Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Quách Tuấn Du không nhận cát-xê khi hát đám cưới chàng trai chuyển giới

Quách Tuấn Du không nhận cát-xê khi hát đám cưới chàng trai chuyển giới
Không hề quen biết song khi biết được câu chuyện của chàng trai chuyển giới Hà Nội, Quách Tuấn Du đã nhận lời biểu diễn trong đám cưới của anh bằng ca khúc ý nghĩa.

Quang Lê, Quách Tuấn Du lộ "clip nóng": Sự thật ngã ngửa

Việt Trinh về quê Quách Tuấn Du tặng quà Tết

Quách Tuấn Du: "Nếu Ngọc Sơn không lấy vợ... chắc tôi sẽ ế"

Sau thời gian chạy show tại hải ngoại, Quách Tuấn Du vừa về Việt Nam tham gia biểu diễn ở các tỉnh thành. Mới đây, trên trang cá nhân, anh chia sẻ đoạn clip hát tại một đám cưới ở Hà Nội nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chia sẻ của khán giả.

"Có đáng chia sẻ ca khúc này không cả nhà. Thương 2 em quá, bỏ qua mọi mặc cảm, tự tổ chức lể cưới và được gia đình chấp thuận. Thôi thì họ cũng muốn được công nhận trước gia đình, bạn bè và người thân để sống vui, bình thường như bao người khác. Chúc Minh Nhật và Thanh Mai trăm năm hạnh phúc" - Quách Tuấn Du viết.

Quách Tuấn Du không nhận cát-xê khi hát đám cưới chàng trai chuyển giới 1

Quách Tuấn Du dự lễ cưới chàng trai chuyển giới Hà Nội.

Liên hệ với Quách Tuấn Du, anh cho biết bản thân không hề quen biết cô dâu, chú rể. "Tôi được MC Việt Hồ mời hát đám cưới của một người thân. Sau tìm hiểu tôi biết đây có lẽ là đám cưới chuyển giới đầu tiên tại Hà Nội. Như một cơ duyên khi các show diễn trước đó bị dời sang ngày khác nên tôi có cơ hội đến chia sẻ, chúc phúc cùng hai em" - anh kể.

Ca khúc Tình ngang trái được Quách Tuấn Du sáng tác tặng một người bạn thuộc thế giới thứ 3 từ lâu. Nhân dịp này, nam ca sĩ lần đầu thể hiện ca khúc với hy vọng món quà của mình sẽ lan toả, góp phần động viên, giúp mọi người có cái nhìn tích cực hơn về giới tính và cuộc sống. 

"Tôi khá bất ngờ khi bài hát nhận được hàng chục nghìn lượt xem, chia sẻ, bình luận... Thậm chí, tôi trở nên đắt show hát đám cưới chuyển giới khi được nhiều bạn thuộc thế giới thứ 3 nhắn tin mời. Tôi cảm thấy bản thân làm được một việc ý nghĩa và nhân văn. Lúc trước ca khúc tôi đặt tiêu đề là Tình ngang trái nhưng sau lễ cưới này tôi quyết định đổi thành tựa Điều con muốn nói" - Quách Tuấn Du tâm sự.

Theo đó, khi nhận lời hát đám cưới cho cặp đôi, con nuôi Ngọc Sơn không quan tâm đến chuyện cát-xê. "Tôi đến với 2 em bằng cả trái tim. Tình yêu chân thành, mãnh liệt của hai em đủ lớn hơn bất cứ điều gì. Tôi biết các bạn chuyển giới vẫn chịu nhiều mặt cảm từ xã hội, gia đình... song hi vọng mọi người sẽ có góc nhìn tích cực hơn bởi họ cũng có quyền được yêu, được lựa chọn hạnh phúc như bao người". 

Trao đổi với chú rể Minh Nhật, anh cho biết năm nay 31 tuổi. Cô dâu là Thanh Mai, 26 tuổi. Gọi theo thuật ngữ của cộng đồng LGBT, Minh Nhật là Trans guy (chuyển giới nam). Còn Thanh Mai là nữ giới thật sự. Theo đó, cặp đôi quen nhau được 4 năm trước khi tiến đến thành hôn.

Quách Tuấn Du không nhận cát-xê khi hát đám cưới chàng trai chuyển giới 2
Quách Tuấn Du không nhận cát-xê khi hát đám cưới chàng trai chuyển giới 3

Ảnh cưới Minh Nhật - Thanh Mai.

Về sự góp mặt của Quách Tuấn Du trong lễ cưới, Minh Nhật cảm thấy vô cùng hạnh phúc. "Anh ấy không nhận cát-xê, đến hát tặng, ủng hộ tinh thần chúng tôi. Gia đình rất trân trọng tấm lòng của anh".

Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức lãng mạn ngoài trời theo phong cách Tây với sự tham gia của nhiều bạn bè, người thân. Tương lai, cả hai dự định nhờ can thiệp của Y khoa để sinh em bé .

Video Quách Tuấn Du hát đám cưới chàng trai chuyển giới Hà Nội.

Quách Tuấn Du không nhận cát-xê khi hát đám cưới chàng trai chuyển giới 4
Sự thật về ảnh nude táo bạo của DJ Thúy Khanh - Hồ Quang Hiếu

DJ Thúy Khanh vừa tiết lộ sự thật về bộ ảnh nude gây xôn xao dư luận của cô và Hồ Quang Hiếu cách đây hơn 10 năm.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h