Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Sao Việt 17/7: Hari Won mong sớm có con gái vì đã tìm được rể hiền

Sao Việt 17/7: Hari Won mong sớm có con gái vì đã tìm được rể hiền
Có vẻ như Hari Won rất ưng chàng rể tương lai này nên mong có con gái thật sớm với ông xã Trấn Thành.

Người yêu tin đồn của Trấn Thành lên tiếng trước ồn ào "đá xéo" Hari Won

Hari Won bị bạn trai tin đồn của chồng "đá đểu" sau lùm xùm phát ngôn?

Bị tố chê phụ nữ Việt lấy chồng Hàn vì tiền, Hari Won lên tiếng gây ngỡ ngàng

Sao Việt 17/7: Hari Won mong sớm có con gái vì đã tìm được rể hiền 1

Cách đây vài giờ, Hari Won khoe bức ảnh chụp bên một cậu bé kháu khỉnh - "chàng trai" cách đây vài năm hứa lớn lên sẽ cưới Hari làm vợ. Cô viết: "Xưa thiệt xưa. Cháu trai đó lúc 4 tuổi đã nói với mình rằng....."Con nhất định sẽ cưới với dì". Thời gian trôi quá nhanh như tia nắng say. Giờ cháu đó 11 tuổi. Eo ơi... đẹp trai muốn xỉu".

Có vẻ như thất hứa với cậu bé nhưng Hari Won lại mong muốn kết thông gia trong tương lai:"Nếu mình có con gái cái kêu cháu này làm con rể của mình liền....Mà mình chưa có..Uổng quá đi".

Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào ngày 25/12/2016 sau 1 năm yêu nhau với không ít thị phi. Sau đám cưới, cặp đôi luôn bận rộn cho các show diễn và chương trình nên khán giả luôn thắc mắc khi nào cả hai mới thông báo "tin vui" tới công chúng. Hari Won từng thổ lộ cô luôn mong muốn sớm có con với Trấn Thành để tổ ấm được trọn vẹn.

Tuy nhiên khác với vợ Trấn Thành có vẻ bình tĩnh hơn với kế hoạch sinh con, anh từng trả lời báo chí rằng: "cả tôi và Hari Won đều còn trẻ "chơi chưa đã" nên vẫn chưa có dự định sẽ có con trong thời điểm hiện tại."

Sao Việt 17/7: Hari Won mong sớm có con gái vì đã tìm được rể hiền 2

Dương Triệu Vũ khéo léo không kém gì các chị em phụ nữ. Vì phải thường xuyên xa nhà đi diễn nên đôi lúc việc may vá quần áo anh chàng phải tự mình làm, lâu dần thành quen, thậm chí còn "rất nghề".

Sao Việt 17/7: Hari Won mong sớm có con gái vì đã tìm được rể hiền 3
Sao Việt 17/7: Hari Won mong sớm có con gái vì đã tìm được rể hiền 4

Thảo Trang khiến fa phát sốt khi khoe thân hình "chuẩn không cần chỉnh". Nữ ca sỹ dù không có chiều cao nổi bật nhưng luôn tự tin vì cơ thể rất cân đối.

Sao Việt 17/7: Hari Won mong sớm có con gái vì đã tìm được rể hiền 5

Hoài Linh lại đăng những dòng tự sự khi dạo chơi trên đất Mỹ: "Cứ cố vươn vai mà đứng , tô son lên môi lạnh lùng . Cứ cố yêu người mà sống , lâu rồi đời mình cũng qua".

Khác với những bức ảnh vui vẻ thường thấy, dạo gần đây Hoài Linh thường tâm trạng hơn rất nhiều mỗi khi đăng ảnh, khiến fan không khỏi lo lắng.

Sao Việt 17/7: Hari Won mong sớm có con gái vì đã tìm được rể hiền 6

Giữa hàng loạt những thị phi về việc "cắm sừng" bạn trai DeCao trong thời gian còn yêu nhau, Châu Bùi luôn giữ cách im lặng. Tuy nhiên cách đây ít giờ cô nàng đã có những phát ngôn chính thức về chuyện tình cảm: "Dù ở ngoài kia có rât nhiều tin đồn thất thiệt đến mức không thể cay nghiệt hơn nhưng người trong cuộc thì vẫn vui vẻ làm bạn với nhau đấy thôi! Mà tin đồn mãi chỉ là tin đồn, sự thật thì mãi là sự thật và chuyện tình cảm là thứ chỉ cần 2 người biết đến...Tôn trọng cuộc sống riêng của nhau vì ai cũng có quyền yêu và được yêu".

