Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Quyền Linh hóa thầy bói song ca cùng Phi Nhung

Quyền Linh hóa thầy bói song ca cùng Phi Nhung
MC khoe giọng hát mùi mẫn với ca khúc "Thiên duyên tiền định" trong gala "Solo cùng bolero" tối 9/1 tại TP HCM.
Quyền Linh hóa thầy bói song ca cùng Phi Nhung 1

Góp mặt trong đêm gala tối qua có ca sĩ Phi Nhung. Cô là giám khảo gắn bó với "Solo cùng bolero" từ vòng sơ tuyển đến nay. Cô gây bất ngờ khi song ca cùng MC Quyền Linh ca khúc "Thiên duyên tiền định".

Quyền Linh hóa thầy bói song ca cùng Phi Nhung 2

Với nhạc phẩm này, MC hóa thành thầy bói dê xồm trêu ghẹo nữ ca sĩ. Anh cũng thỏa nguyện được thể hiện giọng hát với dòng nhạc bolero yêu thích.

Quyền Linh hóa thầy bói song ca cùng Phi Nhung 3

Top 6 của chương trình là: Lê Minh Trung, Lâm Ngọc Hoa, Nguyễn Phú Quý, Huỳnh Nguyễn Như Trang, Võ Minh Tiến và Nguyễn Khánh Hoàng trình diễn ca khúc "Ngày đá đơm bông". Sau gala, ba thí sinh xuất sắc: Lê Minh Trung, Lâm Ngọc Hoa và Nguyễn Phú Quý bước vào đêm Chung kết xếp hạng để tranh ngôi quán quân diễn ra ngày 17/1.

Quyền Linh hóa thầy bói song ca cùng Phi Nhung 4

Danh ca Phương Dung cùng Lương Thùy Trân hát ca khúc "Về đâu mái tóc người thương". Đây là bài hát để lại cho bà nhiều kỷ niệm và xúc cảm trong những ngày đầu mới đi hát. Bà cũng là người đầu tiên thể hiện ca khúc này trên sân khấu ngay khi vừa ra đời (năm 1964). Phương Dung hài hước cho biết: "Nhiều bầu show đã nói với tôi ngày xưa họ rất thích nghe tôi hát bài này nhưng kể từ khi "Solo cùng bolero" phát sóng, họ đâm ra ghét nó bởi vì có quá nhiều người hát".

Quyền Linh hóa thầy bói song ca cùng Phi Nhung 5

Danh ca Lệ Thu thể hiện ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Thanh Bình "Tình lỡ".

Quyền Linh hóa thầy bói song ca cùng Phi Nhung 6

Bé Nguyễn Thiêng Ngân (12 tuổi) - thí sinh nhỏ tuổi nhất trong top 30 và thí sinh The Voice Kids - Thu Hiền (13 tuổi) song ca bài "Ơn nghĩa sinh thành".

Quyền Linh hóa thầy bói song ca cùng Phi Nhung 7

Ca sĩ Mỹ Lệ và Quang Dũng tái hiện lại không gian của đêm dạ vũ với điệu rumba và tango qua liên khúc "Tình yêu đến trong giã từ" của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 (Mỹ Lệ) và "Kiếp nghèo" của nhạc sĩ Lam Phương (Quang Dũng).

Quyền Linh hóa thầy bói song ca cùng Phi Nhung 8

Hà Vân trình diễn tiết mục "Mưa nửa đêm".

Quyền Linh hóa thầy bói song ca cùng Phi Nhung 9

Chương trình tối qua còn mang đến tiết mục trẻ trung và hiện đại qua bài "Đời không như là mơ" do Hiền Thục thể hiện.

Quyền Linh hóa thầy bói song ca cùng Phi Nhung 10

Ngọc Sơn mang đến gala "Solo cùng bolero" ca khúc tự sáng tác "Thức đêm".

Quyền Linh hóa thầy bói song ca cùng Phi Nhung 11

Quang Lê hát "Hai chuyến tàu đêm".

Quyền Linh hóa thầy bói song ca cùng Phi Nhung 12

Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt (giữa) được biết đến với nhiều ca khúc nhạc trẻ và âm hưởng dân ca. Anh cho biết dòng nhạc bolero đã nằm lòng với anh từ bé. Trong thập niên 90, anh sáng tác các ca khúc bolero nhưng lúc đó không có nhiều ca sĩ thể hiện dòng nhạc này. Mãi gần đây, khi bolero được hồi sinh mạnh mẽ, anh mới mạnh dạn đưa ra những bài từng sáng tác. Nam ca sĩ thể hiện bài "Giấc mơ cánh cò" của anh.

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress