Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Phim Hong Kong gặp khủng hoảng sau lệnh cấm cảnh nóng

Phim Hong Kong gặp khủng hoảng sau lệnh cấm cảnh nóng
Nhiều bộ phim đã quay xong đang loay hoay cắt, sửa những phân cảnh "người lớn".

"Ông hoàng cảnh nóng" Hong Kong chạm trán tài tử "sát gái" xứ sương mù

5 "ông vua cảnh nóng" khoe tuyệt kỹ khiến chị em mê mẩn

"Bỏng mắt" ngắm mỹ nhân khỏa thân diễn cảnh nóng THẬT từ A đến Z

Kể từ sau khi đài TVB thực hiện "Lệnh cấm cảnh nóng", đến nay hàng loạt bộ phim đã quay xong và đợi ngày khởi chiếu đều phải qua khâu thẩm định, xét duyệt và biên tập, "cắt gọt" kỹ lưỡng những cảnh quá nhạy cảm, sau đó mới chính thức được lên sóng.

Phim Hong Kong gặp khủng hoảng sau lệnh cấm cảnh nóng 1

Một cảnh lộ da thịt quá nhiều của diễn viên trong Đường tâm phong bạo 3.

Tình trạng này khiến nhiều bộ phim rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười" nhưng không còn cách nào khác vì quy định đã ban hành. Gần đây nhất có bộ phim Đường tâm phong bạo 3 có nhiều cảnh phim "người lớn" của Huỳnh Tông Trạch cũng như hình ảnh mát mẻ, khêu gợi của các sao nữ.

Tuy vậy khi lên hình người xem sẽ được thấy những cảnh quay này bị biên tập bằng những vệt đen che phần da thịt của diễn viên.

Ngoài ra một bộ phim khác cũng trở thành "nạn nhân" của quy định cấm cảnh nóng từ chính quyền là Come With Me của kênh My Tv Super.

Phim Hong Kong gặp khủng hoảng sau lệnh cấm cảnh nóng 2

Cơ thể diễn viên bị bôi đen thay vì phải xóa bỏ.

Bộ phim truyền hình này cũng hoàn thành trước khi có lệnh cấm ban hành, do có nhiều cảnh "sắc dục" đến mức khâu biên tập đã phải cắt thời lượng tương đương với 2 tập phim khiến ê-kíp đoàn phim không khỏi xót xa nhưng không nói nên lời.

Điều này cũng khiến khán giả thêm tò mò vì sao Come With Me lại bị cắt nhiều đến vậy. Đây là bộ phim tâm lý và tình cảm truyển tải thông điệp về giáo dục giới tính. Trong đó nhân vật do Trương Triệu Huy thể hiện là một ngôi sao phim người lớn nhưng gặp trục trặc trong vấn đề giường chiếu khi anh và bà xã (Trần Mẫn Chi đóng) có ý định sinh con.

Phim Hong Kong gặp khủng hoảng sau lệnh cấm cảnh nóng 3

Những cảnh phim hở da thịt dù của diễn viên nam cũng sẽ bị hạn chế.

Chuyện phòng the không thuận lợi khiến hai người phải tìm mọi cách để giải quyết. Bên cạnh đó nhân vật chính của Vương Quân Hinh lại mắc bệnh nghiện tình dục và có nhiều cảnh người đẹp này "khát tình".

Do lệnh cấm cảnh nóng nên những cảnh quay liên quan cũng đều bị yêu cầu xóa hoặc giảm bớt, trong khi những cảnh "mây mưa" buộc phải xóa bỏ. Vì vậy nhiều người lo ngại những cảnh nghiện sex của Vương Quân Hinh sẽ không còn cách nào cứu chữa ngoài việc phải cắt khỏi phim.

Trong khi đó đài TVB những năm gần đây ngày càng sản xuất ít những bộ phim có đề tài nhạy cảm nhưng lại mong muốn đề cao giáo dục giới tính cho đông đảo khán giả.

Phim Hong Kong gặp khủng hoảng sau lệnh cấm cảnh nóng 4

Hoàng Thu Sinh khuyên đài TVB nên quay không khí cho an toàn.

Thế nhưng giờ đây các bộ phim của TVB có thể coi như là "sạch" hoàn toàn và khó lòng chuyển tải được chức năng giáo dục giới tính.

Trước vấn đề trên, nam diễn viên Hoàng Thu Sinh cho rằng, đài TVB nên làm rõ những cảnh gợi cảm, sắc dục và bạo lục, bằng không những bộ phim của TVB từ nay về sau nên quay không khí cho an toàn.

Phim Hong Kong gặp khủng hoảng sau lệnh cấm cảnh nóng 5
Ông hoàng phim 18+ khiến giới xã hội đen phải ”sợ một phép”

Ông hoàng phim 18+ khiến cả showbiz phải kiêng nể vì có liên quan đến xã hội đen.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h