Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Phim Việt bất ngờ bùng nổ cuối hè

Phim Việt bất ngờ bùng nổ cuối hè
Sau một mùa Hè sôi động với liên tiếp các phim bom tấn Hollywood thi nhau thống lĩnh thị trường rạp phim, thì từ cuối tháng 7 cho tới dịp Quốc Khánh 2/9, nhiều phim Việt chất lượng được khởi chiếu, hứa hẹn về sự khởi sắc và thắng thế trên sân nhà của các tác phẩm nội.

Phát súng đầu tiên mở màn là Cô Gái Đến Từ Hôm Qua, bộ phim học đường hài hước lãng mạn, được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Phim mang đến nhiều hồi ức tuổi thơ cho thế hệ 8X, 9X với những hình ảnh không thể nào quên. Đó là những ngày nghe Radio với giai điệu Làn Sóng Xanh, sung sướng khi được nghe ca khúc yêu thích hay tên mình được xướng lên trong mục giao lưu khán giả. Đó là những hòn bi ve đầy màu sắc, từng là cả gia tài bảo bối của trẻ con. Đó là những nét vẽ hồn nhiên với câu chuyện trong sáng về công chúa hoàng tử. Đó là những giận hờn 'tào lao' con nít nghĩ lại giờ mà thấy thật khó tin ta đã từng như thế.

Chắc chắn cũng như Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, bộ phim sẽ tạo nên nhiều cảm xúc cho khán giả, bùi ngùi, xao xuyến, đưa tâm trí phiêu về miền ký ức trong lành thuở xưa mà giờ đây dù có bạc vạn cũng không bao giờ mua lại nổi. Liệu rằng sự kết hợp của 'đạo diễn triệu đô' và 'kịch bản gốc quốc dân' có lật đổ kỷ lục phòng vé mà Em Chưa 18 mới xác lập gần đây? 

Trailer phim:  https://youtu.be/2h3q7lWW9dQ .

Phim Việt bất ngờ bùng nổ cuối hè 1

Nếu bạn đang 'mê mệt' những khoảnh khắc ngọt ngào của bộ đôi 'thần tiên' Song Joong Ki và Song Hye Kyo, thì bộ phim ngôn tình Đời Cho Ta Bao Lần Đôi Mươi chắc chắn sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Phim như một cơn mưa rào mát mẻ xua tan cái nóng của mùa Hè và sự 'ngộp thở kịch tính' mà hàng loạt các bom tấn hành động đang chi phối các rạp hiện nay. 

Teaser Trailer phim: https://youtu.be/K0_RcFIF0mQ

Sau đó 1 tuần, Sắc Đẹp Ngàn Cân, bộ phim chuyển thể từ 200 Pound Beauty (từng được Lotte Cinema mang về Việt Nam 10 năm trước) đang kì vọng làm nên chuyện với màn tái xuất của Minh Hằng sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh rộng. Bên cạnh đó, Rocker Nguyễn với vai diễn đầu tay, cũng đang là ẩn số thu hút sự quan tâm của nhiều fan hâm mộ anh chàng ca sĩ điển trai này. 

Teaser Trailer phim: https://youtu.be/sXQPtazg71s

Phim Việt bất ngờ bùng nổ cuối hè 2

Với các khán giả yêu thích phim kinh dị, Lời Nguyền Gia Tộc mang theo những oán khí lạnh lẽo, những toan tính mưu mô và những bí ẩn đang chờ khám phá, sẽ là lựa chọn không tồi.

Teaser Trailer phim: https://youtu.be/pdHNBhs9awk

Phim Việt bất ngờ bùng nổ cuối hè 3

Bên cạnh đó, Yêu Đi Đừng Sợ lại là sự pha trộn của hài hước, kinh dị. Câu chuyện của chàng ảo thuật gia tài năng Ngô Kiến Huy với khả năng biến hóa khó lường nhưng siêu nhát gan, lại cặp với cô nàng Nhã Phương với khả năng 'rùng mình' là nhìn thấy ma quỷ 'quanh ta' chắc chắn sẽ vô cùng thú vị và mới mẻ.

Teaser Trailer phim: https://youtu.be/OBZw8_YAfko

Phim Việt bất ngờ bùng nổ cuối hè 4

Vào ngày cuối tháng 8, bộ phim Nắng 2 sẽ 'kết sổ' cho mùa phim Việt. Trong Teaser mới nhất, phim tiết lộ mẹ Mưa và bé Nắng đã bị chia cách bởi một phi vụ bắt cóc do Miu Lê chủ mưu. Hành trình đoàn tụ của hai mẹ con sẽ đầy khó khăn, đẫm nước mắt vì nhung nhớ xa nhau của tình mẫu tử thiêng liêng. Sau thành công vang dội của mẹ con Nắng Mưa năm ngoái, liệu Nắng 2 sẽ đem tới những bất ngờ gì khi sự kì vọng của phim đang cao hơn bao giờ hết? 

Teaser Trailer phim: https://youtu.be/kCHIb0B3lGQ

Phim Việt bất ngờ bùng nổ cuối hè 5

Với việc vắng bóng nhiều bom tấn và các tên tuổi mạnh của Hollywood, có vẻ mùa phim cuối Hè sẽ bội thu cho các nhà làm phim nội. Nhân dịp này, hệ thống rạp Lotte Cinema bất ngờ mang tới gói xem phim Việt ưu đãi tại hệ thống 31 cụm rạp trên toàn quốc. Khán giả mua trước gói xem phim, sẽ được sở hữu 04 tấm vé xem phim Việt bất kỳ từ ngày 15/7 tới hết ngày 1/9, bên cạnh đó là 2 phiếu miễn phí, 2 phiếu giảm giá 50% bắp nước đi kèm, giúp xem phim thêm trọn vẹn và thú vị hơn. Tổng giá trị gói xem phim lên tới 620,000 VNĐ, nay giảm ngay chỉ còn 440,000 VNĐ.

Đây có thể xem là một động thái tri ân to lớn của Lotte Cinema giành cho các nhà làm phim Việt, góp phần đẩy mạnh hơn doanh thu cho phim trong nước. Từ đó tạo động lực cho khán giả tới rạp ủng hộ phim nội chất lượng cao, tạo sự cổ vũ to lớn cho các nhà làm phim, biên kịch, các diễn viên thêm tự tin và cống hiến hết mình vì một nền điện ảnh phát triển bền vững.

Phim Việt bất ngờ bùng nổ cuối hè 6

Để xem thông tin chi tiết về chương trình, truy cập tại đây:  http://bit.ly/2u6VyH4

Để xem lịch chiếu phim, truy cập tại đây:  https://lottecinemavn.com/vi-vn/buoc-1.aspx .

Nguồn tin: 24h