Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Phó TGĐ Viettel được khen khi song ca cùng Sơn Tùng M-TP

Phó TGĐ Viettel được khen khi song ca cùng Sơn Tùng M-TP
Từng cover các bản hit đình đám của Sơn Tùng M-TP, Phó tổng giám đốc Viettel Lê Đăng Dũng được nam ca sĩ ngẫu hứng mời song ca trong đêm nhạc có sự tham gia của hàng nghìn khán giả.

Phó TGĐ Viettel được khen khi song ca cùng Sơn Tùng M-TP 1

Sơn Tùng M-TP xuất hiện cuối cùng trong Đại nhạc hội Viettel 2017 – Kết nối triệu tâm hồn tại phố đi bộ TP.HCM vào tối 16/7. Hàng nghìn người hâm mộ xếp hàng từ 3-4h chiều để chờ xem anh biểu diễn.

Phó TGĐ Viettel được khen khi song ca cùng Sơn Tùng M-TP 2

Sơn Tùng M-TP đang hát ca khúc Em của ngày hôm qua thì bất ngờ vào cánh gà, mời Phó tổng giám đốc Viettel Lê Đăng Dũng song ca. Quá đỗi kinh ngạc, song ông Lê Đăng Dũng cũng vui vẻ trước sự nhiệt tình của ca sĩ.

Phó TGĐ Viettel được khen khi song ca cùng Sơn Tùng M-TP 3

Dù không có sự chuẩn bị trước do đáp chuyến bay đến Sài Gòn trong ngày diễn ra sự kiện, nhưng màn biểu diễn của ông Lê Đăng Dũng và Sơn Tùng vẫn nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của đám đông. Trước đó, ông Lê Đăng Dũng từng cover các bản hit của giọng ca điển trai và được Sơn Tùng ngưỡng mộ vì sự trẻ trung và say mê nên rất muốn mời hát chung trên một sân khấu lớn.

Phó TGĐ Viettel được khen khi song ca cùng Sơn Tùng M-TP 4

Sơn Tùng M-TP tiếp tục “đốn tim” fan bằng ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau, Lạc trôi… Hàng nghìn người cùng hát và cổ vũ hăng say cho nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Phó TGĐ Viettel được khen khi song ca cùng Sơn Tùng M-TP 5

Với phong cách biểu diễn có phần ngông nghênh nhưng đáng yêu, Sơn Tùng M-TP đã khuấy động bầu không khí cuồng nhiệt của đêm nhạc.

Phó TGĐ Viettel được khen khi song ca cùng Sơn Tùng M-TP 6

Anh liên tục hỏi khán giả “có mệt chưa ạ” trước khi chuyển sang ca khúc mới. Sự khéo léo của ngôi sao trẻ càng khiến người hâm mộ yêu thích.

Phó TGĐ Viettel được khen khi song ca cùng Sơn Tùng M-TP 7

Đông Nhi cũng có sức hút không kém cạnh với phong thái biểu diễn chuyên nghiệp. Cô trình diễn các ca khúc sôi động như Mr.Sexy, On Top, Xin anh đừng

Phó TGĐ Viettel được khen khi song ca cùng Sơn Tùng M-TP 8

Nhạc trưởng Lưu Quang Minh chỉ huy dàn nhạc Maius Phiharmonic, đã đưa không gian sang trọng của nhạc thính phòng chinh phục đám đông.

Trong 2 ngày 15 và 16/7/2017, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1 TPHCM, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức Đại nhạc hội Viettel 2017. Với thông điệp “Kết nối triệu tâm hồn”, đây là lần đầu tiên, một đại nhạc hội được tổ chức hoàn toàn miễn phí để gửi đến cho giới trẻ thông điệp mạnh mẽ về mối liên hệ giữa âm nhạc và công nghệ. Với sự hỗ trợ của công nghệ, đặc biệt là 4G siêu tốc độ, người hâm mộ có thể thưởng thức âm nhạc ở bất cứ nơi đâu.

Theo đó, ngoài sân khấu chính đặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, buổi biểu diễn được livestream (phát trực tiếp) trên fanpage Viettel Telecom tại địa chỉ https://www.facebook.com/Vietteltelecom/ , youtube channel Viettel Telecom và các ứng dụng ViettelTV, MobiTV, Mocha (miễn phí data khi xem chương trình). Trước đó, từ khâu phát vé, check in tham dự đại nhạc hội đều được thực hiện bởi ứng dụng Mocha của Viettel. Điều này khiến hàng triệu khán giả từ khắp mọi nơi có thể thưởng thức được chương trình nghệ thuật hoành tráng.

Ngoài chương trình nghệ thuật diễn ra đêm 16/7, tham gia Đại nhạc hội Viettel 2017 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, người dân thành phố Hồ Chí Minh còn được đổi sim 4G, trải nghiệm miễn phí các dịch vụ Viettel, đặc biệt là các trò chơi mạo hiểm qua công nghệ thực tế ảo trên nền 4G. Khách tham quan cũng được thưởng thức chương trình hoà nhạc đường phố và tham gia màn Flash Mob vui nhộn.

Nguồn tin: 24h