Sao Việt 17/7: Hari Won mong sớm có con gái vì đã tìm được rể hiền 7

Hoa hậu Phạm Hương hy vọng cha của mình sẽ vượt qua bạo bệnh. Cô và gia đình luôn bên cạnh cùng cha từng phút giây. Rất nhiều người đã để lại lời nhắn chúc cha của Phạm Hương mau khỏe lại và mong cô luôn luôn mạnh mẽ vượt qua thời điểm khó khăn này.

Sao Việt 17/7: Hari Won mong sớm có con gái vì đã tìm được rể hiền 8

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khi khán đài luôn chật kín. Đây là tour diễn nằm trong show mới nhất của nữ ca sỹ. Có vẻ như độ hot của Hồ Ngọc Hà với thị trường hải ngoại chưa bao giờ giảm nhiệt.

Sao Việt 17/7: Hari Won mong sớm có con gái vì đã tìm được rể hiền 9

Trương Quỳnh Anh và Tim khoe khoảnh khắc ngọt ngào qua ống kính của cậu con trai nhỏ. Sau những ồn ào của việc ly hôn, hạnh phúc đã trở lại với ngôi nhà của cặp đôi này.

Sao Việt 17/7: Hari Won mong sớm có con gái vì đã tìm được rể hiền 10

Trà My gợi cảm không kém khi ở bên con trong một buổi chiều thảnh thơi. Cô tiết lộ mình thực sự yêu những phút giây đơn giản và hạnh phúc này.

Sao Việt 17/7: Hari Won mong sớm có con gái vì đã tìm được rể hiền 11

Cô công chúa nhỏ của Phan Đình Tùng càng lớn càng đáng yêu, cô bé được khen nhí nhảnh và xinh đẹp không kém cha mẹ.

Sao Việt 17/7: Hari Won mong sớm có con gái vì đã tìm được rể hiền 12

Khởi My khoe những món quà fan tặng sau buổi biểu diễn, nhiều người trầm trò bức ảnh hôn môi ngọt ngào của vợ chồng Khởi My được fan vẽ quá sinh động và đáng yêu.

Sao Việt 17/7: Hari Won mong sớm có con gái vì đã tìm được rể hiền 13

Mặc dù chỉ là đi chợ mua đồ nhưng đẳng cấp của một siêu mẫu cho thấy Tuyết Lan trông vẫn rất đẹp và sang chảnh.

Sao Việt 17/7: Hari Won mong sớm có con gái vì đã tìm được rể hiền 14

Hoàng Thùy Linh tinh tế khoe eo thon trong thiết kế hiện đại. Cô nàng chưa bao giờ làm fan thất vọng với gu thời trang sang trọng và sexy của mình.

Sao Việt 17/7: Hari Won mong sớm có con gái vì đã tìm được rể hiền 15

Lâu lắm rồi mới thấy Tóc Tiên bình dị như thế này. Có vẻ như cô nàng đang đi cà phê cùng bạn nên tâm trạng vô cùng hứng khởi và vui vẻ.

Sao Việt 17/7: Hari Won mong sớm có con gái vì đã tìm được rể hiền 16

Mlee và Issac như một cặp đôi đích thực trong bộ đồ động điệu màu xanh. Cô nàng Mlee còn rất vui vẻ cho rằng chả mấy khi mình được mặc đồ đôi với đàn anh điển trai.

Sao Việt 17/7: Hari Won mong sớm có con gái vì đã tìm được rể hiền 17
Choáng khi ngoài 30, Hari Won trẻ đẹp bỏ xa dàn mỹ nhân 9,10X Vbiz

Nhân dịp Huyền My khoe ảnh chụp chung với đàn chị, lục lại ảnh Hari với loạt người đẹp khác mới thấy Trấn Thành...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h