được hàng triệu người yêu mến nhưng việc anh công khai bạn gái là điều dễ hiểu.

Việc fan cuồng tự sát khi hay tin sao nam thần tượng có bạn gái cũng không phải lần đầu tiên xuất hiện. Trước đó vào ngày 25.4.2013, một fan của Luhan cũng đã có hành động cực đoan này để bảo vệ thần tượng.

Ngay sau khi Luhan công bố bạn gái, nhan sắc của nhân vật nữ chính này trở thành tâm điểm chú ý. Quan Hiểu Đồng kém Luhan 7 tuổi, ngay từ nhỏ đã đi đóng phim cùng cha và mẹ. Cô sinh ra trong một gia đình nhà nòi. Nhưng để có được thành công, Quan Hiểu Đồng phải trải qua không ít khó khăn.

Sao khốn khổ vì fan cuồng hết ném ảnh lại tự sát 3

Nhan sắc xinh đẹp của mỹ nhân 9X được coi là tiểu hoa đán

Ngày nhỏ, cô bé vừa phải đi học vừa tham gia đóng phim. Có những ngày phải có mặt tại phim trường từ 5h sáng trong khi các diễn viên khác 7h mới xuất hiện. Nhờ gương mặt xinh xắn, khả ái nên cô bé được đóng cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng. Đến nay, Quan Hiểu Đồng đã góp mặt trong hơn 20 phim điện ảnh, 40 phim truyền hình. Đây là một gia tài không phải nghệ sĩ trẻ nào cũng có thể làm được. Cô cũng chính là nàng thơ mới của biên kịch Vu Chính khi được giao vai Sở Ngọc trong tác phẩm năm 2018. Nhan sắc của sao nữ 9X này được ví như đóa hoa sớm mai vừa tinh khôi vừa tràn đầy sức sống.

Một số nguồn tin cho hay Luhan và Quan Hiểu Đồng hẹn hò từ 6 tháng trước. Cả hai giấu kín mối quan hệ, Luhan lên tiếng cho hay "Chuyện công khai không hề dễ dàng". Việc tuyên bố hẹn hò đưa tên tuổi Quan Hiểu Đồng, Luhan trở thành cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Trung Quốc từ ngày 8.10.

Luhan và Quan Hiểu Đồng trong phim đóng chung

Ngoài trường hợp của Luhan và Quan Hiểu Đồng, nhiều ngôi sao khác như Lưu Đức Hoa, Park Yong Ha, Lê Minh, Trương Quốc Vinh, Tiểu Yến Tử... cũng từng gặp phải tình huống fan cuồng tự sát.

Fan cuồng ném ảnh thần tượng ra bãi rác vì ghen

Sau khi công khai chuyện tình cảm, tài tử Song Joong Ki bị suy giảm lượng fan nữ. Nhiều người ủng hộ Song Joong Ki và Song Hye Kyo nhưng một số fan tỏ ra ghen tỵ một cách thái quá. Hình ảnh Song Joong Ki bị một fan cuồng ném ra bãi rác. Tấm biển quảng cáo in hình tài tử Hậu duệ mặt trời cỡ lớn trước kia được fan nâng niu trân trọng. Khi hay tin anh sẽ cưới đàn chị, ngay lập tức fan này quẳng tấm biển ra đường.

Sao khốn khổ vì fan cuồng hết ném ảnh lại tự sát 4

Ảnh của tài tử Song Joong Ki bị ném ra bãi rác ngay sau thông tin anh sẽ kết hôn với đàn chị Song Hye Kyo

Các fan cuồng Song Joong Ki cho rằng đàn chị Song Hye Kyo là người không phù hợp vì có tình trường phức tạp. Trước đó, Song Hye Kyo trải qua hai mối tình tan vỡ với Lee Byung Hun và Hyun Bin.

Tại Việt Nam, một fanpage lớn của tài tử này cũng đóng cửa sau khi anh công bố chuyện tình cảm. Có thể thấy thái độ của fan cuồng trước tin thần tượng có người yêu, hoặc sắp cưới nhiều lúc bị đẩy lên thái quá.

Tại Hàn Quốc, một bộ phận fan cuồng được gọi là sasaengfan. Họ luôn theo dõi thần tượng mọi lúc mọi nơi. Ngoài việc ôm giữ hình ảnh của sao, các fan này còn bám đuôi xe và đặt máy quay lén. Không ít lần sasaengfan bị phản đối trên mạng vì xâm nhập quá mức vào đời sống riêng tư của ngôi sao. Thậm chí việc hâm mộ một cách cuồng nộ khiến họ có những suy nghĩ, hành động thiếu chín chắn. Có những fan cuồng coi thần tượng hơn cả cha mẹ đẻ. Dù bị xã hội lên án, một bộ phận này vẫn xuất hiện những trường hợp cực đoan.

Sao khốn khổ vì fan cuồng hết ném ảnh lại tự sát 5
”Thánh nữ” vướng tin đồn đổi tình lấy vai diễn ngoài đời khác xa trên phim

Nữ diễn viên có biệt danh “Thánh nữ Mỳ gõ“ ngoài đời rất táo bạo, khác hẳn khi đóng phim.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h